Trang chủ     AFF Cup   /   Tuyển Việt Nam rơi vào bảng đấu khó chịu tại AFF Cup 2022

Tuyển Việt Nam rơi vào bảng đấu khó chịu tại AFF Cup 2022

Theo kết quả bốc thăm, tuyển Việt Nam rơi vào bảng B với các đối thủ Malaysia, Myanmar, Singapore và Lào. Hành trình của Những chiến binh sao vàng sẽ bắt đầu vào ngày 23/12/2022.

Tuyển Việt Nam rơi vào bảng đấu khó chịu tại AFF Cup 2022

Liverpool nhận cú sốc trời giáng khi cố bắt “sói đầu đàn”

Liverpool nhận cú sốc trời giáng khi cố bắt “sói đầu đàn” Liverpool đã bị giáng một đòn lớn trong nỗ lực ký hợp đồng với tiền vệ Ruben Neves từ Wolverhampton Wanderers.

Liệu Jurgen Klopp có phá được lời nguyền 7 năm

Liệu Jurgen Klopp có phá được lời nguyền 7 năm 2 trận hòa, 1 thất bại là những gì chúng ta đang được chứng kiến ở đoàn quân bất bại của Jurgen Klopp.

Mặc dù sớm dừng bước ở bán kết AFF Cup 2022, nhưng thầy trò Park Hang-seo vẫn được xếp trong nhóm hạt giống thứ nhất. Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á vẫn sử dụng thành tích của hai giải liên tiếp để phân chia nhóm hạt giống, vì vậy Những chiến binh sao vàng vẫn được xem là Ứng cử viên số một cho chức vô địch. Điều này giúp cho chúng ta tránh đụng độ với đại kình địch Thái Lan ngay tại lượt trận vòng bảng.

QUẢNG CÁO

Tuy nhiên những lá thăm may rủi đã xếp chúng ta vào bảng đấu khá khó khăn với những cái tên cứng cựa như Malaysia, Myanmar, Singapore và Lào. Đội tuyển Malaysia chính là đối thủ bị chúng ta đánh bại với tổng tỷ số 3-2 trong trận chung kết vào năm 2018 để trở thành nhà vô địch của giải đấu. Cơ duyên đã giúp hai đội chạm mặt và hứa hẹn sẽ có những trần cầu vô cùng nảy lửa.

Việt Nam được xếp ở nhóm hạt giống thứ 1

Đối thủ Thái Lan vì thế sẽ nằm ở bảng A với các đối thủ như Philippines, Indonesia, Campuchia và đội thắng trong trận play-off giữa Timor Leste và Brunei. Nhìn chung, bảng đấu này dễ thở hơn rất nhiều và Thái Lan lẫn Indonesia đang tràn trề cơ hội đi tiếp. Vòng bảng sẽ có sự góp mặt của 10 đội tuyển, được chia đều trong hai bảng. Do Covid-19 đã được kiểm soát, AFF Cup 2022 sẽ quay trở lại thể thức thi đấu cũ. Theo đó, ở vòng bảng, mỗi đội sẽ đá bốn trận, gồm hai trận sân khách và hai trận sân nhà theo mã bốc thăm đã được định sẵn. 

Sau một thời gian gắn bó với Suzuki, năm nay giải sẽ gắn với nhà tài trợ mới và mang tên AFF Mitsubishi Electric Cup 2022. AFF Cup là giải đấu lớn nhất khu vực Đông Nam Á, diễn ra hai năm một lần. Thái Lan là đương kim vô địch, khi đánh bại Indonesia ở chung kết năm 2021 (giải đấu diễn ra muộn một năm so với thông lệ do Covid-19).

Theo Thể thao số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích