Trang chủ     Bóng đá   /   Xuân Trường cùng HAGL ẵm trọn cả bốn giải thưởng tháng 4 ở V.League 2021

Xuân Trường cùng HAGL ẵm trọn cả bốn giải thưởng tháng 4 ở V.League 2021

Sau khi áp đảo về danh sách các giải thưởng trong tháng 1 và tháng 3, thì HAGL tiếp tục "độc cô cầu bại" trong cuộc đua danh hiệu cá nhân và tập thể tại V-League trong tháng 4 này.

Ban tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam mới đây đã công bố các giải thưởng tháng 4 ở V.League 2021. Theo đó, không nằm ngoài dự đoán, đội bóng hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng, HAGL đã giành trọn cả 4 giải thưởng trong tháng 4.

Cụ thể, đội bóng phố Núi đã được vinh danh ở các hạng mục như: Câu lạc bộ xuất sắc nhất; Huấn luyện viên xuất sắc nhất (Kiatisuk); Cầu thủ xuất sắc nhất (Nguyễn Văn Toàn).

Xuân Trường cùng HAGL ẵm trọn cả bốn giải thưởng tháng 4 ở V.League 2021

Bàn thắng đẹp nhất dành cho Xuân Trường

QUẢNG CÁO

Bên cạnh đó, bàn thắng từ cú sút xa với cự ly lên tới 30 mét của tiền vệ Lương Xuân Trường vào lưới Hà Nội FC, mang về 3 điểm cho đội nhà ở vòng 10 V.League cũng được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất tháng. Đây là phần thưởng xứng đáng đối với cầu thủ Xuân Trường. Bởi pha lập công này đã giúp HAGL khép lại chuỗi 8 trận liên tiếp không thắng được Hà Nội FC. Ngoài ra, 3 điểm trước Hà Nội FC cũng giúp cho HAGL trở thành CLB đầu tiên vào top 6 đội tranh vô địch ở giai đoạn 2 của mùa giải.

Ngoài ra, Ban tổ chức giải đấu còn có một giải phụ dành cho khán giả may mắn chương trình Bình chọn bàn thắng đẹp nhất tháng 4. Đáng chú ý, giải phụ này cũng đã thuộc về một cá nhân đang sinh sống tại Pleiku.

Xuân Trường cùng HAGL ẵm trọn cả bốn giải thưởng tháng 4 ở V.League 2021

Bảng xếp hạng bóng đá V.League sau 10 vòng đấu

Trước đó, HAGL đã giành 3 trên 4 giải thưởng tháng 1 và tháng 3 V-League 2021 bao gồm: Huấn luyện viên xuất sắc nhất (Kiatisuk); Câu lạc bộ xuất sắc nhất; Cầu thủ xuất sắc nhất (Nguyễn Văn Toàn). Giải đấu bóng đá cao nhất Việt Nam hiện chưa đi hết một nửa chặng đường, nhưng HLV Kiatisak và tiền đạo Văn Toàn đã có được cú đúp danh hiệu cá nhân.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích