Trang chủ     Bóng đá   /   Văn Quyết nói gì sau khi nhận danh hiệu Quả Bóng Vàng Việt Nam 2020?

Văn Quyết nói gì sau khi nhận danh hiệu Quả Bóng Vàng Việt Nam 2020?

Không nằm ngoài dự đoán của các HLV, tiền đạo Văn Quyết đã nhận được phiếu bình chọn cao nhất để đoạt Quả Bóng Vàng Việt Nam 2020. Chân sút người Hà Nội này đã vượt qua 5 đồng nghiệp để chạm tới thành công và đây cũng là lần đầu tiên anh sở hữu giải thưởng cao quý như vậy.

Diễn biến cuộc gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2020

Gala trao giải Quả Bóng vàng Việt Nam 2020 được diễn ra vào tối ngày 12/1 tại khách sạn Rex (TP.HCM). Bởi năm nay, đội tuyển Quốc gia không tổ chức thi đấu do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19. Vì thế, thành tích ở giải quốc nội sẽ là tiêu chí để vinh danh cho danh hiệu Quả Bóng Vàng, thành công nhất sau một mùa giải.

Quả Bóng Vàng Việt Nam 2020, Nguyễn Văn Quyết Nguyễn Văn Quyết nhận danh hiệu QBV Việt Nam 2020, Bùi Tiến Dũng nhận Quả Bóng Bạc và Quế Ngọc Hải nhận Quả Bóng Đồng.

Danh hiệu này sẽ là cuộc chạy đua giữa các chân sút của Hà Nội FC và Viettel FC. Theo đó, danh sách gồm 5 người:  Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC. Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng của Viettel FC. Mặc dù, họ là những cầu thủ của đứng đầu ở mùa giải 2020 nhưng vẫn không thể sánh bằng cái tên Nguyễn Văn Quyết. Nguyễn Văn Quyết chàng tiền vệ trẻ nổi tiếng là kiểm soát bóng tốt, khiến hàng phòng vệ của đội bạn phải e dè nên anh xứng đáng được nhận danh hiệu “Quả Bóng Vàng Việt Nam 2020”.

Lý do Văn Quyết giành Quả Bóng Vàng Việt Nam 2020

Tiền đạo Văn Quyến là gương mặt xuất sắc năm 2020 của bóng đá Việt Nam. Bởi: Xét về góc độ chuyên môn anh chính là cầu thủ đã nhận danh hiệu xuất sắc nhất mùa giải 2020 tại V.League Awards. Đây là điểm cộng của Văn Quyết trong cuộc tranh cử Quả Bóng Vàng Việt Nam 2020. Trong những cống hiến cho đội tuyển quốc gia thì Văn Quyến cũng thuyết phục lá phiếu của cộng đồng mạng. Khi anh chàng này tham gia ủng hộ tiền mặt và trang thiết bị cho chiến dịch phòng chống dịch COVID-19 tại BV.Bạch Mai.

Quả Bóng Vàng Việt Nam 2020, Nguyễn Văn Quyết Với những gì đã cống hiến, Nguyễn Văn Quyết xứng đáng nhận danh hiệu Quả Bóng Vàng Việt Nam 2020.

Tiếp đến anh càng được ghi nhận hơn khi được huấn luyện viên Park Hang-seo triệu tập lên đội tuyển quốc gia. Đây được xem là thành công cho những nỗ lực không biết mệt mỏi suốt 2 năm qua của Văn Quyết. Dù anh đã từng bị gạch tên trong hành trình của đội tuyển Việt Nam ở các giải đấu lớn nhưng thời điểm hiện tại Văn Quyết đã rực sáng tại Hà Nội.

Danh sách các hạng mục Quả Bóng Vàng Việt Nam 2020

Ban tổ chức giải thưởng "Quả Bóng Vàng Việt Nam 2020" đã công bố danh sách rút gọn ở các hạng mục giải thưởng như sau: Quả Bóng Vàng nam - Bùi Tiến Dũng (Viettel) - Quế Ngọc Hải (Viettel) - Nguyễn Quang Hải (Hà Nội) - Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel) - Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội) Quả Bóng Vàng nữ - Nguyễn Thị Tuyết Dung (Phong Phú Hà Nam) - Chương Thị Kiều (TPHCM 1) - Huỳnh Như (TP.HCM 1) - Trần Thị Kim Thanh (TP.HCM 1) - Phạm Hải Yến (Hà Nội 1 Watabe) Quả Bóng Vàng Futsal - Phạm Đức Hòa (Thái Sơn Nam) - Khổng Đình Hùng (Sanatech Khánh Hòa) - Phùng Trọng Luân (Sanatech Khánh Hòa) - Nguyễn Minh Trí (Thái Sơn Nam) - Hồ Văn Ý (Thái Sơn Nam) Cầu thủ trẻ nam xuất sắc - Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội FC) - Nguyễn Hải Long (Than Quảng Ninh) - Nguyễn Hữu Thắng (Bình Định) Cầu thủ trẻ nữ xuất sắc - Nguyễn Thị Tuyết Ngân (CLB TPHCM) - Nguyễn Thị Trúc Hương (Than Khoáng Sản Việt Nam) - Ngân Thị Vạn Sự (CLB Hà Nội) Cầu thủ ngoại xuất sắc - Bruno Cantanhede (Viettel) - Geovane Magno (Sài Gòn FC) - Pedro Paulo (Sài Gòn FC)

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích