Trang chủ     AFF Cup   /   Những cuộc đối đầu đáng chú ý tại lượt đi chung kết AFF Cup 2022

Những cuộc đối đầu đáng chú ý tại lượt đi chung kết AFF Cup 2022

Hôm qua, trang chủ AFF Cup 2022 đã hâm nóng bầu không khí khi chỉ ra các điểm nóng tại trận chung kết lượt đi. Đây cũng được xem là màn đối đầu thú vị giữa hai cường quốc bóng đá tại khu vực Đông Nam Á hiện tại.

Những cuộc đối đầu đáng chú ý tại lượt đi chung kết AFF Cup 2022

Báo chí Thái Lan tỏ ra lo lắng về 7 cái tên của Việt Nam 

Báo chí Thái Lan tỏ ra lo lắng về 7 cái tên của Việt Nam  Theo tờ Siam Sport, Bầy Voi Chiến cần phải thận trọng với 7 cầu thủ Việt Nam khi hai đội sẽ chạm mặt nhau tại trận chung kết AFF Cup 2022.

HLV Park Hang Seo phát ngôn khiến người Thái cay ra mặt

HLV Park Hang Seo phát ngôn khiến người Thái cay ra mặt Trong buổi phỏng vấn trước trận chung kết, HLV Park Hang Seo đã có những phát biểu đáng chú ý khiến người hâm mộ bóng đá Thái Lan phải bực tức.

Việt Nam và Thái Lan đang là hai nhà vô địch gần nhất của AFF Cup. Năm ngoái, chúng ta để đối thủ đánh bại tại bán kết và trở thành cựu vương. Mối duyên nợ càng được hâm nóng khi cả hai tiến đến trận đấu cuối cùng với sức mạnh gần như vượt trội. Thầy trò Park Hang-seo dễ dàng đánh bại Indonesia trong trận lượt về với tỷ số 2-0. Bầy Voi Chiến mặc dù để Malaysia có được lợi thế, nhưng cũng nhanh chóng đè bẹp đối thủ với tỷ số 3-0 trên sân nhà.

QUẢNG CÁO

Theo trang chủ AFF Cup, 180 phút sẽ là màn đấu trí và thử thách tinh thần của cả hai đội tuyển. Chắc chắn NHM đang rất chờ đón việc điều binh khiển tướng của cả hai HLV. Park Hang-seo đã thất bại trước người đồng nghiệp Polking vào năm ngoái. Tuy nhiên với việc đây sẽ là giải đấu cuối cùng mà ông ngồi ở vị trí ghế nóng tại Việt Nam, vị chiến lược gia 63 tuổi đang tràn đầy quyết tâm ở 2 trận đấu còn lại của mình.

Sẽ có rất nhiều điểm nóng tại trận chung kết năm nay

Một cặp đấu cũng rất được đón chờ là màn đụng độ giữa Nguyễn Quang Hải và Theerathon Bunmathan. Cả hai sẽ là trái tim và kim chỉ nam của hai đội tuyển trong trận chung kết quan trọng này. Không có nhiều cầu thủ trên thế giới có thể chuyển vị trí từ hậu vệ trái sang tiền vệ trung tâm một cách ngoạn mục ở giai đoạn giữa sự nghiệp như Theerathon. Mặc dù không có được phong độ tốt nhất tại giải đấu năm nay, nhưng Hải Con vẫn được đánh giá rất cao với các pha xử lý đẳng cấp,

Ở biên, cuộc chiến giữa Đoàn Văn Hậu và Ekanit Panya nhiều khả năng cũng sẽ ấn định màn thư hùng này. Đối với hậu vệ trái của chúng ta, khả năng lên công về thủ và nền tảng thể hình tốt giúp cho Văn Hậu đánh bại mọi đối thủ trong hành trình đến với chung kết. Anh còn thường xuyên thực hiện các đường bóng dài, mở ra cơ hội tuyệt vời cho các đồng đội bên trong. Hậu vệ 23 tuổi bên phía Thái Lan cũng chơi cực kỳ tiến bộ với 12 đường chuyền tạo cơ hội tại giải, thành tích cao thứ ba. 

Điểm nóng cuối cùng nằm ở vị trí người gác đền với Đặng Văn Lâm và Kampol Pathomakkakul. Thủ thành số 1 Việt Nam đang thiết lập kỷ lục không tưởng tại AFF Cup năm nay khi chưa để thủng lưới bất kỳ bàn thua nào. Sự chắc chắn, chính xác và khả năng phản xạ tuyệt vời đang giúp Văn Lâm trở thành chốt chặn đầy tin tưởng của đoàn quân áo đỏ. Bầy Voi Chiến cũng gây bất ngờ khi đẩy thủ môn số một Kittipong Phuthawchueak lên ghế dự bị, để dùng Kampol cho trận bán kết lượt về trước Malaysia. 

Theo Thể thao số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích