Trang chủ     EURO 2020   /   Ý nghĩa đặc biệt của bài nhạc Euro 2020

Ý nghĩa đặc biệt của bài nhạc Euro 2020

Người hâm mộ môn túc cầu vô cùng háo hức khi những trận cầu đỉnh cao của Euro sắp chính thức bắt đầu. Bên cạnh việc công bố linh vật Euro 2020, ban tổ chức cũng đã chính thức công bố nhạc Euro 2020. Đó là bài hát We Are the People, bài hát vô cùng hấp dẫn đã được chọn làm ca khúc chính thức của giải đấu Euro 2020 diễn ra ngày 11/6 sắp tới đây.

Những người làm nên nhạc Euro 2020

Mới đây, NME - một tổ chức báo chí, tạp chí và website phê bình âm nhạc của Anh được xuất bản từ năm 1952 vừa đưa tin về việc Bono (thành viên nhóm U2) và The Edge đã cộng tác với nhạc sĩ nổi tiếng Martin Garrix cho ra mắt tác phẩm tuyệt vời We Are the People. Đây cũng chính là bài hát Euro 2020, ca khúc chủ đề chính thức của giải Vô địch bóng đá châu Âu năm 2020.

Ba chàng ngự lâm của La Roja - David De Gea, Unai Simon & Robert Sanchez: Ai sẽ bắt chính ở Euro 2020?

Ba chàng ngự lâm của La Roja - David De Gea, Unai Simon & Robert Sanchez: Ai sẽ bắt chính ở Euro 2020? Ba cầu thủ David De Gea, Unai Simon & Robert Sanchez ai sẽ được bắt chính cho đội tuyển Tây Ban Nha tại Euro 2020?

Đội hình 11 ngôi sao bỏ lỡ Euro 2020

Đội hình 11 ngôi sao bỏ lỡ Euro 2020 EURO là ngày hội mùa hè sôi động với sự sự góp mặt của những đội tuyển, cầu thủ xuất sắc nhất lục địa già. Thế nhưng vì nhiều lý do khác nhau mà chắc chắn Euro sẽ vắng mặt rất nhiều cầu thủ ngôi sao nổi danh đình đám ở châu Âu. Đâu là đội hình tối ưu

Những người tạo ra bài nhạc Euro 2020

QUẢNG CÁO

Martin Garrix đã chia sẻ: “Việc được hợp tác cùng The Edge và Bono đã giúp tôi tạo ra bài hát Euro 2020, bài hát cho một trong những sự kiện thể thao lớn nhất thế giới. Đây thật sự là trải nghiệm thú vị và tôi vô cùng tự hào với những gì được mọi người chờ mong. Giờ đây, tôi rất vinh hạnh khi có thể mang đến niềm vui bóng đá và cả âm nhạc cho toàn thế giới”.

Ý nghĩa đặc biệt của bài hát Euro 2020

Giám đốc tiếp thị của UEFA, ông Guy-Laurent Epstein cho biết ông vui mừng khi công bố nhạc Euro 2020 chính thức của giải đấu. Guy-Laurent thể hiện niềm hạnh phúc khi được ông được làm việc chung cùng các nghệ sĩ đầy tài năng để đem đến cho người hâm mộ toàn thế giới bài hát Euro 2020 này.

Bài nhạc Euro 2020 sẽ bắt đầu được vang lên trong lễ khai mạc sắp tới đây

“Giữa âm nhạc và môn thể thao hấp dẫn nhất hành tinh có sự hòa nhịp đặc biệt và hấp dẫn gần như nhau. Hai điều này cổ vũ đam mê lẫn cảm xúc của người hâm mộ. Bài hát Euro 2020 cũng giúp tiếp cận với khán giả mới, vì hiểu rõ điều này nên chúng tôi đã tập hợp những ngôi sao hàng đầu để tạo ra ca khúc chính thức của giải đấu”, ông Guy-Laurent Epstein chia sẻ.

Theo NME, bài hát Euro 2020 We Are the People được thực hiện suốt ba năm, với phần lời do Bono viết và phần guitar do The Edge đảm nhận. Euro 2020 chính thức bắt đầu tại sân vận động Stadio Olimpico, Italy ngày 11/6 với cuộc chiến đầu tiên giữa Thổ Nhĩ Kỳ và đội chủ nhà Italy.

Tiểu Phàm

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích