Trang chủ     V-League   /   Bình Định công bố dàn tân binh cực khủng, sẵn sàng chinh phạt V.League 2022

Bình Định công bố dàn tân binh cực khủng, sẵn sàng chinh phạt V.League 2022

Trong buổi chiều ngày hôm nay ngày 8/1, câu lạc bộ Topenland Bình Định đã tổ chức buổi lễ ra mắt dàn tân binh mới cực kỳ chất lượng với 12 cầu thủ, trong đó có 3 cái tên vừa trở về từ AFF Cup 2020

CLB Bình Định trình làng dàn tân binh cực khủng

Topenland Bình Đinh ký 12 cầu thủ chuẩn bị cho V. League 2022

Danh sách triệu tập ĐT Việt Nam: Thầy Park gạch tên Tuấn Anh

Danh sách triệu tập ĐT Việt Nam: Thầy Park gạch tên Tuấn Anh Để chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới gặp Úc và Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã gọi lên ĐT Việt Nam đến 30 cầu thủ.

Gặp Việt Nam, Trung Quốc gọi hơn 50 cầu thủ để tuyển chọn

Gặp Việt Nam, Trung Quốc gọi hơn 50 cầu thủ để tuyển chọn Đội tuyển Trung Quốc cực kỳ cẩn thận khi triệu tập tới 52 cầu thủ cho hai trận vòng loại cuối cùng World Cup, trong đó có chuyến làm khách trên SVĐ Mỹ Đình.

Trong giai đoạn tiền mùa giải, Topenland Bình Định đã cho tổ chức giải đấu giao hữu Cúp Hoàng Đế Quang Trung. Nhân cơ hội này, đội bóng đất võ cũng đã công bố 12 bản hợp đồng mới cực kỳ chất lượng, bao gồm: Hà Đức Chinh, Mạc Hồng Quân, Đỗ Thanh Thịnh, Lý Công Hoàng Anh, Nghiêm Xuân Tú, Nguyễn Tiến Duy, Nguyễn Mạnh Cường, Lê Ngọc Bảo, Rafael Son, Jermie Lynch, Adriano Schmidt và Đỗ Văn Thuận.

QUẢNG CÁO

Điểm đáng chú ý là trong 12 bản hợp đồng mới của Topenland Bình Bình có đến 3 cầu thủ vừa trở về từ đội tuyển quốc gia và cùng với đó là những cái tên nổi bật của Than Quảng Ninh sau khi câu lạc này tan rã do vỡ nợ.

Hà Đức Chinh là bản hợp đồng đắt giá nhất CLB Bình Định ở phiên chợ năm nay. Cầu thủ người gốc Phú Thọ đã chuyển đến sân Quy Nhơn với số tiền lót tay lên đến 4,8 tỷ đồng cùng với đó là mức lương 45 triệu/ tháng. Đức Chinh cũng vừa trở về từ AFF Cup 2020, dù đã thi đấu rất năng nổ nhưng chân sút sinh năm 1997 vẫn không có được bất kỳ bàn thắng nào ở giải đấu năm nay. 

Hà Đức Chinh Topenland Bình Định

Cùng với Hà Đức Chinh, Lý Công Hoàng Anh cũng là một cầu thủ cập bến Topenland với tư cách là tuyển thủ quốc gia. Việc Hà Tĩnh không tiến hành gia hạn hợp đồng đã khiến chân sút trẻ này phải ra đi theo dạng tự do và chuyển đến Bình Định với mức phí lót tay cũng như mức lương không được tiết lộ.

Lý Công Hoàng Anh gia nhập CLB Bình Định

Ngoài 2 cái tên kể trên, Nghiêm Xuân Tú cũng là bản hợp đồng rất đáng chú ý của Bình Định. Dù chỉ mới đến nhưng cựu cầu thủ của Than Quảng Ninh đã tỏa sáng với pha kiến tạo trong trận thắng của Bình Định trước Đà Nẵng tại trận giao hữu Cúp Hoàng Đế Quang Trung. 

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích