Trang chủ     Bóng đá   /   Bước đột phá mới của mùa giải quần vợt 2020

Bước đột phá mới của mùa giải quần vợt 2020

Bước đột phá từ tay vợt Dominic Thiem. Từ đó, sự ủng hộ của Naomi Osaka và sự trỗi dậy của Iga Swiatek làm nổi bật mùa giải quần vợt 2020. Sofia Kenin tay vợt người Mỹ bắt đầu mùa giải ở vị trí thứ 14. Sau đó, kết thúc năm đó ở vị trí số 4 tốt nhất trong sự nghiệp sau khi vô địch Úc mở rộng.

Họ nhanh chóng tiến vào trận chung kết nữ tại Pháp mở rộng. Một số gương mặt mới gây ra những xáo trộn nhất định cho mùa giải năm nay. Đó sẽ là Sofia Kenin , nhà vô địch Úc mở rộng 2020 và vào chung kết Pháp mở rộng. Tay vợt 22 tuổi người Mỹ bắt đầu năm ở vị trí thứ 14 và kết thúc năm ở vị trí thứ 4 tốt nhất trong sự nghiệp.

Kenin tăng vọt ở Melbourne , chỉ quyết định trên đường đến trận chung kết. Cô đã đánh bại tay vợt số 1 thế giới và Ashleigh Barty được yêu thích nhất ở địa phương trong trận bán kết trước khi đánh bại nhà vô địch lớn hai lần Garbine Muguruza trong trận chung kết để giành chiến thắng 3 trận. Chuyến lưu diễn sau chiến thắng tại Australia của cô đã bị cắt ngắn do đại dịch. Thay vì thích nghi với cuộc sống như một người chiến thắng lớn và người chơi trong top 10, cô ấy đã bị nhốt tại nhà của mình ở Florida. Cuộc chạy đua của cô ấy ở Paris đã chứng tỏ cô ấy có thể kiên cường như thế nào. Sau trận đấu ở vòng 4 tại US Open và trận thua tồi tệ nhất trong sự nghiệp của cô ấy tại giải Ý mở rộng (thua đáng kinh ngạc 6-0, 6-0 trước Victoria Azarenka ), Kenin tập trung đã đến Roland Garros với điều gì đó để chứng minh.

QUẢNG CÁO

Không được biết đến với sự thống trị trên sân đất nện, Kenin đã thích nghi với điều kiện bất thường và thời tiết hoang dã của giải Pháp mở rộng bị trì hoãn và tìm mọi cách để giành chiến thắng trước những đối thủ khó tính. Cô ấy cần một quyết định trong 4/6 trận đấu của cô ấy để tiến vào trận chung kết nhưng không bao giờ để đối thủ của cô ấy chơi quá ba game trong set cuối cùng. Cô ấy đã thua Iga Swiatek nóng bỏng trong trận tranh đai nhưng đã chứng minh rằng cô ấy sẽ là một sự hiện diện ổn định và thống trị trong tương lai gần.

Sau một năm không đi theo đám đông, chúng tôi đã lọt vào mùa giải quần vợt. Với việc đại dịch coronavirus đã đóng cửa giải đấu ATP và WTA trong nhiều tháng - bao gồm cả việc hủy bỏ Wimbledon. Điều đó đã thay đổi đáng kể lịch trình và điều kiện tại các sự kiện đã diễn ra.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích