Trang chủ     Bóng đá   /   Zlatan Ibrahimovic: Dính thêm chấn thương cơ, nguy cơ nghỉ đến hết 2020

Zlatan Ibrahimovic: Dính thêm chấn thương cơ, nguy cơ nghỉ đến hết 2020

Ngôi sao "trẻ" 38 tuổi của AC Milan, Zlatan Ibrahimovic lại thông báo đến người hâm mộ một tin buồn nữa khi tiếp tục dính phải chấn thương trong lúc luyện tập và phải nghỉ đến hết năm 2020.

zlatan ibrahimovic ac milan Vừa bình phục chấn thương gân kheo, Zlatan tiếp tục dính chấn thương cơ trong buổi tập mới đây.

Zlatan Ibrahimovic dính chấn thương cơ trong buổi tập gần nhất của AC Milan

Trong trận đấu với Napoli diễn ra vào ngày 23 tháng 11, Zlatan Ibrahimovic đã có cú đúp vào lưới của thủ thành Alex Meret để mang về chiến thắng 3-1 cho Rossoneri. Tuy nhiên trong trận đấu đó, gã khổng lồ Zlatan đã ngã quỵ trong đau đớn do chấn thương gân kheo và phải rời sân dưới sự hỗ trợ của các nhân viên y tế. Chấn thương đã khiến cho cầu thủ 38 tuổi này phải ngồi ngoài sân gần 1 tháng nay. Sau khi xác nhận là đã bình phục chấn thương gân kheo, Zlatan Ibrahimovic được ra sân tập luyện cùng các cầu thủ AC Milan để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới với Sassuolo. Tuy nhiên khi buổi tập còn chưa kết thúc thì "gã điên của làng túc cầu" lại dính thêm chấn thương cơ và buộc phải rời sân.

zlatan ibrahimovic chấn thương Zlatan tiếp tục dính chấn thương và phải nghỉ đến hết năm 2020.

Đây là một tin buồn đối với người hâm mộ AC Milan khi Zlatan Ibrahimovic chính là người mang đến một luồng gió tươi mới cho đội chủ sân San Siro. Cầu thủ người Thụy Điển đang là tay săn bàn tốt nhất ở thời điểm hiện tại của AC Milan. Kể từ đầu mùa, Zlatan chỉ mới ra sân có 6 trận nhưng đã ghi tới 10 bàn thắng và đang dẫn đầu trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại Serie A. Đặc biệt trong đó có 2 cú đúp để giúp Rossoneri đánh bại đại kình địch Inter Milan và cả Napoli. Với tình trạng chấn thương liên miên như hiện tại, giám đốc phát triển Paolo Maldini và giám đốc thể thao Ricky Massara của AC Milan đã lên phương án tìm một tiền đạo để dự phòng của Zlatan. Theo thông báo mới nhất từ câu lạc bộ chủ quản, Zlatan có thể phải nghỉ đến hết năm 2020 và sẽ bỏ lỡ ít nhất 3 trận đấu nữa, trong đó có 1 trận đấu cực kỳ quan trọng với Lazio. Tất cả mọi người đều đang hi vọng anh sẽ kịp bình phục để có thể góp mặt trong trận đấu với Juventus diễn ra vào ngày 7 tháng 1 năm sau.  

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích