Trang chủ     Bóng đá   /   [Live] Tường thuật Hà Lan vs CH Séc, 23h00 ngày 27/6/2021

[Live] Tường thuật Hà Lan vs CH Séc, 23h00 ngày 27/6/2021

Tường thuật bóng đá, cập nhật diễn biến trực tiếp trận đấu giữa Hà Lan vs CH Séc trong khuôn khổ Vòng loại trực tiếp Euro 2020, sẽ diễn ra lúc 23h ngày 27/6. Cuộc đối đầu được dự đoán sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn giữa Hà Lan và CH Séc sẽ tìm ra cái tên xứng đáng để lọt vào vòng tứ kết của Euro 2020.

Đội tuyển Hà Lan đã kết thúc chiến dịch vòng bảng với vị trí thứ 1 đầy ấn tượng. Họ ghi được 8 bàn thắng và để thủng lưới 2 lần, cùng với đó là một lối chơi tấn công phóng khoáng và vô cùng hấp dẫn. Với một nhánh đấu có phần dễ dàng, nhiều khả năng cơn lốc màu da cam sẽ tiến xa ở giải đấu lần này.

Tường thuật trực tiếp Hà Lan vs CH Séc

Còn đối với các cầu thủ CH Séc, họ có một chiến dịch vòng bảng dựa nhiều vào niềm cảm hứng mang tên Patrik Schick. Tiền đạo này đã ghi 3 bàn thắng của đội tuyển CH Séc cho tới thời điểm hiện tại, và với 4 điểm sau 3 trận vòng bảng, đội bóng này cán đích như là 1 trong những đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Đội thắng trong cặp đấu này sẽ chạm chán với đội thắng của cặp đấu giữa Xứ Wales và Đan Mạch.

QUẢNG CÁO

Đội hình xuất phát

  • Hà Lan: M. Stekelenburg, D. Blind, P. van Aanholt, S. de Vrij, D. Dumfries, M. de Ligt, G. Wijnaldum, M. de Roon, F. de Jong, M. Depay, W. Weghorst.
  • CH Séc: T. Vaclík, O. Čelůstka, P. Kadeřábek, V. Coufal, T. Kalas, T. Holeš, V. Darida, L. Masopust, T. Souček, J. Jankto, P. Schick.

(Dữ liệu đang cập nhật.....)
 

TƯỜNG THUẬT TRẬN ĐẤU
97'

90+7 Hết giờ!!!

Trận đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về phía CH Séc. Hà Lan đành phải nói lời chia tay với Euro 2020
92'

CH Séc có 2 sự thay đổi người liên tiếp!

Antonin Barak được thay thế bởi Michal Sadilek (Cộng hòa Séc). Patrik Schick được cho ra nghỉ và anh ấy sẽ được thay thế bởi Michael Krmencik
90'

Phạt góc!

Antonin Barak (Cộng hòa Séc) đá quả phạt góc ngắn thay vì treo bóng vào vòng cấm.
85'

CH Séc có 2 sự thay đổi người liên tiếp!

Alex Kral (Cộng hòa Séc) được trao cơ hội vào sân thay cho Tomas Holes. Petr Sevcik sẽ được thay thế bởi Adam Hlozek
84'

Thẻ vàng đã được rút ra!

Frenkie de Jong (Hà Lan) nhận một chiếc thẻ vàng từ Sergey Karasev sau khi anh ấy khiến một cầu thủ đối phương nằm sân.
82'

Hà lan có 2 sự thay đổi người!

Daley Blind đang rời sân Frank de Boer trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Jurrien Timber (Hà Lan). Steven Berghuis (Hà Lan) thay thế Patrick van Aanholt.
80'

Vào!!! 2-0 cho CH Séc

Tomas Holes chuyền bóng như đặt cho Patrik Schick, người có một cú sút từ cự ly gần vào góc thấp bên trái mành lưới, dễ dàng đánh bại thủ môn.
73'

Hà Lan có sự thay đổi người!

Marten de Roon được thay bằng Wout Weghorst.
68'

Lưới của Hà Lan đã rung lên!

Đó là một bàn thắng! Một pha dứt điểm tuyệt vời thẳng vào lưới của Tomas Holes. 1-0 cho đội tuyển CH Séc!
67'

Phạt góc!

Antonin Barak (Cộng hòa Séc) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Maarten Stekelenburg chặn được bóng. Cộng hòa Séc hưởng một quả phạt góc.
66'

Không vào!!!

Pavel Kaderabek (Cộng hòa Séc) kiểm soát một quả tạt vào trong vòng cấm và tung một cú sút chìm về phía cột dọc bên phải, nhưng một hậu vệ đã phản ứng xuất sắc để kịp thời phá bóng.
65'

Không có Penalty!

Pavel Kaderabek (Cộng hòa Séc) kiểm soát một quả tạt vào trong vòng cấm và tung một cú sút chìm về phía cột dọc bên phải, nhưng một hậu vệ đã phản ứng xuất sắc để kịp thời phá bóng.
60'

Phạt góc cho CH Séc!

Phạt góc. Antonin Barak đang đứng trước và có vẻ như đó sẽ là một quả căng ngang vào vòng cấm.
57'

Hà Lan có sự thay đổi người!

Donyell Malen rời sân và được thay thế bởi Quincy Promes.
56'

Thẻ vàng đã được rút ra!

Trọng tài ngày hôm nay, Sergey Karasev quyết định phạt thẻ vàng đối với Vladimir Coufal (Cộng hòa Séc) vì một pha tắc bóng thô bạo.
55'

Thẻ đỏ đã được rút ra

Thẻ đỏ! Matthijs de Ligt (Hà Lan) đã phải nhận quyết định rời sân từ trọng tài Sergey Karasev sau khi xem xét lại tình huống qua hệ thống VAR.
54'

Có thể là một thẻ đỏ!

Tình huống tắc bóng ác ý của Matthijs de Ligt (Hà Lan) đã trôi qua ít lâu, nhưng trọng tài Sergey Karasev được thông báo điều gì đó qua hệ thống liên lạc và ông ấy ra ký hiệu VAR. Trọng tài sẽ xem xét lại tình huống và điều này có thể dẫn một chiếc thẻ đỏ!
53'

Thẻ vàng đã được rút ra!

Matthijs de Ligt (Hà Lan) bị phạt thẻ vàng vì một hành vi phạm luật.
52'

Quá đáng tiếc cho Hà Lan.

Donyell Malen rê bóng vào vòng cấm, nhưng thủ môn Tomas Vaclik đã băng ra rất nhanh để ngăn chặn anh ấy.
47'

Phạm lỗi rồi!

Một chiếc thẻ vàng cho vào bóng của Denzel Dumfries . Trọng tài Sergey Karasev đã đưa ra quyết định một cách rất quả quyết.
46'

Hiệp 2 bắt đầu!

45'

45+2 Hết giờ!

Hiệp 1 của trận đấu đã khép lại với tỷ số hòa 0-0.
44'

Phạm lỗi rồi!

Tomas Soucek (Cộng hòa Séc) làm hỏng một đợt lên bóng của đội nhà sau khi trọng tài xác định anh đã phạm lỗi với một cầu thủ đối phương.
38'

Quá đáng tiếc!

Antonin Barak (Cộng hòa Séc) bỏ lỡ một cơ hội rất ngon ăn. Một đường căng ngang chuẩn từng centimét đưa bóng đến vị trí của Antonin Barak (Cộng hòa Séc) ở bên trong vòng cấm, nhưng cú đánh đầu của anh lại đi vọt xà ngang. Bóng đi ra ngoài sân. Cộng hòa Séc giành được một quả phạt góc.
34'

Phạt góc!

Antonin Barak (Cộng hòa Séc) treo bóng vào từ quả phạt góc, nhưng một hậu vệ đối phương mới là người đầu tiên lấy được quả bóng và hóa giải mối đe dọa.
33'

Thêm một quả phạt góc nữa cho đội tuyển Hà Lan

Bóng được treo vào từ quả phạt góc bởi Memphis Depay (Hà Lan), nhưng một hậu vệ đã phá nó ra.
32'

Phạt góc!

Bỏ lỡ rất đáng tiếc! Donyell Malen (Hà Lan) nhận bóng ở một vị trí rất gần khung thành, nhưng sự nắn nót của anh đã tạo cơ hội cho hậu vệ đối phương kịp thời cản phá. Đó sẽ là một quả phạt góc cho Hà Lan.
28'

Nguy hiểm

Patrik Schick (Cộng hòa Séc) sút bóng từ rìa vòng cấm về phía góc trái khung thành, nhưng cú sút của anh thiếu lực và đã bị thủ môn Maarten Stekelenburg hóa giải một cách dễ dàng.
22'

Nguy hiểm

Suýt nữa là 1-0 cho CH Séc. Petr Sevcik tung một đường chuyền bổng tuyệt vời vượt qua hàng phòng ngự và đến chỗ của Tomas Soucek, nhưng anh ấy không thể đánh đầu trúng đích khi nó bay chệch cột dọc bên trái khá xa.
19'

Hà Lan vẫn đang làm chủ thế trận với những pha tấn công chớp nhoáng.

16'

Thêm một quả phạt góc nữa cho Hà Lan

Memphis Depay (Hà Lan) thực hiện một quả đá phạt góc thiếu chính xác vào vòng cấm.
11'

Phạt góc!

Memphis Depay (Hà Lan) treo bóng vào từ chấm phạt góc, nhưng bóng không thể tìm được đến đầu của bất kì đồng đội nào, hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng ra.
8'

Không vào!!!

Matthijs de Ligt (Hà Lan) lẽ ra phải làm được nhiều hơn thế. Anh đón một quả tạt chính xác của đồng đội, tuy vậy cú đánh đầu của anh lại lạc trôi đi trượt khung thành.
7'

Phạt góc!

Một quả phạt góc được thực hiện nhanh bởi Hà Lan.
4'

Phạm lỗi rồi!

Daley Blind (Hà Lan) vừa có một pha phạm lỗi thô bạo. Sergey Karasev đã dừng trận đấu và thổi phạt. Cộng hòa Séc với một quả đá phạt.
1'

Hiệp 1 cuộc đối đầu giữa Hà Lan vs CH Séc chính thức bắt đầu

Cộng hòa Séc sẽ giao bóng.
Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích