đồng hồ
Trang chủ     Bóng đá Việt Nam   /   Tuyển nữ Việt Nam bị cấm mang theo mì gói đến World Cup 2023

Tuyển nữ Việt Nam bị cấm mang theo mì gói đến World Cup 2023

Ban tổ chức World Cup nữ 2023 đã có những nhắc nhở với đại diện Việt Nam về vấn đề thực phẩm, theo đó họ sẽ cấm tuyển nữ Việt Nam mang theo những loại đồ ăn sau.

World Cup nữ 2023, tuyển nữ Việt Nam

Arsenal có trận hòa đầu tiên tại Ngoại Hạng Anh 2022/23

Arsenal có trận hòa đầu tiên tại Ngoại Hạng Anh 2022/23 Chung cuộc trận đấu giữa Southampton vs Arsenal khép lại với tỷ số hòa 1-1 và đây cũng là lần đầu tiên Arsenal chia điểm ở mùa giải năm nay.

Khi sang New Zealand để dự lễ bốc thăm chia bảng World Cup nữ 2023, đại diện của các đội tuyển sau đó cũng đã được ban tổ chức phổ biến một số quy định, yêu cầu đối với vấn đề thực phẩm và những loại đồ ăn như mì gói, gừng, tỏi sẽ không được mang đến đây. Nếu đội nào vi phạm sẽ bị phạt tiền. 

QUẢNG CÁO

Không hiểu vì lý do gì nhưng đây là quy định của nước chủ nhà với bất kỳ ai. Mì gói và những gia vị như gừng, tỏi là những món ăn quen thuộc với người Việt Nam. Vì đôi khi sang thi đấu ở những lãnh thổ khác, đồ ăn có thể sẽ không hợp khẩu vị và mì gói được xem là cứu tinh lúc này. 

Phía đội chủ nhà cũng khẳng định rằng các cô gái sẽ được cung cấp đầy đủ các thực phẩm dinh dưỡng khác để thay thế mì gói. VCK World Cup nữ 2023 sẽ được tổ chức tại Australia và New Zealand từ ngày 20/7 đến 20/8/2023. 

Về kết quả của buổi lễ bốc thăm, tuyển nữ Việt Nam đã phải rơi vào một bảng đấu đầy khó khăn khi phải chạm trán với Mỹ, Hà Lan và đội giành vé vớt trong 3 đội: Thái Lan, Bồ Đào Nha hoặc Cameron. Trong đó tuyển nữ Mỹ là nhà ĐKVĐ giải đấu và cũng là đội giàu thành tích nhất với 4 lần đăng quang.

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích