Trang chủ     EURO 2020   /   Kết quả, Tỷ số Italia (Ý) vs Xứ Wales, 23h00 ngày 20/6/2021

Kết quả, Tỷ số Italia (Ý) vs Xứ Wales, 23h00 ngày 20/6/2021

Cập nhật nhanh chóng Kết quả bóng đá, tỷ số trận đấu giữa Italia (Ý) vs Xứ Wales lượt thi đấu thứ 2, bảng A tại VCK Euro 2020.

Hai chiến thắng cùng với tỷ số 3-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ và Thụy Sĩ giúp Italia giành quyền tham dự vòng 1/8 sớm 1 lượt đấu. Chỉ cần 1 điểm trước Xứ Wales, Mancini và các học trò chắc chắn kết thúc ở vị trí nhất bảng A.

Kết quả Italia vs Wales

Với Wales, họ vẫn tràn trề cơ hội đi tiếp dù có phải thua Italia đi chăng nữa. Về mặt lý thuyết, một kết quả hòa là đủ để hai đội hài lòng.

HLV viên trưởng của đội tuyển Ý đã gây ra một cú sốc thực sự khi thay tới 8 cầu thủ trong đội hình đang giữ thành tích bất bại của ông. Dẫu vậy, Azzurri vẫn thể hiện được sức mạnh áp đảo so với xứ Wales. 

QUẢNG CÁO

Sau thời khoảng thời gian dài kiểm soát thế trận và làm đuối sức của những chú rồng, đến phút thứ 25 của trận đấu đấu, Ý đã tạo ra tình huống đáng chú ý đầu tiên bằng đường tạt bóng vô cùng hiểm hóc và khá may cho Wales khi Federico Chiesa không thể tạo điểm cắt để đưa bóng vào lưới.

Ý vs Wales

Đến phút 39 của trận đấu, sau nhiều tình huống hãm thành thì bàn thắng cũng đã đến với đội tuyển Ý. Xuất phát từ tình huống đá phạt góc, Matteo Pessina thực hiện một pha khống chế bóng tinh tế trong vòng cấm, anh tạo cho mình khoảng trống và đánh bại thủ môn với một cú sút chuẩn xác vào góc trái khung thành. 1-0 cho đội tuyển Ý và đây cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp 1.

Ý vs Wales

Sang hiệp 2, thế trận vẫn không có nhiều sự thay đổi. Ý vẫn là đội chơi tốt và tạo ra một thế trận nghiêng hẳn về một bên. Đến phút thứ 55 của trận đấu, ác mộng lại đến với Wales thêm một lần nữa khi Ethan Ampadu có cú tắc bóng quá nguy hiểm và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Ý vs Wales

Dẫu thi đấu thiếu người nhưng Wales vẫn rất nỗ lực nhằm vớt vác 1 điểm. Đến phút 76 của trận đấu, cơ hội đã được mở ra cho những chú rồng nhưng Gareth Bale lại bỏ lỡ một cách vô cùng đáng tiếc. 

Những phút còn lại, Wales tiếp tục chịu đựng sự dày vò từ hàng công của đội bóng màu thiên thanh. Thế nhưng họ vẫn đứng vững đến khi trận đấu khép lại và 1-0 nghiêng về đội tuyển Ý cũng là tỷ số cuối cùng. Kết quả này không ảnh hưởng quá nhiều đến vị trí của hai đội trên bảng xếp hạng và tấm vé đi tiếp tại Euro 2020 cũng đã thuộc về đội tuyển Ý lẫn đội tuyển xứ Wales!

Quang Dũng

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích