Trang chủ     Bóng đá   /   Man Utd tăng giá bán Jesse Lingard trong kỳ chuyển nhượng hè 2021

Man Utd tăng giá bán Jesse Lingard trong kỳ chuyển nhượng hè 2021

Theo nguồn tin tại Web thể thao 247, Man Utd sẽ sẵn sàng bán đứt Jesse Lingard cho West Ham trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Theo nguồn tin tức bóng đá Anh từ tờ Metro, MU hiện đang ra mức giá 30 triệu bảng để West Ham chiêu mộ Lingard. Đây chính là lời đáp của "Quỷ đỏ" khi một thành viên trong ban lãnh đạo West Ham tuyên bố sẽ làm mọi thứ để mua đứt tiền vệ sinh năm 1992.

Jesse Lingard - Tên lửa dẫn đường đưa West Ham vào top 4

Jesse Lingard - Tên lửa dẫn đường đưa West Ham vào top 4 Trong khi những ông lớn như Liverpool, Arsenal, Tottenham đang hụt hơi trong cuộc đua vào top 4 thì West Ham lại nổi lên như một hiện tượng. Tất cả là nhờ công của Jesse Lingard.

Bản tin chiều ngày 19/3: Dortmund đòi 250 triệu euro cho Haaland, Jesse Lingard trở lại ĐT Anh

Bản tin chiều ngày 19/3: Dortmund đòi 250 triệu euro cho Haaland, Jesse Lingard trở lại ĐT Anh Dortmund đòi 250 triệu euro cho Haaland, Jesse Lingard trở lại ĐT Anh sau 3 năm, chính là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang thethaoso247.info vào ngày 19/3/2021.

Cách đây một năm trước, MU đã đưa ra giá bán 20 triệu bảng cho Lingard, nhưng không CLB nào sẵn sàng chi tiền. "Quỷ đỏ" tiếp tục hạ giá để bán Lingard trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2020/21, song vụ chuyển nhượng chưa xảy ra. Việc Lingard gia nhập West Ham chính là bước ngoặt.

QUẢNG CÁO

Man Utd tăng giá bán Jesse Lingard trong kỳ chuyển nhượng hè 2021

Rất nhiều CLB đang muốn có chữ ký của Lingard

Tuy nhiên, mức phí khoảng 30 triệu bảng có vẻ cao với tình hình hợp đồng của Lingard, tuổi tác và những ảnh hưởng kinh tế của đại dịch Covid-19. MU lo ngại rằng, nếu để anh ra đi, đặc biệt là với mức phí thấp hơn, và phải chứng kiến anh tiếp tục xuất sắc ở các nơi khác.

HLV Solskjaer cho biết ông sẵn sàng giữ Lingard, mặc dù vẫn chưa chắc cầu thủ người Anh mong muốn trở lại United. Lingard đã ghi 8 bàn sau 9 trận thi đấu - bao gồm hai bàn thắng vào lưới Leicester City vào Chủ nhật - khi đội bóng của HLV David Moyes lọt vào top 4 của Premier League. Phong độ chói sáng gần đây của Lingard cũng đã giúp anh được trở lại ĐTQG và góp mặt trong cả ba trận vòng loại World Cup tháng trước.

Nếu như West Ham có thể chơi ở Champions League mùa giải tới, họ sẽ đưa ra lời đề nghị Lingard với mức lương khoảng 100 nghìn Bảng một tuần. Lingard đã ký hợp đồng với West Ham vào cuối tháng Giêng với mức phí cho mượn là 2,5 triệu Bảng, kèm theo khoản tiền thưởng lên tới 500 nghìn Bảng do Man United phải trả nếu như West Ham đủ điều kiện tham dự châu Âu. West Ham hiện đang trả đầy đủ tiền lương cho Lingard cho đến ngày 30/6, nhưng không được phép có "quyền chọn mua" trong hợp đồng.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích