Trang chủ     EURO 2020   /   Tuyển Anh nhận món quà đặc biệt mừng tấm vé lọt vào chung kết của Euro 2020

Tuyển Anh nhận món quà đặc biệt mừng tấm vé lọt vào chung kết của Euro 2020

ĐT Anh đã tạo nên một dấu mốc lịch sử khi đã có lần đầu tiên giành quyền góp mặt ở một trận chung kết Euro sau khi đánh bại Đan Mạch trong trận bán kết diễn ra vào tối thứ tư vừa qua tại Wembley. Hòa chung vào men say chiến thắng đó là sự vỡ òa của các cổ động viên Anh đã có mặt trên sân Wembley, cộng thêm việc họ còn nhận được một món quà hết sức đặc biệt trước khi toàn đội bước vào trận chung kết gặp Italia vào tối chủ nhật tới.

Các ngôi sao của ĐT Anh đã không thể kìm nén được cảm xúc vui sướng tột độ sau khi có lần đầu tiên lọt đến chung kết của một giải đấu lớn kể từ năm 1966 bằng chiến thắng nghẹt thở trước “Những chú lính chì” Đan Mạch sau thời gian thi đấu chính thức của hai hiệp chính cũng như 30 phút hiệp phụ.

Trọng tài, công nghệ và thuyết âm mưu

Trọng tài, công nghệ và thuyết âm mưu Ít ai biết rằng, Antonio Mateu Lahoz, trọng tài số 1 Tây Ban Nha và châu Âu hiện tại, người được chỉ định cầm còi chung kết Champions League đã bị cho về nhà sau vòng bảng Euro 2020 bởi quyết định cho Pháp hưởng penalty.

Tam sư: Được và chưa được

Tam sư: Được và chưa được Anh đã vào chung kết, và đó sẽ là một trận chung kết nghiệt ngã với kẻ thất bại. Nếu không giành chức vô địch EURO 2020, đều là một kết quả mà họ không đáng nhận khi Anh đã chờ đợi, phấn đấu quá lâu để đi tới đích.

Những người hùng của HLV Gareth Southgate đã cùng nắm chặt lấy tay nhau, nhảy lên nhảy xuống bằng tất cả sự phấn khích của mỗi một cầu thủ khi họ hát bản hit kinh điển của ca sĩ nổi tiếng Neil Diamond cùng với đám đông các cổ động viên Anh đang nhảy múa tưng bừng ở một góc khán đài của sân Wembley.

QUẢNG CÁO

Bản hit kinh điển của ca sĩ nổi tiếng Neil Diamond cùng với đám đông các cổ động viên Anh

Thời điểm mà trọng tài thổi tiếng còi kết thúc trận đấu cũng chính là khoảnh khắc mà tất cả những cầu thủ và các fans hâm mộ của Tam Sư có thể tận hưởng niềm vui chiến thắng một cách trọn vẹn. Tất cả các cầu thủ đã di chuyển về góc khán đài ở phía bên tay trái để ăn mừng và hòa mình vào bầu không khí đang thật sự cuồng nhiệt trên sân Wembley lúc đó.

Bài hát của Diamond đã từng đồng hành cùng người Anh trong rất nhiều sự kiện thể thao lớn trước đây, với nhiều các bộ môn thể thao khác nhau. Tiêu biểu nhất là nó đã từng được phát trong các trận đấu quyền anh nhưng đây là hiếm hoi có vinh dự được xuất hiện trong một trận đấu bóng đá. Và càng ý nghĩa hơn nữa khi bài hát này đã đích thị được chính những người hâm mộ Anh sử dụng trong các trận đấu của ĐT Anh tại kỳ Euro 2020 mùa hè này.

Ca sĩ người Mỹ này năm nay 80 tuổi cũng đã gửi lời động viên và chúc may mắn đến ĐT Anh sau khi trận bán kết Euro 2020 với Đan Mạch khép lại trên kênh truyền hình ITV: “ Xin chào Gareth và tập thể ĐT Anh, tôi là Neil Diamond và tôi xin cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến với đội bóng của các bạn cho trận chung kết sắp tới”.

Tuyển Anh nhận món quà đặc biệt mừng tấm vé lọt vào chung kết của Euro 2020

“Tôi sẽ theo dõi trận đấu này từ những ngọn núi ở Colorado và hát bản nhạc Sweet Caroline cùng với tất cả các bạn. Chúc nước Anh may mắn”. Cựu huyền thoại của Man Utd là Roy Keane cũng đã tiết lộ những bí mật về tình yêu của anh dành cho Sweet Caroline và cả những lần được nghe những giai điệu trong buổi hòa nhạc của Neil Diamond.

Keane nói: “Neil Diamond quả thật là một người thật xuất sắc. Tôi đã từng nghe rất nhiều những bản nhạc của ông ấy trước đây. Vợ của tôi cũng rất thích những bản nhạc đó bằng cách hát rất nhiều những bài hát đó, khiến tôi đôi lúc cũng có đôi chút khó chịu. Nhưng đó không phải là một vấn đề lớn.”

Mặt khác Roy Keane cũng cho biết ông cũng đã trực tiếp được theo dõi toàn bộ diễn biến của trận bán kết giữa Anh và Đan Mạch và được chứng kiến khoảnh khắc lịch sử khi Harry Kane ghi bàn thắng quyết định đưa Tam Sư giành quyền vào chơi ở trận chung kết của Euro năm nay.

Raheem Sterling, một trong những cầu thủ của ĐT Anh đã chơi cực kỳ xuất sắc trong giải đấu năm nay và cũng chính là người đã kiếm về quả penalty quyết định cho Kane nâng tỷ số lên 2-1 trước Đan Mạch cho biết sau trận đấu rằng. Sau những giây phút thoải mái để ăn mừng chiến thắng ngày hôm nay, toàn đội sẽ tập trung lại và sẵn sàng đối mặt với ĐT Italia trong trận chung kết sắp tới.

Tuyển Anh nhận món quà đặc biệt mừng tấm vé lọt vào chung kết của Euro 2020

Anh ấy cho biết, toàn đội đang rất phấn khích và đang quẩy hết cỡ trong phòng thay đồ với việc cùng nhau hát bản nhạc Sweet Caroline của ca sĩ Neil Diamond nhưng sẽ sớm trở lại với sự tập trung cần thiết khi phía trước họ vẫn còn một trận đấu quan trọng nữa. 

Đó là những phút giây thư giãn cần có sau mỗi trận đấu. Nhưng sau đó, mọi thứ đã được kết thúc và nhiệm vụ của chúng tôi là cần phải giữ được sự tập trung cho trận đấu chung kết vào cuối tuần này. Từng bước đi một và đó là tất cả những gì chúng tôi có thể làm vào lúc này.

Kiệt Nguyễn

Tin thể thao 247 & BLV Anh Quân cùng hợp tác để mang đến mùa hè Euro sôi động cho khán giả.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích