Trang chủ     Bóng đá   /   Eriksen được đưa đến bệnh viện sau khi gục ngã tại Euro 2020

Eriksen được đưa đến bệnh viện sau khi gục ngã tại Euro 2020

Tiền vệ Christian Eriksen của Đan Mạch đã được đưa đến bệnh viện sau khi gục xuống sân trong khi đang thi đấu trong trận đấu bảng B giải vô địch bóng đá Euro 2020, giữa Đan Mạch và Phần Lan tại sân vận động Parken ở Copenhagen, vào thứ Bảy, ngày 12 tháng 6 năm 2021.

Các cầu thủ Đan Mạch liền chạy đến đồng đội của mình, ngay lập tức các nhân viên y tế sử dụng cáng để đưa Christian Eriksen ra khỏi sân.

[Update]: Eriksen bị đột quỵ trong trận Đan Mạnh vs Phần Lan tại Euro 2020

[Update]: Eriksen bị đột quỵ trong trận Đan Mạnh vs Phần Lan tại Euro 2020 Christian Eriksen đã gục ngã trên sân trong trận đấu giữa Đan Mạch với Phần Lan tại Euro 2020. Dưới sự hỗ trợ tận tụy từ đội ngũ y bác sĩ, anh đã tỉnh trở lại và hiện đang được kiểm tra tại bệnh viện Rigshospitalet.

UEFA chính thức hoãn trận đấu, cả thế giới cầu nguyện cho Eriksen

UEFA chính thức hoãn trận đấu, cả thế giới cầu nguyện cho Eriksen Christian Eriksen bất ngờ đột quỵ trên sân trong trận đấu giữa Đan Mạch với Phần Lan tại Euro 2020. Trận đấu tạm dừng ngay trước khi hiệp một kết thúc, cựu cầu thủ Tottenham đột quỵ, phải hô hấp nhân tạo ngay sau đó.

Eriksen đột quỵ

QUẢNG CÁO

Cơ quan quản lý đứng đầu của bóng đá châu Âu cho biết Eriksen đã ổn định và đồng thời Liên đoàn bóng đá Đan Mạch cũng đã xác nhận anh ấy tỉnh táo trở lại.

Liên đoàn bóng đá Đan Mạch đã đăng trên Twitter: “Christian Eriksen hiện đã tỉnh và đang được tiến hành kiểm tra thêm ở bệnh viện Rigshospitalet.

Eriksen đột quỵ

Trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan ở Euro 2020 đã bị tạm dừng sau khi Eriksen bắt đầu được chăm sóc y tế khẩn cấp trên sân gần cuối hiệp một. Anh được điều trị trong khoảng 10 phút sau khi gục xuống và được đưa đi. UEFA sau đó đã đưa thông báo trận đấu bị tạm dừng “do tình trạng khẩn cấp y tế”

UEFA cho biết, đại diện các đội tuyển đang có một cuộc họp khẩn cấp. Thông tin chính thức sẽ được cung cấp vào lúc 7:45 tối theo giờ địa phương. Một phát thanh viên của sân vận động đã yêu cầu tất cả người hâm mộ ổn định chỗ ngồi và giữ bình tĩnh.

Eriksen đột quỵ

Eriksen chỉ vừa nhận một đường chuyền ngắn thì anh ấy đã ngã sấp mặt xuống đất. Đồng đội của anh ngay lập tức ra hiệu cầu cứu và các nhân viên y tế lao vào sân. Eriksen đã được tiến hành ép ngực, trong khi các đồng đội của anh ấy ở Tuyển Đan Mạch đứng xung quanh thành một bức tường che chắn để đảm bảo sự riêng tư cho đồng đội.

Các cầu thủ Phần Lan ngồi co ro bên băng ghế dự bị và cuối cùng bước ra khỏi sân trong khi Eriksen vẫn đang được điều trị, và các trọng tài cũng vậy.

Eriksen cuối cùng đã được nhân viên y tế mang ra khỏi sân, bên cạnh là các đồng đội của anh trong sự động viên của người hâm mộ. 

Eriksen đột quỵ

Trận đấu Đan Mạch - Phần Lan tại EURO 2020 đã được tạm dừng ở phút 43 với tỷ số 0-0.

Eriksen là một trong những ngôi sao lớn nhất của bóng đá Đan Mạch. Sự việc đã mang đến sự bàng hoàng bao trùm khắp sân vận động Parken, hơn 15.000 người hâm mộ chìm trong im lặng và âm thầm đặt tay lên ngực nguyện cầu. Một số cổ động viên còn rơi nước mắt và ôm chầm lấy nhau.

Người hâm mộ Phần Lan cũng đã cùng đồng thanh hô vang tên tiền vệ của Inter Milan như lời cầu nguyện và chúc điều may mắn dành cho Eriksen

Kobe

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích