Trang chủ     Bóng đá   /   Ronaldo độc chiếm ngôi đầu danh hiệu vua phá lưới Serie A 2020/2021

Ronaldo độc chiếm ngôi đầu danh hiệu vua phá lưới Serie A 2020/2021

Theo bảng tin bóng đá châu Âu hôm nay, Cập nhật danh sách những chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất tại Serie A mùa giải 2020/21 đến thời điểm hiện tại gọi tên nhiều danh thủ. Top vua phá lưới Serie A 2020/21: Sau 30 vòng đấu, Cristiano Ronaldo đang sở hữu 25 bàn thắng, hơn tiền đạo Romelu Lukaku 4 lần tìm thấy mảnh lưới đối thủ.

Ở mùa giải trước, chân sút của Lazio, Ciro Immobile đã xuất sắc ghi được 36 bàn thắng, qua đó giành danh hiệu Vua phá lưới Serie A, bỏ xa người bám đuổi phía sau là Cristiano Ronaldo với khoảng cách 5 bàn. Ngôi sao đội tuyển Italia có lần thứ 3 được vinh danh tại giải vô địch quốc gia Italia này. Đồng thời, anh cũng vượt qua Robert Lewandowski (34 bàn) để lần đầu tiên chiến thắng giải thưởng Chiếc Giày Vàng châu Âu.

Bàn thắng không hợp lệ được công nhận, Benzema xô đổ kỷ lục của Cristiano Ronaldo

Bàn thắng không hợp lệ được công nhận, Benzema xô đổ kỷ lục của Cristiano Ronaldo Vừa qua, Chelsea và Real Madrid đã hòa nhau 1-1 sau màn đại chiến tại Alfredo di Stefano. Christian Pulisic là người giúp The Blues vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 14. Vậy nhưng sau đó chỉ 15 phút, Karim Benzema đã gỡ hòa cho đội bóng hoàng gia T

Ronaldo tịt ngòi trận thứ tư liên tiếp, CĐV Juventus yêu cầu tống Ronaldo lên ghế dự bị   

Ronaldo tịt ngòi trận thứ tư liên tiếp, CĐV Juventus yêu cầu tống Ronaldo lên ghế dự bị    Với phong độ không tốt ở thời điểm hiện tại, các cổ động viên của Juventus đã yêu cầu Cristiano Ronaldo phải ngồi dự bị ở các trận đấu tiếp theo.

QUẢNG CÁO

Tin thể thao 247 cho biết- Mùa này, cuộc đua diễn ra với nhiều danh thủ và chân sút đẳng cấp như: Ronaldo (Juventus), Romelu Lukaku (Inter Milan), Zlatan Ibrahimović (AC Milan) hay Alvaro Morata, tiền đạo vừa được Bà Đầm già thành Turin mượn từ Atletico Madrid. Tất cả đều đang sung mãn và có phong độ ghi bàn rất tốt, quyết tâm đoạt lấy danh hiệu Vua phá lưới cho mình.

Đó là chưa kể, Francesco Caputo (Sassuolo), Joao Pedro (Cagliari) và Luis Muriel (Atalanta) đều sẵn sàng tạo ra bất ngờ. Tại Serie 2020/2021, các chân sút này đều góp mặt trong Top những cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại giải đấu cao nhất xứ mỳ ống. Serie A đang trôi về những vòng đấu cuối, người hâm mộ không chỉ chờ đợi cuộc đua đến ngôi vương mà còn chờ đón chủ nhân của danh hiệu Vua phá lưới giải đấu Serie A 2020/2021.

Danh sách Vua phá lưới Serie A 2020/2021 tính đến thời điểm hiện tại:

1. Cristiano Ronaldo (Juventus) - 25 bàn

2. Romelu Lukaku (Inter Milan) - 21 bàn

3. Luis Muriel (Atalanta) - 18 bàn

4. Simmy (Crotone) - 16 bàn

5. Zlatan Ibrahimovic (AC Milan) - 15 bàn

6. Lautaro Martinez (Inter Milan) - 15 bàn

7. Lorenzo Insigne (Napoli) - 15 bàn

8. Ciro Immobile (Lazio) - 14 bàn

9. Joao Pedro (Cagliari) - 13 bàn

10. Dusan Vlahovic (Fiorentina) - 13 bàn

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích