Trang chủ     Trực tiếp bóng đá   /   [Live] Tường thuật Bỉ vs Bồ Đào Nha, 2h00 ngày 28/6/2021

[Live] Tường thuật Bỉ vs Bồ Đào Nha, 2h00 ngày 28/6/2021

Tường thuật bóng đá, cập nhật diễn biến trực tiếp trận đấu giữa Bỉ vs Bồ Đào Nha trong khuôn khổ Vòng loại trực tiếp Euro 2020, sẽ diễn ra lúc 2h ngày 28/6.

Là đội tuyển đang xếp đầu trên BXH FIFA, Bỉ không mất quá nhiều khó khăn để vượt qua chiến dịch vòng bảng với 3 trận thắng, ghi 7 bàn và chỉ để thủng lưới 1 lần.

Đây được coi là những bước chạy đà quan trọng để Bì có được tinh thần và tâm lí thoải mái nhất trước khi chinh chiến ở vòng đấu knock-out.

Tường thuật trực tiếp trận Bỉ vs Bồ Đào Nha

Còn đối với các cầu thủ Bồ Đào Nha, họ có một chiến dịch vòng bảng vô cùng kịch tính và khó khăn trong bảng đấu tử thần. Ronaldo và các đồng đội ra quân thuận lợi với chiến thắng 3-0 trước Hungary, nhưng lại chật vật trước 2 đối thủ còn lại là Pháp và Đức.

QUẢNG CÁO

HLV Fernando Santos cần phải rút ra những bài học sớm trước khi đối đầu với một ông lớn khác tại bóng đá Châu  u.

Đội thắng trong cặp đấu này sẽ chạm chán với đội thắng của cặp đấu giữa Ý và Áo.

Đội hình xuất phát

  • Bỉ: T. Courtois, J. Vertonghen, T. Alderweireld, T. Meunier, A. Witsel, J. Denayer, K. De Bruyne, T. Hazard, Y. Carrasco, Y. Tielemans, R. Lukaku.
  • Bồ Đào Nha (BĐN): Rui Patrício, Pepe, Raphaël Guerreiro, Nélson Semedo, Rúben Dias, Danilo Pereira, William Carvalho, Bruno Fernandes, Bernardo Silva, Cristiano Ronaldo, Diogo Jota.

(Dữ liệu đang cập nhật.....)
 

TƯỜNG THUẬT TRẬN ĐẤU
97'

90+7 Hết giờ

Cuộc đối đầu giữa ĐT Bỉ vs BĐN đã khép lại với chiến thắng 1-0 giành cho đội tuyển Bỉ.
96'

Sự thay đổi người chiến thuật của Bỉ

Thorgan Hazard rời khỏi sân và Leander Dendoncker (Bỉ) sẽ vào sân từ băng ghế dự bị.
95'

90+5 Không vào!

Sau những tình huống phối hợp đẹp mắt, Andre Silva chuyền bóng đơn giản cho Joao Felix (Bồ Đào Nha), anh đã có phần ích kỉ khi thực hiện sút cứa lòng từ cự ly tầm trung, bóng bay sượt mép ngoài cột dọc bên trái một cách đầy tiếc nuối.
90'

90+2 Không vào!

Một cú sút hỏng đáng tiếc của Bruno Fernandes (Bồ Đào Nha). Anh ấy bắt vô-lê từ xa nhưng bóng đã đi thẳng lên khán đài.
88'

Không vào!!!

Andre Silva (Bồ Đào Nha) có một cơ hội tuyệt vời trong vòng 5m50, anh sút vào giữa khung thành, nhưng Thibaut Courtois đã có một pha cản phá chuẩn xác để ngăn chặn anh ấy.
87'

Bỉ có sự thay người!

Eden Hazard (Bỉ) đang được thay ra vì chấn thương. Roberto Martinez đưa Yannick Carrasco vào sân.
85'

Phạt góc cho Bồ Đào Nha

Bruno Fernandes (Bồ Đào Nha) treo bóng vào từ chấm phạt góc, nhưng bóng không thể tìm được đến đầu của bất kì đồng đội nào, hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng ra.
82'

Phạt góc!

Ruben Dias (Bồ Đào Nha) bật lên cao nhất để đánh đầu trong một tình huống đá phạt góc. Nỗ lực của anh đưa bóng vào chính giữa khung thành và đã bị thủ môn dễ dàng cản phá.
81'

Thẻ vàng liên tiếp được rút ra

Trọng tài ngày hôm nay, Felix Brych quyết định phạt thẻ vàng đối với Toby Alderweireld (Bỉ) vì một pha tắc bóng thô bạo.
78'

Bồ Đào Nha có 2 sự thay đổi người!

Renato Sanches được thay thế bởi Sergio Oliveira. Joao Palhinha được thay thế bởi Danilo
77'

Thẻ vàng đã được rút ra!

Pepe (Bồ Đào Nha) bị phạt thẻ vàng vì phạm luật.
74'

Không được

Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha) không thể sút bóng vượt qua hàng rào từ một tình huống đá phạt trực tiếp ở cự ly trung bình.
71'

Thẻ vàng đã được rút ra!

Thomas Vermaelen (Bỉ) bị phạt thẻ vàng.
70'

Bồ Đào Nha có sự thay đổi người!

Trọng tài biên đang đưa bảng thay người. Diogo Jota sẽ rời khỏi sân khấu để nhường chỗ cho Andre Silva (Bồ Đào Nha).
63'

Khá nguy hiểm!!!

Thorgan Hazard chuyền bóng cho Romelu Lukaku (Bỉ) đang không có ai kèm ở rìa vòng cấm, tuy nhiên cú sút sấm sét sau đó của anh đã đưa bóng đi vọt xà ngang.
58'

Không vào!!!

Cơ hội! Diogo Jota (Bồ Đào Nha) nhận một đường chuyền hoàn hảo tới từng centimét trong vòng cấm nhưng lại sút bóng đi vọt xà trong gang tấc.
55'

Bồ Đào Nha có 2 sự thay đổi người!

Bruno Fernandes (Bồ Đào Nha) thế chỗ Bernardo Silva. Joao Felix (Bồ Đào Nha) được trao cơ hội vào sân thay cho Joao Moutinho.
50'

Thẻ vàng đã được rút ra!

Diogo Dalot (Bồ Đào Nha) nhận một chiếc thẻ vàng.
46'

Hiệp 2 bắt đầu!

45'

45+2 Hết giờ!

Hiệp 1 đã khép lại với chiến thắng 1-0 giành cho đội tuyển Bỉ
44'

Thẻ vàng đã được rút ra!

Joao Palhinha (Bồ Đào Nha) nhận một chiếc thẻ vàng. Trận đấu đang bị gián đoạn, Kevin De Bruyne (Bỉ) bị choáng sau cú va chạm và các nhân viên y tế phải vào sân.
42'

Vào!!!

Thorgan Hazard (Bỉ) có bàn thắng! Cú não đại không thể nào cản phá nỗi. 1-0 cho đội tuyển Bỉ. Thorgan Hazard nhận một đường chuyền và quyết định sút từ khoảng cách chừng 22 mét. Cú ra chân của anh phải nói là hoàn hảo! Bóng đi ra ngoài tầm với của thủ môn và đi vào sát mé trong cột dọc bên phải.
40'

Phạt góc!

Bernardo Silva (Bồ Đào Nha) không thể thực hiện một đường chuyền vào vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy ngăn chặn. Bồ Đào Nha có quả phạt góc.
37'

Không vào!!!

Thomas Meunier (Bỉ) nhận bóng từ một đường chuyền bên trong vòng cấm và thử vận may bằng một cú vuốt bóng. Rất tiếc bóng đi hơi cao và vọt xà ngang trong gang tấc.
36'

Phạm lỗi rồi!

Jan Vertonghen (Bỉ) bị phạt vì một pha phạm lỗi vụng về. Trọng tài Felix Brych đã quan sát thấy toàn bộ tình huống. Bồ Đào Nha sẽ thực hiện quả đá phạt.
31'

Phạm lỗi rồi!

Pepe (Bồ Đào Nha) bị phạt vì pha tắc bóng rắn với đối phương.
25'

Không vào!!!

Đứng trước bóng trong một tình huống đá phạt, Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha) quyết định tung một cú sút thẳng, đưa bóng về phía cột dọc bên trái, nhưng nỗ lực của anh chỉ giúp thủ môn Thibaut Courtois có thêm một pha cản phá thành công.
23'

Phạm lỗi rồi!

Trận đấu đang bị tạm dừng, một pha chơi bóng bằng tay rõ ràng của Thomas Vermaelen (Bỉ)! Đó là một quả đá phạt cho Bồ Đào Nha.
13'

Không được

Diogo Jota (Bồ Đào Nha) ở vào thế việt vị khi đồng đội thực hiện đường chuyền và trọng tài đã cho dừng đợt lên bóng.
6'

Khá đáng tiếc!

Diogo Jota (Bồ Đào Nha) vừa có một cú sút từ bên trong vòng cấm đi hết đường biên ngang bên phải, sau khi anh nhận được bóng từ một đường chuyền ngắn của đồng đội.
1'

Hiệp 1 của trận đấu bắt đầu

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích