Trang chủ     Cầu lông   /   Nhật Bản và Thái Lan đăng cai Giải vô địch cầu lông thế giới 2021

Nhật Bản và Thái Lan đăng cai Giải vô địch cầu lông thế giới 2021

Thông tin mới nhận được, Nhật Bản và Thái Lan sẽ lần lượt đăng cai Giải vô địch cầu lông thế giới năm 2021 và 2023, sau một cuộc bỏ phiếu từ Hội đồng Liên đoàn Cầu lông Thế giới (BWF).

Hội đồng đã quyết định trao ấn bản năm 2021 cho Liên đoàn Cầu lông Para Nhật Bản, với việc nước này đánh bại Cầu lông Peru. Hiệp hội Cầu lông Thái Lan đã vô địch giải Cầu lông Canada tại phiên bản 2023.

Nhật Bản - Thái Lan đăng cai giải cầu lông

“Hội đồng BWF xác định rằng Nhật Bản và Thái Lan cung cấp khuôn khổ tốt nhất, bền vững nhất để cung cấp tiêu chuẩn cao nhất của giải đấu có thể và cuối cùng là trải nghiệm vận động viên tốt nhất,” tuyên bố cho biết. "Rõ ràng rằng tất cả các hồ sơ dự thầu sẽ mang lại lợi ích cho các vận động viên Para-Cầu lông và hơn nữa sự phát triển của Para-Cầu lông trên toàn cầu."

Tuy nhiên, Hội đồng BWF xác định rằng Nhật Bản và Thái Lan cung cấp một khuôn khổ tốt nhất, bền vững nhất để cung cấp tiêu chuẩn cao nhất của giải đấu có thể, và cuối cùng là trải nghiệm vận động viên tốt nhất." BWF cũng cảm ơn Cầu lông Canada và Cầu lông Peru vì những đơn đăng ký của họ và tuyên bố rằng cả hai quốc gia vẫn là những điểm đến quan trọng cho các sự kiện trong tương lai.

QUẢNG CÁO

Nhật Bản cũng đưa ra dự kiến ​​tổ chức phiên bản thứ 13 của giải đấu, lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1998 tại Amersfoot, Hà Lan. Basel ở Thụy Sĩ đã đăng cai Giải vô địch lần cuối vào năm 2019, trong khi Hàn Quốc đăng cai Giải vô địch lần thứ hai vào năm 2017, lần này là tại Ulsan. Nhật Bản chưa từng đăng cai Giải vô địch cầu lông thế giới Para trước đây.

Trong khi đó, phía Thái Lan sẽ tổ chức giải đấu thứ hai sau cuộc thi năm 2007 tại Bangkok. Cầu lông sẽ ra mắt tại Paralympic tại Thế vận hội Tokyo 2020 bị hoãn lại vào năm sau. Tuyên bố giải thích thêm rằng Cầu lông Canada và Cầu lông Peru sẽ tiếp tục là điểm đến đăng cai quan trọng cho các cuộc thi đấu cầu lông Para quốc tế được BWF chấp thuận.

Tin thể thao

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích