Trang chủ     Trực tiếp bóng đá   /   [Live] Tường thuật Nga vs Đan Mạch, 2h00 ngày 22/6/2021

[Live] Tường thuật Nga vs Đan Mạch, 2h00 ngày 22/6/2021

Tường thuật bóng đá, cập nhật diễn biến trực tiếp trận đấu giữa Nga vs Đan Mạch bảng B Euro 2020. Cuộc đối đầu được dự đoán sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn giữa Nga và Đan Mạch khép lại những diễn biến kịch tính của Bảng B Euro 2020. Trận đấu diễn ra vào lúc 2h ngày 22/6/2021.

Trong quá khứ, Nga và Đan Mạch mới chỉ so tài cùng nhau 1 lần. Đó là trận giao hữu diễn ra hồi tháng 2/2019. Khi ấy, Đan Mạch đã thất bại với tỷ số 0-2 trước Nga.

Dù cho Nga tràn trề cơ hội đi tiếp, thế nhưng nhìn sang cặp đấu bên kia, viễn cảnh Phần Lan thua Bỉ hoàn toàn có thể xảy ra nên Đan Mạch xem như vẫn còn cơ hội để ‘lách qua khe cửa hẹp’. Vấn đề là đội tuyển từng vô địch EURO 1992 có cụ thể hóa được hay không mà thôi.

Trực tiếp Nga vs Đan Mạch, 2h00 ngày 22/6/2021

Đội hình xuất phát

  • Nga: Safonov, Kuzyayev, Dzhikiya, Diveyev, Fernandes, Zobnin, Ozdoev, Kudryashov, Golovin, Dzyuba, Miranchuk.
  • Đan Mạch: Schmeichel, Maehle, Vestergaard, Kjaer, Christensen, Delaney, Hojbjerg, Wass, Braithwaite, Damsgaard, Poulsen.

(Dữ liệu đang cập nhật.....)

QUẢNG CÁO
TƯỜNG THUẬT TRẬN ĐẤU
95'

HẾT GIỜ

Bỉ đứng thứ hai, còn Nga chính thức bị loại
89'

Nguy hiểm

Christian Norgaard thực hiện một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng quả tạt đi quá gần vị trí của thủ môn Matvey Safonov, người đã bắt gọn quả bóng.
80'

VÀO !!! 4-0

Joakim Maehle đã không do dự tung cú sút ngay ngoài vòng cấm. Đó là một cú sút căng tuyệt đẹp vào góc thấp bên trái khung thành, đánh bại thủ môn đối phương.
79'

SIÊU PHẨM

Một khoảnh khắc đẹp mắt! Andreas Christensen lấy bóng và tung một cú sút mạnh từ xa. Đó là một quyết định sáng suốt và pha dứt điểm vừa rồi đã đi thẳng vào ngay giữa khung thành. Thủ môn Matvey Safonov chỉ có thể lắc đầu trong tuyệt vọng! Tỉ số đã được nâng lên 1:3.
75'

Thẻ vàng

Một pha phạm lỗi xứng đáng nhận thẻ! Và một chiếc thẻ vàng được rút ra bởi trọng tài Clement Turpin cho Igor Diveyev.
70'

VÀO

Artem Dzyuba sút penalty vào chính giữa khung thành, vượt qua tầm với của thủ môn Kasper Schmeichel đã lỡ trớn.
69'

Penalty

Jannik Vestergaard có pha phạm lỗi rắn và Clement Turpin thổi phạt. Nga được hưởng một quả phạt đền!
66'

Nguy hiểm

Mikkel Damsgaard đưa bóng vào khu vực trước mặt khung thành từ quả đá phạt chỉ cách rìa vòng cấm một vài mét. Quả tạt rất tốt, nhưng thủ môn đã thể hiện xuất sắc với một pha nhảy cao bắt bóng an toàn.
60'

VÀO

Một sai lầm tồi tệ dẫn đến bàn thắng. Hậu vệ làm mất quyền kiểm soát bóng, cho phép Yussuf Poulsen lấy bóng trước khi đưa nó vào lưới để thay đổi tỉ số thành 0:2.
57'

Thẻ vàng

Một chiếc thẻ vàng cho pha tắc bóng của Thomas Delaney. Trọng tài Clement Turpin đã đưa ra quyết định một cách rất quả quyết.
49'

Chấn thương

Fedor Kudrjasov đang phải trải qua những phút giây đau đớn.
47'

Chấn thương

Joakim Maehle đang nằm sân sau pha tranh bóng trước đó và đội ngũ y tế đang được gọi vào để giúp anh.
46'

Hiệp 2 bắt đầu

Tiếng còi vang lên và trọng tài Clement Turpin đã cho phép hiệp hai được bắt đầu.
45'

Nghỉ giữa hiệp

Trận đấu đã bước vào giờ nghỉ giải lao.
40'

Nguy hiểm

Jannik Vestergaard chạy chỗ rất tích cực trong một tình huống phạt góc, nhưng cú đánh đầu cận thành của anh lại ra ngoài cột dọc bên phải.
38'

SIÊU PHẨM

Một cú nã đại bác của Mikkel Damsgaard từ rìa vòng cấm đã cắm thẳng vào góc phải phía trên khung thành!
34'

Cú sút

Aleksandr Golovin tung một cú sút, nhưng pha dứt điểm của anh không thành công chút nào và bóng bay vọt xà. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Đan Mạch sẽ có một quả phát bóng lên.
29'

Bóng vọt xà

Cú sút xa của Pierre-Emile Hojbjerg. Bóng đi rất nguy hiểm, nhưng chỉ tiếc là hơi lệch một chút ra ngoài cột dọc bên trái. Thủ môn ắt hẳn đang cảm thấy may mắn sau tình huống vừa rồi. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Nga.
17'

Schmeichel cứu thua

Aleksandr Golovin đi bóng lắt léo, anh vượt qua hai hậu vệ và dứt điểm ngay trước mặt thủ môn. Nhưng, Kasper Schmeichel đã có một pha cản phá tốt để hóa giải cú sút chìm của anh ấy vào chính giữa khung thành.
16'

Phạm lỗi

Artem Dzyuba vừa có một pha phạm lỗi thô bạo. Clement Turpin đã dừng trận đấu và thổi phạt.
6'

Cơ hội

Joakim Maehle tạt bóng vào vòng cấm. Hàng phòng ngự đối phương phá bóng an toàn.
1'

Khai cuộc

Trận đấu bắt đầu
Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích