Trang chủ     Trực tiếp bóng đá   /   [Live] Tường thuật Ukraina vs Áo, 23h00 ngày 21/6/2021

[Live] Tường thuật Ukraina vs Áo, 23h00 ngày 21/6/2021

Tường thuật bóng đá, cập nhật diễn biến trực tiếp Ukraina vs Áo bảng C Euro 2020. Cuộc đối đầu được dự đoán sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn giữa Ukraine và Áo khép lại những diễn biến kịch tính của Bảng C Euro 2020. Trận đấu diễn ra vào lúc 23h ngày 21/6/2021.

Bảng C đã xác định được cái tên đầu tiên đi tiếp là Hà Lan với thành tích toàn thắng 2 trận. Lúc này, cuộc đua tranh vị trí thứ 2 sẽ là cuộc đua giữa Ukraine và Áo khi cả hai cùng có được 3 điểm sau 2 lượt trận đã đá.

Theo thông tin nhận định kèo Ukraine Áo,Ukraine là đội bóng nhận được sự quân tâm của giới đầu tư nhờ những màn trình diễn hứng khởi. Trong khi đó, Áo đã bắt đầu bộc lộ những điểm yếu ở hàng phòng ngự lẫn tinh thần thi đấu.

Trực tiếp Ukraine vs Áo, 23h00 ngày 21/6/2021

Đội hình xuất phát

  • Ukraine: Bushchan; Zabarnyi, Matviyenko, Karavaev, Sydorchuck, Zinchenko, Shaparenko, Yarmolenko, Yaremchuk, Malinovskiy, Mykolenko.
  • Áo: Bachmann; Lainer, Dragovic, Hinteregger, Alaba, X. Schlager, Laimer, Grillitsch, Baumgartner, Sabitzer, Arnautovic.

(Dữ liệu đang cập nhật.....)

QUẢNG CÁO

Xem thêm: Cập nhật sớm nhất kết quả trận Ukraine vs Áo VCK Euro 2020 23g ngày 21/6/2021

TƯỜNG THUẬT TRẬN ĐẤU
94'

HẾT GIỜ

Áo thắng Ukraine 1-0
85'

Thay người

Vitali Mykolenko rời sân và Artem Besiedin vào sân từ băng ghế dự bị.
74'

Phạm lỗi

Viktor Tsygankov có một pha tranh chấp thô bạo và trọng tài Cuneyt Cakir đã thổi còi báo hiệu phạm lỗi.
72'

Chấn thương

Trận đấu đang bị gián đoạn, Konrad Laimer bị choáng sau cú va chạm và các nhân viên y tế phải vào sân.
68'

Thay người

Marlos vào sân để thay thế vị trí của Mykola Shaparenko (Ukraine).
57'

Quá lãng phí

Xaver Schlager xâm nhập vòng cấm sau khi nhanh chân thu hồi một đường bóng bật ra, nhưng cú sút sau đó của anh lại quá nhạt và đi ra ngoài cột dọc bên trái. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Ukraine.
51'

Nguy hiểm

Xaver Schlager sút từ rìa vòng cấm. Bóng đi vào góc phải phía dưới, nhưng Georgi Bushchan có pha cản phá và không cho bóng tiến sâu hơn nữa.
47'

Thay người

Andrij Sevcenko đã có một sự thay đổi ở giờ nghỉ. Viktor Tsygankov vào thế chỗ của Ruslan Malinovsky.
46'

Hiệp 2 bắt đầu

Hiệp 2 chính thức bắt đầu
45'

Thủ môn cản phá

Marko Arnautovic khống chế bóng gọn gàng sau một đường chuyền chính xác vào sâu bên trong vòng cấm và tung một cú sút về phía khung thành, nhưng thủ môn đã có pha cứu thua xuất sắc!
42'

Cơ hội

Marko Arnautovic nhận một đường chuyền hoàn hảo tới từng centimét trong vòng cấm nhưng lại sút bóng đi sượt mép ngoài cột dọc bên trái. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Ukraine.
38'

Không vào

Konrad Laimer nỗ lực gom bóng từ một đường chuyền thiếu chính xác ở bên trong vòng cấm trước khi tung một cú sút rất nguy hiểm về phía bên phải khung thành. Dù vậy, thủ môn Georgi Bushchan đã phán đoán được tình huống và đổ người cứu thua xuất sắc.
33'

Thay người

Có vẻ như Christoph Baumgartner đã bị sang chấn não sau tình huống vào bóng của cầu thủ đối phương. Anh chắc chắn không thể thi đấu tiếp và HLV Franco Foda phải thay thế anh bằng Alessandro Schopf.
29'

Thủ môn cản phá

Mykola Shaparenko tung cú sút nguy hiểm về phía bên phải khung thành sau một pha đi bóng độc diễn tuyệt vời, nhưng thủ môn Daniel Bachmann đã có một pha cản phá xuất thần để từ chối nỗ lực của anh. Tỉ số vẫn chưa thay đổi.
21'

VÀO

Vào! David Alaba thực hiện một quả tạt rất nguy hiểm từ quả phạt góc trước đó và bóng đi vào khoảng trống nơi Christoph Baumgartner đang ẩn nấp. Cầu thủ này có một cú sút căng từ cự li gần vào lưới, nâng tỉ số lên 0:1.
18'

Chấn thương

Christoph Baumgartner nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.
16'

Sút xa

Marko Arnautovic sút từ ngoài vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh đã bị cản phá. Áo được hưởng một quả phạt góc.
5'

Bóng vọt xà

Marcel Sabitzer bỏ lỡ một cơ hội rất ngon ăn. Một đường căng ngang chuẩn từng centimét đưa bóng đến vị trí của Marcel Sabitzer ở bên trong vòng cấm, nhưng cú đánh đầu của anh lại đi vọt xà ngang.
2'

Cơ hội trôi qua

Xaver Schlager phung phí một cơ hội tốt khi đường chuyền quyết định của anh vào trong vòng cấm bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương. Bóng đã đi ra ngoài sân. Áo được hưởng một quả phạt góc.
1'

Trận đấu bắt đầu

Áo là đội giao bóng trước.
Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích