Trang chủ     World Cup 2022   /   Gareth Southgate sẽ bị sa thải nếu không vô địch World Cup 2022?

Gareth Southgate sẽ bị sa thải nếu không vô địch World Cup 2022?

Gareth Southgate mới đây đã thừa nhận rằng bản thân sẽ phải đối mặt với trát sa thải nếu đội tuyển Anh thi đấu kém cỏi tại World Cup 2022.

HLV Gareth Southgate

Harry Kane dành lời khen cho bom tấn Erling Haaland  

Harry Kane dành lời khen cho bom tấn Erling Haaland   Cựu Vua phá lưới tại Ngoại Hạng Anh - Harry Kane đã dành lời khen ngợi cho tân binh của Man City. Hiện tại, cầu thủ 22 tuổi chỉ cần 7 trận để có được 11 bàn.

Van Gaal tự tin vào các tình huống đá phạt góc của Hà Lan

Van Gaal tự tin vào các tình huống đá phạt góc của Hà Lan Cơn lốc màu da cam vừa giành được chiến thắng 1-0 trước đội tuyển Bỉ để tiến vào bán kết UEFA Nations League.

Gareth Southgate hiện đang phải chịu áp lực cực lớn sau chuỗi 5 trận không thắng của Anh, trong đó có thất bại 0-1 trước Ý khiến Tam Sư rớt hạng xuống League B của Nations League. Mặc dù hợp đồng hiện tại của ông với tuyển Anh sẽ hết hạn vào tháng 12 năm 2024, nhưng vị chiến lược gia này thừa nhận rằng khả năng cao ông sẽ bị sa thải nếu tuyển Anh không có thành tích tốt.

QUẢNG CÁO

Phát biểu trước cuộc đụng độ với Đức hôm thứ Hai, Southgate nói: "Tôi không hề ngu ngốc - trọng tâm duy nhất của tôi lúc này là đưa đội bóng đi đúng hướng và tập trung vào một màn trình diễn tốt nhất có thể.

Nhưng tôi biết những gì sẽ xảy đến sau kỳ World Cup năm nay. Thời hạn hợp đồng không là gì trong bóng đá bởi vì các HLV có thể có hợp đồng ba, bốn, năm năm, nhưng nếu kết quả không tốt thì vẫn bị sa thải như thường. Tôi không đủ kiêu ngạo để nghĩ rằng hợp đồng của tôi sẽ bảo vệ tôi theo bất kỳ cách nào."

Sau khi được FA hậu thuẫn trước đó, HLV Gareth Southgate đã được hỏi về sự hỗ trợ mà ông nhận được từ cơ quan cao nhất của bóng Anh. Đáp lại, Southgate nói: "Tôi hoàn toàn đánh giá cao điều đó. Tôi thực tế về điều đó và tôi sẽ được đánh giá về những gì chúng tôi làm ở Qatar. Lịch sử là lịch sử và kết quả sẽ quyết định tương lai của tôi."

Theo Thể Thao Số 247
 

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích