Trang chủ     Trực tiếp bóng đá   /   [Live] Tường thuật Anh vs Đức, 23h00 ngày 29/6/2021

[Live] Tường thuật Anh vs Đức, 23h00 ngày 29/6/2021

Tường thuật bóng đá, cập nhật diễn biến trực tiếp trận đấu giữa  Anh vs Đức trong khuôn khổ Vòng loại trực tiếp Euro 2020, sẽ diễn ra lúc 23h ngày 29/6.

Tam Sư nhận được rất nhiều sự quan tâm tới từ giới truyền thông cho chiến dịch Euro lần này, nhưng những màn trình diễn của HLV Gareth Southgate và các học trò cho tới thời điểm hiện tại chưa thể xứng với kì vọng của các CĐV. Giành được 7 điểm nhưng chỉ ghi được 2 bàn thắng đang là 1 con số báo động với đội tuyển Anh ở thời điểm hiện tại.

Tường thuật trực tiếp Anh vs Đức

Còn đối với các cầu thủ Đức, chiến dịch vòng bảng là một trong những giai đoạn khó khăn của đoàn quân HLV Joachim Low. Họ để thua Pháp ở trận đấu ra sân và suýt chút nữa đã bị loại cho đến thời điểm phút thứ 88 của trận đấu. Tuy vậy, Đức đã thoát chết thành công và bây giờ đang tràn đầy khí thế để tái lập lịch sử trước đội tuyển Anh. 

Đội thắng trong cặp đấu này sẽ chạm chán với đội thắng của cặp đấu giữa Thụy Điển và Ukraine.

QUẢNG CÁO

Đội hình xuất phát

  • Anh: J. Pickford, K. Walker, H. Maguire, J. Stones, L. Shaw, J. Grealish, K. Phillips, D. Rice, B. Saka, H. Kane, R. Sterling.
  • Đức: M. Neuer, M. Hummels, A. Rüdiger, M. Ginter, R. Gosens, T. Kroos, İ. Gündoğan, J. Kimmich, K. Havertz, S. Gnabry, L. Sané.

(Dữ liệu đang cập nhật.....)

TƯỜNG THUẬT TRẬN ĐẤU
92'

90+3 Đức có sự thay đổi người cuối cùng

Chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi người. Jamal Musiala (Đức) vào sân thay cho Thomas Muller.
89'

Đức có 2 sự thay đổi người!

eroy Sane (Đức) vào sân từ băng ghế dự bị, thay thế cho Robin Gosens. Emre Can (Đức) được trao cơ hội vào sân thay cho Matthias Ginter.
88'

Anh có sự thay đổi người!

Declan Rice, anh sẽ được thay thế bởi Jordan Henderson
86'

Vào!!!

Harry Kane đã ghi bàn. 2-0 cho đội tuyển Anh!
82'

Không vào!!!

Kai Havertz chọc khe cho Thomas Muller (Đức) thoát xuống xâm nhập vào vòng cấm địa, cầu thủ này đảo người và sút bóng, tuy nhiên cú sút đã đi chệch mép ngoài cột dọc bên trái trong gang tấc.
78'

Thẻ vàng đã được rút ra!

Harry Maguire (Anh) phạm luật và anh đã phải nhận một chiếc thẻ vàng.
77'

Vào!!!

Vào! Luke Shaw tung một đường chuyền tuyệt vời đến vị trí của Raheem Sterling (Anh) trong vòng cấm, và cầu thủ này tận dụng rất tốt cơ hội để dứt điểm với một cú sút chìm gọn gàng vào lưới. 1:0.
70'

Đức có sự thay đổi người

Huấn luyện viên đã quyết định rút Timo Werner ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Serge Gnabry.
69'

Anh có sự thay đổi người!

Marcus Rashford (Anh) nhận được tín hiệu từ trọng tài cho phép anh vào sân sau khi Raheem Sterling rời sân. Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại đối với Bukayo Saka, anh sẽ được thay thế bởi Jack Grealish (Anh).
67'

Phạm lỗi rồi!

Pha giữ người lộ liễu của Bukayo Saka (Anh) để ngăn không cho đối phương lấy bóng đã bị trọng tài thổi phạt.
59'

Một quả phạt góc được thực hiện nhanh bởi Đức.

56'

Phạm lỗi rồi!

Harry Kane (Anh) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.
50'

Phạt góc!

Đức đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương.
49'

Không vào!!!

Kai Havertz (Đức) bỏ lỡ một cơ hội triển vọng trong một tình huống bóng bật ra ngay ngoài vòng cấm. Anh thực hiện một cú sút về phía nóc lưới, nhưng thủ môn Jordan Pickford đã cản phá an toàn.
46'

Hiệp 2 bắt đầu!

44'

Thẻ vàng đã được rút ra!

Kalvin Phillips (Anh) bị phạt thẻ vàng vì một hành vi phạm luật.
43'

Phạt góc!

Kieran Trippier (Anh) tạt bóng rất nguy hiểm từ chấm phạt góc, nhưng không một đồng đội nào của anh ấy có thể bật cao hơn hàng phòng ngự của đối phương để nhận bóng.
42'

Phạm lỗi rồi!

Trọng tài Danny Makkelie cắt còi sau khi Leon Goretzka (Đức) làm ngã đối thủ với một cú tắc bóng thô bạo. Anh giành được một quả đá phạt. Một vị trí triển vọng để sút thẳng.
32'

Không vào!!!

Timo Werner (Đức) bứt tốc vào vòng cấm để đón một đường chuyền trước khi tung một cú sút chìm vào giữa khung thành. Jordan Pickford đã thi đấu cảnh giác và từ chối nỗ lực của anh ấy với một pha cản phá tốt.
27'

Không vào!!!

Harry Maguire (Anh) bỏ lỡ một cơ hội tốt để ghi bàn. Một quả tạt hoàn hảo vào trong vòng cấm tìm đến Harry Maguire (Anh), anh bật cao đánh đầu, nhưng bóng đã đi vọt xà khá xa.
26'

Phạt góc cho tuyển Anh

Quả đá phạt từ cự li gần của các cầu thủ Anh đã bị một hậu vệ đối phương cản phá. Trọng tài thổi còi, Anh được hưởng một quả phạt góc.
25'

Thẻ vàng đã được rút ra!

Matthias Ginter (Đức) nhận một chiếc thẻ vàng.
16'

Trọng tài ra hiệu một quả phạt góc cho Anh.

14'

Đá phạt cho đội tuyển Anh

Danny Makkelie thổi phạt. Antonio Rudiger (Đức) đã phạm lỗi khi anh ấy quá máu lửa trong pha tranh bóng vừa rồi. Anh được hưởng một quả đá phạt. Họ sẽ tạo ra bất kì cơ hội nào từ tình huống này hay không?
10'

Sóng gió đã qua trước khung thành của đội tuyển Anh!

8'

Thẻ vàng đã được rút ra!

Declan Rice (Anh) bị phạt thẻ vàng sau một pha tắc bóng. Anh ấy có vẻ không đồng ý với quyết định vừa rồi, nhưng trọng tài Danny Makkelie sẽ không nghe bất kì lời tranh cãi nào.
3'

Phạt góc!

Toni Kroos (Đức) thực hiện quả phạt góc nhưng không thể tìm thấy bất kì đồng đội nào của mình. Bóng đã bị đối phương dễ dàng bị phá ra khỏi vùng nguy hiểm.
1'

Hiệp 1 cuộc đối đầu giữa Anh vs Đức chính thức bắt đầu!

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích