Trang chủ     Trực tiếp bóng đá   /   [Live] Tường thuật Croatia vs Tây Ban Nha, 23h00 ngày 28/6/2021

[Live] Tường thuật Croatia vs Tây Ban Nha, 23h00 ngày 28/6/2021

Tường thuật bóng đá, cập nhật diễn biến trực tiếp trận đấu giữa Croatia vs Tây Ban Nha trong khuôn khổ Vòng loại trực tiếp Euro 2020, sẽ diễn ra lúc 23h ngày 28/6.

Croatia là đương kim á quân thế giới, nhưng những màn trình diễn của họ lại mang đến cho các CĐV nhiều sự lo lắng hơn là an tâm.

Những trụ cột làm nên thành công của đội bóng 3 năm về trước giờ đã không thể so được về mặt thể lực với đội tuyển Anh, mà chỉ có thể sử dụng đẳng cấp để vượt qua Scotland và cầm hòa CH Séc để có 4 điểm sau chiến dịch vòng bảng.

Tường thuật trực tiếp Croatia vs Tây Ban Nha

Còn đối với các cầu thủ Tây Ban Nha, họ tấn công hay nhưng lại thiếu sắc bén trong khâu ghi bàn, đặc biệt là ở 2 trận đấu đầu tiên của mình tại Euro 2020.

QUẢNG CÁO

Chiến thắng 5-0 trước các cầu thủ Slovakia cũng chẳng thể nào giúp cho La Roja có được vị trí đầu bảng giống như kì vọng. Chỉ mong rằng khi súng đã thông nòng, các chân sút của đội bóng xứ sở bò tót sẽ cải thiện hơn ở màn trình diễn của mình.

Đội thắng trong cặp đấu này sẽ chạm chán với đội thắng của cặp đấu giữa Pháp và Thụy Sĩ.

Đội hình xuất phát

  • Croatia: D. Livaković, D. Vida, D. Lovren, J. Juranović, J. Gvardiol, L. Modrić, I. Perišić, M. Brozović, M. Kovačić, N. Vlašić, B. Petković.
  • Tây Ban Nha: Unai Simón, Azpilicueta, Jordi Alba, Aymeric Laporte, Eric García, Sergio Busquets, Pablo Sarabia, Koke, Morata, Gerard Moreno, Pedri.

(Dữ liệu đang cập nhật.....)

TƯỜNG THUẬT TRẬN ĐẤU
117'

Tây Ban Nha được hưởng một quả phạt góc!

Tây Ban Nha thực hiện quả đá phạt góc ngắn.
114'

Croatia có sự thay đổi người!

Luka Modric nhường chỗ cho Luka Ivanusec
101'

TBN có sự thay đổi người

Sergio Busquets rời sân và Rodri (Tây Ban Nha) sẽ là người vào sân.
100'

Vào!!!

Dani Olmo thực hiện một quả tạt bổng chính xác vào vòng cấm. Alvaro Morata (Tây Ban Nha) đón bóng và dứt điểm với một cú sút nhanh vào nóc lưới. Thủ môn đã không có cơ hội nào để cản phá! Tỉ số đã được thay đổi thành: 3:4.
99'

Phạt góc!

Tây Ban Nha đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.
98'

Không vào!!!

Dani Olmo (Tây Ban Nha) có một cú sút bị chặn trong vòng cấm.
97'

90+7 Hết giờ

Hai đội bước vào hiệp phụ với tỷ số hòa 3-3.
92'

90+2 Vào!!!

Một đường chuyền bổng hoàn hảo từ Mislav Orsic tìm đến Mario Pasalic (Croatia), người đã nhảy cao nhất và đánh đầu từ cự li gần vào góc phải khung thành. Pha dứt điểm có lực và đủ chính xác để hoàn toàn loại bỏ thủ môn Unai Simon. Tỉ số bây giờ là: 3:3.
88'

TBN có sự thay đổi người

Ferran Torres rời sân và Mikel Oyarzabal (Tây Ban Nha) vào sân.
85'

Vào!!!

Mislav Orsic (Croatia) đệm bóng thành bàn từ cự li gần sau khi bóng bật ra tới hướng di chuyển của anh ấy.
84'

Thẻ vàng đã được rút ra!

Thẻ vàng. Duje Caleta-Car (Croatia) bị cảnh cáo sau cú vào bóng ác ý nhằm vào một cầu thủ đối phương.
79'

Croatia có sự thay đổi người!

Mateo Kovacic rời sân và được thay bởi Ante Budimir. Mario Pasalic (Croatia) vào sân từ băng ghế dự bị, thay thế cho Nikola Vlasic.
78'

Tây Ban Nha có 2 sự thay đổi người!

Fabian Ruiz (Tây Ban Nha) thay thế Koke. Jordi Alba (Tây Ban Nha) là người sẽ vào sân sau khi Jose Gaya không thể tiếp tục thi đấu vì bị đau.
77'

Vào!!!

Đó là một bàn thắng! Ferran Torres chuyển hóa thành công pha dứt điểm của mình. 3-1 cho TBN
74'

Croatia có sự thay đổi người!

Josip Juranovic được cho ra nghỉ và anh ấy sẽ được thay thế bởi Josip Brekalo
73'

Thẻ vàng đã được rút ra!

Marcelo Brozovic (Croatia) có vẻ như vừa chỉ trích các quyết định của trọng tài và anh ngay lập tức phải nhận một chiếc thẻ vàng.
68'

Không vào!!!

Josko Gvardiol (Croatia) nhận một đường chuyền tuyệt vời bên trong vòng cấm nhưng lại bỏ lỡ cơ hội của mình. Cú sút của anh vào góc thấp bên trái khung thành đã bị thủ môn cản phá một cách xuất sắc.
67'

Croatia có sự thay đổi người!

Zlatko Dalic chuẩn bị thay người. Ante Rebic được thay thế bởi Mislav Orsic
57'

Vào!!!

Cesar Azpilicueta (Tây Ban Nha) ghi tên mình lên bảng tỉ số! 2-1 cho TBN
52'

Không vào!!!

Ferran Torres (Tây Ban Nha) có một đường căng ngang và ở phía bên kia, Pablo Sarabia đã sẵn sàng nhận bóng, nhưng thủ môn Dominik Livakovic đã thể hiện khả năng đọc tình huống tuyệt vời và băng ra cắt bóng ngay trên không.
49'

Không được

Jose Gaya (Tây Ban Nha) nỗ lực tạt bóng cho một đồng đội của mình ở phía trong, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn.
46'

Hiệp 2 bắt đầu!

Zlatko Dalic đã quyết định thay người trong lúc nghỉ giữa trận. Andrej Kramaric vào sân thay cho Bruno Petkovic (Croatia).
45'

45+2 Hết giờ!

Hiệp 1 cuộc đối đầu giữa Croatia vs TBN đã khép lại với tỷ số hòa 1-1.
44'

Simon đã chơi tốt

Josip Juranovic (Croatia) thực hiện một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng quả tạt đi quá gần vị trí của thủ môn Unai Simon, người đã bắt gọn quả bóng.
38'

Vào!!!

Vào!!! Pablo Sarabia (Tây Ban Nha) đã chọc thủng lưới khung thành đối phương.
37'

Phạt góc!

Koke (Tây Ban Nha) thực hiện quả phạt góc không thành công, bóng đã bị phá lên.
32'

Phạt góc!

Pablo Sarabia (Tây Ban Nha) treo bóng vào từ chấm phạt góc, nhưng bóng không thể tìm đến bất kì đồng đội nào. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng xuất sắc và phá bóng ra.
28'

Phạm lỗi rồi!

Ante Rebic (Croatia) phạm lỗi và trọng tài Cuneyt Cakir ngay lập tức ra hiệu cho một quả đá phạt.
24'

Khá đáng tiếc cho Croatia

Nikola Vlasic (Croatia) len lỏi qua hàng phòng ngự đối phương một cách dễ dàng và ở vào một vị trí thuận lợi trước mặt khung thành. Cầu thủ này quyết định dứt điểm trong tư thế đối mặt với thủ môn, nhưng nỗ lực của anh thất bại khi bóng đi sượt ra ngoài cột dọc bên phải.
21'

Vào!!!

Unai Simon (Tây Ban Nha) đã ghi bàn! Không may cho anh ấy và các đồng đội, đó là một bàn phản lưới nhà!
19'

Hãy chờ xem quyết định của trọng tài

Domagoj Vida (Croatia) có vẻ như đã dùng tay chơi bóng trong vòng cấm, nhưng trọng tài đã ở vào một vị trí khó quan sát. Chúng ta cùng chờ xem quyết định của ông ấy như thế nào.
18'

Thêm một quả phạt góc nữa cho ĐT TBN

Sóng gió đã qua đi khỏi khung thành của Croatia
17'

Phạt góc cho TBN

16'

Quá đáng tiếc cho TBN

Koke (Tây Ban Nha) nhận bóng từ một đường chuyền chính xác và anh dứt điểm với một cú sút chìm từ rìa vòng cấm, tiếc là bóng đi thẳng vào vị trí của thủ môn Dominik Livakovic, người đã có một pha bắt bóng dễ dàng.
13'

Khá nguy hiểm!!!

Pablo Sarabia (Tây Ban Nha) di chuyển để tạo khoảng trống trong vòng cấm sau khi anh nhận được một đường chuyền chuẩn xác từ đồng đội và tung cú sút đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc.
9'

Không có gì nguy hiểm

Cesar Azpilicueta (Tây Ban Nha) bật cao gần chấm phạt đền và đánh đầu sau quả đá phạt. Bóng đi trúng mục tiêu, nhưng thủ môn đã có một pha bắt bóng an toàn. Cự ly của cú đánh đầu là hơi xa và rất khó để chiến thắng được thủ môn từ một vị trí như vừa rồi.
1'

Hiệp 1 cuộc đối đầu giữa Croatia vs Tây Ban Nha chính thức bắt đầu!

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích