Trang chủ     Bóng đá   /   UEFA thay đổi địa điểm tổ chức EURO 2020

UEFA thay đổi địa điểm tổ chức EURO 2020

Liên đoàn bóng đá châu Âu đã quyết định thay đổi một số địa điểm tổ chức giải EURO 2020 vào mùa hè khi Bilbao và Dublin không thể đón khán giả vào xem.

Sau cuộc họp của Ban điều hành, UEFA thông báo rằng các trận đấu EURO 2020 vốn diễn ra ở Bilbao và Dublin đã được dời sang nơi khác. Do quy định phòng chống Covid-19, người hâm mộ sẽ không được phép tham dự các trận đấu ở Cộng hòa Ailen và một số thành phố Tây Ban Nha.

EURO 2020

Do đó, các trận đấu từ Bilbao được chuyển đến Seville, trong khi Saint Petersburg và London sẽ chia sẻ các trận đấu của Dublin. Một cuộc họp qua mạng xã hội đã được tổ chức bởi UEFA vào thứ sáu, nơi các thành viên Ủy ban đã đồng ý với quyết định này.

Trên tuyên bố chính thức được Thể thao 247 cập nhật: “Bốn trận đấu ban đầu dự kiến diễn ra ở Bilbao, sẽ được chuyển đến Estadio La Cartuja ở Seville. Việc tổ chức các trận đấu này được hỗ trợ bởi Cộng đồng Tự trị Andalusia. Trong đó đã xác nhận ý định cho phép khán giả ở 30% sức chứa của sân cho 3 trận đấu bảng E và một trận đấu vòng 16".

QUẢNG CÁO

Với sự hỗ trợ của Liên đoàn bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha, các nhà điều hành LĐBĐ châu Âu đã đề xuất chuyển các trận đấu đến một địa điểm khác tại quốc gia đăng cai đó. Đơn giản là để người hâm mộ có thể tham dự các trận đấu sau 1 năm không được xem trực tiếp bóng đá tại các sân vận động. Quyết định này sẽ tạo ra một bầu không khí lễ hội ở tất cả các trận đấu diễn ra trong giải đấu cấp đội tuyển quốc gia hàng đầu của châu Âu. 

EURO 2020

Chủ tịch UEFA, Aleksander Ceferin cho biết: “Chúng tôi đã làm việc cật lực với các hiệp hội chủ nhà và chính quyền địa phương để đảm bảo một môi trường an toàn và lễ hội tại các trận đấu. Và tôi thực sự hài lòng vì EURO 2020 có thể chào đón khán giả ở tất cả các trận đấu để chúc mừng đội tuyển quốc gia trên khắp châu lục".

Đồng thời, tổ chức này bày tỏ sự trân trọng và biết ơn đối với thành phố Bilbao và Dublin. Cả hai đều được coi là địa điểm tốt để tổ chức các sự kiện UEFA trong tương lai, UEFA cũng cảm ơn chính phủ quốc gia và khu vực của Tây Ban Nha và Cộng hòa Ailen, và tất cả các bên liên quan vì sự cống hiến, chuyên nghiệp và nỗ lực của họ trong những năm qua.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích