Trang chủ     Trực tiếp bóng đá   /   [Live] Tường thuật Pháp vs Thụy Sĩ, 2h00 ngày 29/6/2021

[Live] Tường thuật Pháp vs Thụy Sĩ, 2h00 ngày 29/6/2021

Tường thuật bóng đá, cập nhật diễn biến trực tiếp trận đấu giữa  Pháp vs Thụy Sĩ trong khuôn khổ Vòng loại trực tiếp Euro 2020, sẽ diễn ra lúc 2h ngày 29/6.

Đội tuyển Pháp đã có một chiến dịch vòng bảng được coi là chấp nhận được. Thầy trò HLV Didier Deschamps kết thúc bảng tử thần với vị trí nhất bảng, và rơi vào một nhánh đấu khá dễ dàng.

Pháp sở hữu lối chơi tấn công bắt mắt, và những cái tên ở hàng tiền vệ và hàng công đang giúp cho họ viết tiếp giấc mơ báo thù ở kì Euro 5 năm trước trên sân nhà.

Tường thuật trực tiếp Pháp vs Thụy Sĩ

Còn đối với các cầu thủ Thụy Sĩ, vị trí thứ 3 có được ở bảng A sau 1 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua được coi là màn trình diễn không tệ của đội bóng này, khi mà ở bảng đấu xuất hiện ngựa ô Thổ Nhĩ Kì, top 4 Euro 2016 xứ Wales và hạt giống số 1 đội tuyển Italia. Một chiến thuật phòng ngự phản công chặt chẽ là điều mà HLV Bruno Petkovic hướng đến. 

QUẢNG CÁO

Đội thắng trong cặp đấu này sẽ chạm chán với đội thắng của cặp đấu giữa Croatia và Tây Ban Nha.

Đội hình xuất phát

  • Pháp: H. Lloris, R. Varane, P. Kimpembe, L. Hernández, B. Pavard, P. Pogba, N. Kanté, C. Tolisso, K. Benzema, A. Griezmann, K. Mbappé.
  • Thụy Sĩ: Y. Sommer, R. Rodríguez, S. Widmer, N. Elvedi, M. Akanji, S. Zuber, X. Shaqiri, G. Xhaka, R. Freuler, H. Seferović, B. Embolo.

(Dữ liệu đang cập nhật.....)
 

TƯỜNG THUẬT TRẬN ĐẤU
130'

Không vào!!!

Kylian Mbappe (Pháp) đặt bóng tại chấm phạt đền và sút về phía cột dọc bên trái. Pha dứt điểm của anh không đủ lực và thủ môn Yann Sommer đã kịp đổ người đẩy bóng ra ngoài với một tình huống cứu thua xuất sắc.
129'

Vào!!!

Admir Mehmedi (Thụy Sĩ) đưa bóng nằm gọn trong lưới sau một quả phạt đền được thực hiện chuẩn xác!
128'

Vào!!!

Vào! Presnel Kimpembe (Pháp) chốt hạ quả phạt đền vào góc cao bên phải khung thành, không để cho thủ môn cơ hội cản phá nào.
127'

Vào!!!

Đó là một bàn thắng! Ruben Vargas (Thụy Sĩ) bình tĩnh sút thành công quả phạt đền .
126'

Vào!!!

Vào! Marcus Thuram (Pháp) sút tung lưới thủ môn đối phương sau khi anh này đã phán đoán và đổ người sai hướng!
125'

Vào!!!

Vào! Manuel Akanji (Thụy Sĩ) tinh quái dừng lại một nhịp trước khi sút, chờ cho thủ môn Hugo Lloris đổ người trước khi bình tĩnh đưa bóng vào góc thấp bên trái.
124'

Vào!!!

VÀO! Đó là một cú sút phạt đền tuyệt vời của Olivier Giroud (Pháp) về phía góc thấp bên phải khung thành, không có một chút cơ hội nào cho thủ môn Yann Sommer để cản phá!
123'

Vào!!!

Fabian Schar (Thụy Sĩ) chuyển hóa thành công quả phạt đền với một cú sút đẹp mắt vào mép trong cột dọc bên phải.
122'

Vào!!!

Paul Pogba (Pháp) ghi bàn từ chấm phạt đền. Cú đặt lòng của anh đi chuẩn xác vào cao bên trái khung thành! Một cú sút phạt đền rất tốt!
121'

Vào!!!

VÀO! Đó là một cú sút phạt đền hoàn hảo của Mario Gavranovic (Thụy Sĩ), bóng đi cao vào ngay giữa khung thành. Không có một chút cơ hội nào cho thủ môn Hugo Lloris để cản phá!
120'

Không vào!!!

Một pha cản phá tuyệt vời! Olivier Giroud (Pháp) nỗ lực đánh đầu ghi bàn sau một quả tạt chính xác vào vòng cấm. Cú dứt điểm của anh đi về phía cột dọc bên trái, nhưng đã không thắng được thủ môn Yann Sommer.
112'

Phạt góc!

Kylian Mbappe (Pháp) quyết định tăng nhịp độ trận đấu với một quả phạt góc nhanh.
111'

Pháp có sự thay đổi người!

Kingsley Coman rời sân và Marcus Thuram (Pháp) sẽ là người vào sân.
110'

Thẻ vàng đã được rút ra!

Manuel Akanji (Thụy Sĩ) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Fernando Rapallini đã có một quyết định dễ dàng.
105'

Hết giờ

Fernando Rapallini thổi còi kết thúc hiệp phụ đầu tiên.
97'

Thụy Sĩ có sự thay đổi người!

Haris Seferovic rời sân và Fabian Schar vào sân từ băng ghế dự bị.
95'

Phạt góc!

Benjamin Pavard (Pháp) phung phí một cơ hội ngon ăn trong vòng cấm! Anh đón quả tạt chính xác từ đồng đội và tung cú sút nhanh vào mép dưới xà ngang. Tuy vậy, cú dứt điểm của anh thiếu lực và thủ môn đã kịp bay người cứu thua xuất sắc. Pháp được hưởng 1 quả phạt góc!
94'

Pháp có sự thay đổi người!

Olivier Giroud (Pháp) vào thay cho Karim Benzema.
93'

Phạt góc!

Trọng tài chỉ tay vào góc và Ruben Vargas (Thụy Sĩ) sẽ là người lãnh nhiệm vụ thực hiện quả phạt góc này.
91'

Thẻ vàng đã được rút ra!

Benjamin Pavard (Pháp) nhận thẻ vàng cho một pha chuồi bóng ác ý.
90'

90+1 Vào!!!

Tỷ số của trận đấu đã là 3-3. Mario Gavranovic đã ghi bàn để giúp Thụy Sĩ quân bình tỷ số.
89'

Thẻ vàng đã được rút ra!

Kingsley Coman (Pháp) không ngạc nhiên khi nhận 1 tấm thẻ vàng. Trọng tài đã xử lý tốt để giảm nhiệt những cái đầu nóng của cầu thủ hai bên.
88'

Hai đội đều có sự thay đổi người!

Ricardo Rodriguez được thay bằng Admir Mehmedi. Antoine Griezmann đang rời sân Didier Deschamps trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Moussa Sissoko
81'

Vào!!!

Một đường chuyền tinh tế đưa bóng đến chân Adrien Rabiot (Pháp) ở ngay vạch 16m50, anh chỉnh bóng và dứt điểm từ xa, tuy nhiên bóng đi hơi cao và bay vọt xà ngang trong tiếc nuối. 81' Vào! Một đường lob bóng của Kevin Mbabu mở ra cơ hội cho Haris Seferovic (Thụy Sĩ) và anh dễ dàng đánh bại thủ môn bằng một có đánh đầu cận thành đưa bóng đi đập đất vào chính giữa cầu môn. Tỉ số là 3:2.
75'

Vào!!!

Bóng bật ra và đến chân của Paul Pogba (Pháp) ở ngay bên ngoài vòng cấm. Anh không hề do dự và tung một cú sút tuyệt vời vào góc cao bên phải khung thành. Pha dứt điểm đi ra ngoài tầm với của thủ môn Yann Sommer và tỉ số đã được thay đổi thành 3:1.
71'

Phạt góc!

Không có gì xảy ra từ quả phạt góc vừa rồi của Antoine Griezmann (Pháp). Hàng phòng ngự đối phương đã cảnh giác và hóa giải được nó.
69'

Phạt góc cho đội tuyển Pháp!

Antoine Griezmann (Pháp) thực hiện quả phạt góc nhưng chỉ đưa bóng vào một rừng các hậu vệ đối phường và một trong số đó đã có pha phá bóng tốt.
68'

Không vào!

Paul Pogba (Pháp) chuyền bóng chuẩn xác như xâu kim cho Kylian Mbappe, nhưng Yann Sommer đã đọc tình huống rất tốt và băng ra bắt bóng kịp thời.
59'

Vào!!!

Antoine Griezmann là người kiến tạo và Karim Benzema (Pháp) cho thấy một sự quyết tâm tuyệt vời trong pha không chiến để đánh đầu tung lưới khung thành đối phương. Tỉ số là 2:1.
57'

Vào!!!

Karim Benzema (Pháp) chuyển hóa thành công cơ hội của mình thành bàn thắng! 1-1 cho đội tuyển Pháp!
55'

Không vào!

Ricardo Rodriguez (Thụy Sĩ) phung phí một cơ hội lớn để ghi bàn từ quả phạt đền. Nỗ lực của anh đi vào góc thấp bên trái, nhưng Hugo Lloris đã thực hiện một pha cản phá xuất sắc.
54'

VAR!!!

Các cầu thủ Thụy Sĩ đang ăn mừng quả PENALTY mà trọng tài dành cho họ sau khi xem xét lại tình huống qua hệ thống VAR!
52'

Không vào!!!

Một cầu thủ Thụy Sĩ có cơ hội ghi bàn, nhưng anh bị đốn ngã bởi một hậu vệ đối phương trong vòng cấm. Tình huống vừa rồi có thể là một quả penalty, nhưng trọng tài nói KHÔNG và cho trận đấu tiếp tục.
46'

Hiệp 2 bắt đầu!

45'

45+2 Hết giờ!

Hiệp 1 đã khép lại với lợi thế 1-0 nghiêng về các cầu thủ của Thụy Sĩ
41'

Phạt góc!

Phạt góc. Ricardo Rodriguez (Thụy Sĩ) đã sẵn sàng để tạt bóng vào vòng cấm.
37'

Phạt góc!

Antoine Griezmann (Pháp) thực hiện quả phạt góc nhưng không thể tìm thấy bất kì đồng đội nào của mình. Bóng đã bị đối phương dễ dàng bị phá ra khỏi vùng nguy hiểm.
32'

Thêm 1 chiếc thẻ vàng nữa

Nico Elvedi (Thụy Sĩ) vừa phải nhận một tấm thẻ vàng chính xác từ trọng tài.
30'

Thẻ vàng đã được rút ra!

Không một chút do dự, trọng tài rút thẻ vàng cho pha phạm lỗi của Raphael Varane (Pháp).
15'

Vào!!!

Bóng đã nằm gọn trong lưới! Steven Zuber trình diễn kĩ thuật xuất sắc và treo một đường bóng bổng đẹp mắt vào trong vòng cấm. Haris Seferovic (Thụy Sĩ) ghi tên anh lên bảng điện tử bằng cách đánh đầu gọn gàng, đưa bóng đi đập chân cột dọc bên trái vào lưới – 0:1.
4'

Phạt góc!

Một quả tạt vào vòng cấm không thành công của Xherdan Shaqiri (Thụy Sĩ). Hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng ra xa một cách an toàn.
2'

Phạt góc!

Antoine Griezmann (Pháp) sẽ là người thực hiện quả phạt góc. Anh sẽ cố gắng tạo ra một đường căng ngang chất lượng vào trung tâm vòng cấm.
1'

Hiệp 1 cuộc đối đầu giữa Pháp vs Thụy Sĩ chính thức bắt đầu!

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích