Trang chủ     Trực tiếp bóng đá   /   [Live] Tường thuật Thụy Điển vs Ba Lan, 23h00 ngày 23/6/2021

[Live] Tường thuật Thụy Điển vs Ba Lan, 23h00 ngày 23/6/2021

Trực tiếp Thụy Điển vs Ba Lan bảng E Euro 2020. Cuộc đối đầu được dự đoán sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn giữa Thụy Điển và Ba Lan khép lại những diễn biến kịch tính của Bảng E Euro 2020. Trận đấu diễn ra vào lúc 23h ngày 23/6/2021.

Trực tiếp Thụy Điển vs Ba Lan, 23h00 ngày 23/6/2021

Đội hình xuất phát

  • Thụy Điển: Olsen; Lustig, Lindelof, Danielson, Augustinsson; S. Larsson, Olsson, Ekdal, Forsberg; Isak, Quaison.
  • Ba Lan: Szczesny; Bereszynski, Bednarek, Glik; Jozwiak, Klich, Krychowiak, Zielinski, Puchacz; Swiderski, Lewandowski.

(Dữ liệu đang cập nhật.....)

 

QUẢNG CÁO
TƯỜNG THUẬT TRẬN ĐẤU
90+5'

HẾT GIỜ

90+4'

VÀO !!!!!!!!

Một pha kiến tạo xuất sắc của Dejan Kulusevski, người đóng vai trò then chốt trong việc tổ chức tấn công. Anh ấy dọn cỗ cho Viktor Claesson (Thụy Điển), người đánh bại Wojciech Szczesny với một cú sút tuyệt vời vào góc trái phía dưới. 3:2.
89'

Không vào

Jakub Swierczok tung một cú đánh đầu rất tốt về phía khung thành, nhưng một hậu vệ đã có mặt đúng lúc để có một pha phá bóng ở ngay thời khắc quyết định.
84'

2-2

Robert Lewandowski đón đường căng ngang hoàn hảo vào sâu bên trong vòng cấm từ Przemyslaw Frankowski và khống chế bóng một cách tinh tế. Tiếp theo, anh tung một cú sút chuẩn xác vào góc thấp bên trái, bóng dội cột dọc vào lưới. Tỉ số đã được nâng lên: 2:2.
78'

Thay người

Emil Forsberg (Thụy Điển) đang rời sân Janne Andersson trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Viktor Claesson. Przemyslaw Placheta (Ba Lan) vào sân thay cho Grzegorz Krychowiak.
75'

Thẻ vàng

Grzegorz Krychowiak đang thử thách sự kiên nhẫn của trọng tài Michael Oliver và anh đã toại nguyện với một chiếc thẻ vàng cho pha phạm lỗi của mình.
73'

Thay người

Mateusz Klich rời sân và được thay bởi Kacper Kozlowski
68'

Thay người

Marcus Berg (Thụy Điển) vào sân thay cho Alexander Isak. Tiếp tục, Mikael Lustig ra nghỉ và anh sẽ được thay thế bởi Emil Krafth
65'

VAR

Trợ lý trọng tài căng cờ và trọng tài chính thổi còi. Jakub Swierczok (Ba Lan) đưa bóng vào lưới, nhưng anh mắc lỗi việt vị.
61'

VÀO

Bóng đã vào lưới! Robert Lewandowski tỉa bóng gọn gàng qua người thủ môn!
59'

VÀO !!

Vào! Đường kiến tạo xuất sắc của Dejan Kulusevski mở ra rất nhiều khoảng trống cho Emil Forsberg ở ngoài rìa vòng cấm. Quan sát thấy thủ môn đang lên cao, cầu thủ này lạnh lùng tỉa bóng chính xác vào góc dưới bên phải khung thành. Tỉ số là 2:0.
55'

Thay người

Robin Quaison sẽ rời sân và Dejan Kulusevski là người vào sân.
53'

Nguy hiểm

Kamil Jozwiak không thể tìm ra một cầu thủ nào trong vòng cấm với một quả tạt quá mạnh về phía cột dọc đằng xa.
52'

Vẫn là Olsen

Một đường chuyền dài đưa bóng đến chân Grzegorz Krychowiak và cầu thủ này quyết định thử tài thủ môn đối phương với một cú sút xa. Cú sút của anh đi về phía góc thấp bên trái khung thành, nhưng Robin Olsen đã phản ứng rất tốt và có một pha cản phá an toàn.
51'

Không vào

Emil Forsberg phản ứng rất nhanh sau khi quả bóng bị ói ra và anh dứt điểm ngay từ rìa vòng cấm, tuy nhiên cú sút của anh không thể đi qua một rừng cầu thủ đang đứng chắn phía trước khung thành. Bóng đã đi ra ngoài sân. Thụy Điển được hưởng một quả phạt góc.
48'

Cứu thua

Kamil Jozwiak có cơ hội tốt để ghi bàn với một cú sút từ cự ly tầm trung sau đường chuyền của đồng đội. Cú sút đi vào góc phải khung thành, nhưng không có đủ lực để có thể gây khó khăn cho thủ môn Robin Olsen.
47'

Thay người

Tymoteusz Puchacz rời sân nhường chỗ cho Przemyslaw Frankowski.
46'

Hiệp 2 bắt đầu

Tiếng còi vang lên và trọng tài Michael Oliver đã cho phép hiệp hai được bắt đầu.
45+4'

Hết hiệp 1

Hiệp 1 kết thúc với lợi thế thuộc về Thụy Điển
45+1'

Cứu thua

Olsen có pha bay người cứu thua rất đẹp mắt
29'

Giải nguy

Tymoteusz Puchacz tạt bóng tốt, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phá bóng giải nguy.
18'

Olsen nằm sân

Robin Olsen đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.
17'

Xà ngang liên tiếp

Lewandowski liên tục đánh đầu trúng xà ngang chỉ trong vòng có 1 giây. Rất đáng tiếc
10'

Thẻ vàng

Michael Oliver rút thẻ vàng cho Marcus Danielsson, vì pha tắc bóng của anh quá rắn.
2'

VÀO

Một nỗ lực cá nhân đáng kinh ngạc của Emil Forsberg kết thúc với một cú sút từ trong vòng cấm. Cầu thủ này đưa bóng đi hiểm hóc vào góc thấp bên phải và thay đổi tỉ số thành 1:0. Thủ môn Wojciech Szczesny đã không thể làm được gì.
1'

Khai cuộc

Trận đấu bắt đầu
Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích