Trang chủ     Bóng đá   /   Ukraine ưa thích việc làm đội cửa dưới tại Euro 2020

Ukraine ưa thích việc làm đội cửa dưới tại Euro 2020

Tiền vệ của đội tuyển Ukraine Ruslan Malinovskiy tin rằng áp lực sẽ dồn toàn bộ về phía đội tuyển Anh trong cuộc đụng độ giữa hai đội tại Tứ kết Euro 2020, diễn ra trên sân Olimpico vào cuối tuần này.

Đội bóng của Andriy Shevchenko đã thua hai trận tại vòng bảng và chỉ lọt vào vòng 1/8 nhờ tấm vé cuối cùng dành cho các đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất. Tuy bị đánh giá thấp nhưng Ukraine đã tạo ra một cú sốc khi có được chiến thắng ở những giây phút cuối cùng trong hiệp phụ trước Thụy Điển nhờ “cú đấm knockout” của Artyom Dovbyk. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử của đội bóng áo vàng xanh mà họ lọt vào được Tứ kết của một kỳ Euro

Thủ môn tuyển Anh hy vọng Tam Sư sẽ chơi cống hiến cho người hâm mộ

Thủ môn tuyển Anh hy vọng Tam Sư sẽ chơi cống hiến cho người hâm mộ EURO 2020 đã đi đến vòng tứ kết, Anh là đội bóng duy nhất bất bại và vẫn chưa phải nhận bất cứ bàn thua nào. Nhưng họ lại chính là đội bóng bị NHM lên án nhiều nhất bởi phong cách chơi lùi sâu của Tam sư.

Bất ngờ trọng tài trận Ukraine vs Anh toàn là người Đức

Bất ngờ trọng tài trận Ukraine vs Anh toàn là người Đức Hãy cùng tìm hiểu xem đâu là đội ngũ trọng tài sẽ điều khiển trận tứ kết 4 giữa Ukraine và Anh nhé!

Đối thủ của họ trong trận đấu tới sẽ là một Tam Sư với những tài năng xuất chúng nhất tại Premier League và là đội được đánh giá cao hơn trước cuộc chạm trán trên đất Ý vào Chủ nhật nhưng Malinovskiy cho rằng đó là lợi thế dành cho đại diện đến từ Đông Âu.

QUẢNG CÁO

Malinovskiy

Cầu thủ 28 tuổi của Atalanta cho biết: “Thật tuyệt khi bạn chỉ ở vào vị thế của một đội cửa dưới. Tuyển Anh là đội bóng được yêu thích hơn, điều đó sẽ tạo ra nhiều áp lực cho họ hơn là cho chúng tôi.

“Cả đội đã có một chút thất vọng sau trận đấu (vòng bảng) với Áo nhưng tất cả đã đưa ra lời đáp trả rất tốt trước Thụy Điển. Tất nhiên nó mang lại cho chúng tôi sự tự tin nhất định cho trận đấu với Anh.

“Chúng ta đã chứng kiến nhiều “cơn địa chấn” từ các đội bóng khác - Thụy Sĩ và Cộng hòa Séc đã lần lượt hạ gục Pháp và Hà Lan.

“Nó cho thấy ở giải đấu này, mọi thứ đều có thể xảy ra, mọi đội bóng đều có thể giành chiến thắng. Điều này làm cho bóng đá thêm đẹp hơn, tôi nghĩ vậy.

“Toàn đội cần bước vào trận đấu sắp tới với tâm trạng thoải mái. Sân Olimpico sẽ đem lại một bầu không khí tuyệt vời và đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời đối với chúng tôi.”

Ukraine ưa thích việc làm đội cửa dưới tại Euro 2020

Cả hai đội đều sẽ không được chào đón các cổ động viên nhà bởi những quy định hạn chế di chuyển được đưa ra do ảnh hưởng của COVID-19. Tuy nhiên, vé vào cửa vẫn đã được bán cho những người hâm mộ ở Ý và trận đấu tại Rome sẽ chào đón khoảng 16,000 cổ động viên.

Sau những sự ủng hộ mà Ukraine đã nhận được từ người hâm mộ từ đầu giải đấu cho đến nay, Malinovskyi hy vọng họ sẽ một lần nữa có được sự cổ vũ nhiệt tình tới từ các cổ động viên có mặt tại Rome.

“Rất nhiều người Ukraine sống ở Ý và tôi chắc chắn sẽ có rất nhiều người đến ủng hộ đội bóng,” anh nói trong cuộc họp báo. “Các cầu thủ có thể cảm nhận được điều đó trong các trận đấu khác ở Bucharest và ngay cả khi chúng tôi chơi với Scotland, họ đã đến và ủng hộ chúng tôi.

“Liều thuốc tinh thần đó sẽ giúp chúng tôi nhanh hơn, mạnh mẽ hơn. Việc chuẩn bị cho giải đấu đã bắt đầu từ lâu nhưng thật tốt khi bạn có thêm những điểm tựa để cố gắng hơn và giữ được sự tập trung của mình.”

Tiền vệ mang áo số 8 của Ukraine tin rằng màn trình diễn của toàn đội đã mang lại cảm giác thanh thản cho mọi người ở quê nhà và điều đó sẽ tiếp thêm động lực thi đấu cho các cầu thủ.

“Mọi người ở đây không chỉ chơi cho bản thân mà còn chơi cho cả một đất nước,” anh nói. “Ở đất nước của chúng tôi đã xảy ra nhiều điều tồi tệ với chiến tranh và với Covid, rất nhiều người đã mất việc làm của họ.

“Với những gì mà chúng tôi đã làm được, những gì chúng tôi có thể tạo ra - dù là nhỏ bé bao nhiêu, nhưng đối với người dân Ukraine, đó chính là sự bình yên mà họ tìm kiếm bấy lâu nay.”

Nghĩa Nguyễn

Web thể thao 247 & BLV Anh Quân cùng hợp tác để mang đến mùa hè Euro sôi động cho khán giả.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích