Trang chủ     Chuyển nhượng   /   Real Madrid chính thức đón 2 tân binh đầu tiên ở phiên chợ hè 2022

Real Madrid chính thức đón 2 tân binh đầu tiên ở phiên chợ hè 2022

Theo truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid đang tiến gần hơn đến việc hoàn tất các bản hợp đồng đầy triển vọng với Noel Lopez từ Deportivo La Coruna và Alvaro Leiva từ Algeciras CF.

Noel Lopez cập bến Real Madrid

David Alaba khuyên Real Madrid không nên bỏ lỡ ngôi sao này

David Alaba khuyên Real Madrid không nên bỏ lỡ ngôi sao này David Alaba đang thúc đẩy Real Madrid nên chiêu mộ đồng đội cũ của anh ấy tại Bayern Munich ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Hoảng hốt bởi khoảnh khắc bạn gái sao Real khoe ngực trên khán đài

Hoảng hốt bởi khoảnh khắc bạn gái sao Real khoe ngực trên khán đài Bạn gái của trung vệ Eder Militao khiến cánh phóng viên và giới săn ảnh phải bấn loạn với trang phục cô mặc trên khán đài khi theo dõi Brazil thi đấu

Noel Lopez là sản phẩm từ lò đào tạo Deportivo La Coruna và đã ấn tượng trong màu áo U19 của câu lạc bộ trước khi được đôn lên đội một và có được một suất đá chính ở mùa giải hiện tại. Vị trí sở trường của Noel Lopez là tiền đạo trung phong và sau 26 trận đấu ra sân cho đội một của Deportivo La Coruna, tài năng trẻ này hiện đã có được 4 bàn thắng. Lopez cũng đã được gọi lên tuyển U19 Tây Ban Nha và đã có sáu lần ra sân nhưng vẫn chưa mở tài khoản ghi bàn của mình.

QUẢNG CÁO

Về phần Alvaro Leiva, cậu thiếu niên này đã vượt qua các cấp bậc ở đội trẻ Algeciras và đang cố gắng tìm kiếm một vị trí trong đội hình chính. Mặc dù chỉ mới 17 tuổi nhưng Alvaro Leiva đã có đến 31 lần ra sân cho Algeciras, ghi được 3 bàn cùng  một pha kiến ​​tạo. Leiva là một tiền đạo đa năng có thể hoạt động linh hoạt ở hai bên cánh hoặc hộ công. Măng non này cũng đã có màn ra mắt đội U18 Tây Ban Nha vào tháng trước và hiện tại đã được gọi vào đội U19. 

Alvaro Leiva Real Madrid

Noel Lopez và Alvaro Leiva sẽ được gia nhập đội trẻ Castilla do huyền thoại câu lạc bộ Raul Gonzalez quản lý. Sẽ rất thú vị để xem liệu những triển vọng tuổi teen có tiếp tục tạo ra ảnh hưởng ở cấp độ đội một của Real Madrid trong những năm tới hay không.

Real Madrid đã và đang cho thấy sự tập trung rất nhiều vào việc củng cố hàng ngũ của họ ở cấp độ học viện và thậm chí là đội Castilla khi họ tìm cách sản xuất những ngôi sao cho tương lai từ trong câu lạc bộ. Gần đây, Los Blancos đã đồng ý ký hợp đồng với Marcos Garcia Montolio và hiện đang thúc đẩy các thương vụ với những măng non như Valencia Cristhian Mosquera và Jesus Vazquez.

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích