Trang chủ     Bóng đá   /   Đội tuyển Hà Lan công bố danh sách sơ bộ tham dự Euro 2020

Đội tuyển Hà Lan công bố danh sách sơ bộ tham dự Euro 2020

Hà Lan là một trong những đội tuyển sớm nhất của châu Âu công bố danh sách sơ bộ tham dự VCK Euro 2020.

Bản danh sách được HLV Frank de Boer công bố vào tối 14/5 (theo giờ Việt Nam) có tổng cộng 34 cầu thủ. Sau khi kết thúc 2 trận giao hữu chuẩn bị cho giải đấu, ông sẽ chốt danh sách chính thức với 26 cầu thủ.

Van Dijk báo tin buồn cho đội tuyển Hà Lan tại EURO

Van Dijk báo tin buồn cho đội tuyển Hà Lan tại EURO Trung vệ Van Dijk xác nhận không tham dự vòng chung kết EURO để tập trung hoàn toàn vào quá trình hồi phục chấn thương dây chằng đầu gối trong mùa hè năm nay.

Lịch thi đấu bảng C Euro 2020: Hà Lan – Ukraine khó lòng mất vé

Lịch thi đấu bảng C Euro 2020: Hà Lan – Ukraine khó lòng mất vé Bảng C Euro 2020 có lẽ sẽ vô cùng dễ đoán khi hai cái tên Hà Lan cùng với Ukraine quá mạnh so với những Áo hay Bắc Macedonia. Do đó, hai đội tuyển mạnh nhất kể trên gần như nắm chắc cửa đi đến vòng tiếp theo.

Đội tuyển Hà Lan

QUẢNG CÁO

Sự vắng mặt đáng tiếc nhất trong danh sách triệu tập của tuyển Hà Lan là của trung vệ Virgil van Dijk. Đội trưởng của Cơn lốc màu da cam đã không thể kịp bình phục để tham dự giải đấu lớn nhất châu Âu. Trước đó, anh cũng đã chủ động tuyên bố sẽ rút khỏi đội tuyển Hà Lan để tập trung điều trị chấn thương gặp phải trong năm vừa qua.

Những nhân tố kỳ cựu như Ryan Babel và Arjen Robben cũng bị ngó lơ trong danh sách này. Dù trước đó không lâu, Robben đã đánh tiếng muốn được gọi lên đội tuyển để gia tăng sức mạnh cho đội bóng quê hương.

Một số tài năng trẻ giàu triển vọng như Calvin Stengs, Myron Boadu, Mohamed Ihattaren cũng không có tên trong danh sách lần này. Nhiều khả năng họ sẽ được giữ lại ở đội U21 để rèn luyện thêm, chuẩn bị cho hành trình tại vòng loại VCK World Cup 2022 sắp tới.

Đội tuyển Hà Lan

Ngoài những nhân tố kể trên, các cầu thủ tốt nhất đều đã được gọi lên tuyển Hà Lan như Memphis Depay, Georginio Wijnaldum, Matthijs de Light, Frenkie De Jong, Donny van de Beek hay Daley Blind.

Một số nhân tố trẻ đáng chú ý khác cũng được HLV De Boer trao cơ hội. Nổi bật nhất trong số đó là Jurrien Timber. Trung vệ 19 tuổi hiện đang thuộc biên chế CLB Ajax Amsterdam.

Tờ Independent tiết lộ, tiền vệ đang chơi cho Liverpool Georginio Wijnaldum sẽ được lựa chọn làm đội trưởng tuyển Hà Lan tham dự Euro 2020.N

Danh sách sơ bộ đội tuyển Hà Lan tham dự Euro 2020

Đội tuyển Hà Lan

Thủ môn: Krul, Bizot, Cillessen, Stekelenburg.

Hậu vệ: Blind, Ake, Van Aanholt, Hateboer, Dumfries, De Light, St Juste, Karsdorp, Timber, Tete, De Vrij, Veltman, Wijndal.

Tiền vệ: Gravenberch, Van de Beek, Klaassen, Frenkie de Jong, De Roon, Koopmeiners, Vilhena, Wijnaldum.

Tiền đạo: El Ghazi, Bergwijn, Berghius, Gakpo, Malen, Luuk de Jong, Depay, Weghorst, Promes.

Quang Anh

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích