Trang chủ     Bóng đá   /   Arnold phản ứng ra sao khi có tên trong đội tuyển Anh tham dự Euro 2020

Arnold phản ứng ra sao khi có tên trong đội tuyển Anh tham dự Euro 2020

Trent Alexander-Arnold đã đưa ra một thông điệp thách thức trên mạng xã hội sau khi anh được điền tên vào đội tuyển Anh tham dự Euro 2020.

Sau nhiều đồn đoán, Alexander-Arnold đã chính thức có tên trong đội hình 26 người của HLV Gareth Southgate cho giải đấu mùa hè năm nay.

Danh sách đội hình 24 đội tham dự Euro 2020: Quá khủng cho tuyển Anh

Danh sách đội hình 24 đội tham dự Euro 2020: Quá khủng cho tuyển Anh 24 đội tham dự Euro 2020 đã chính thức công bố danh sách đội hình của mình. Trong đó tuyển Anh nổi bật nhất với dàn sao khủng có giá lên đến tỷ bảng.

Tam Sư công bố danh sách dự Euro: Alexander-Arnold được xướng tên, Lingard bị loại

Tam Sư công bố danh sách dự Euro: Alexander-Arnold được xướng tên, Lingard bị loại Tối qua, HLV Gareth Southgate đã công bố 26 cái tên dự Euro 2020 mùa hè này của Tam Sư.

Trent Alexander-Arnold

QUẢNG CÁO

Alexander-Arnold đã phản ứng khi được chọn cho Tam sư, anh viết trên dòng tweet: "Hãy luôn tin tưởng vào bản thân. Hãy im lặng trước những kẻ nghi ngờ."

Cạnh tranh với anh là các hậu vệ phải Kieran Trippier, Reece James và Kyle Walker trong đội hình của Southgate.

Nói về sự phong phú của các lựa chọn hậu vệ phải, anh chia sẻ: "Vâng, chúng tôi có bốn cầu thủ chơi ở vị trí hậu vệ phải cho câu lạc bộ của họ, riêng Kieran ở đây, anh ấy đã chơi ở vị trí hậu vệ trái cũng như hậu vệ phải.

Trent Alexander-Arnold

Reece James cũng đã chơi ở vị trí trung vệ lẫn tiền vệ. Về cơ bản, tất cả đều có mặt trong đội hình bởi vì họ đều là những cầu thủ thực sự giỏi và nếu tôi có thể chọn năm hoặc sáu hậu vệ phải, tôi cũng chọn như vậy”, anh nói đùa.

Alexander-Arnold có thể ra sân vào tối nay khi Anh đối đầu với Áo trong trận giao hữu trước thềm Euro 2020.

The Flash

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích