Trang chủ     World Cup 2022   /   Ronaldo nói gì sau khi Messi vô địch World Cup 2022?

Ronaldo nói gì sau khi Messi vô địch World Cup 2022?

Là đối trọng lớn nhất của Messi trong suốt sự nghiệp cầu thủ, nhiều người đang quan tâm rằng Ronaldo sẽ như thế nào khi chứng kiến Messi vô địch World Cup 2022?

Messi đã tỏa sáng rực rỡ để đưa Argentina có lần thứ 3 vô địch World Cup, đồng thời giúp anh trở thành cầu thủ xuất sắc nhất lịch bóng đá thế giới. Ngoài việc bổ sung chiếc cúp vàng vào bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của mình, Messi còn xô đổ và thiết lập nên rất nhiều kỷ lục mà không biết phải đợi bao lâu nữa mới có người phá vỡ. 

Thủ môn Argentina bị chỉ trích vì hành động ăn mừng khiếm nhã

Thủ môn Argentina bị chỉ trích vì hành động ăn mừng khiếm nhã Thủ môn số 1 của ĐT Argentina đã có màn ăn mừng khó quên và tất nhiên, hành động này của anh đã nhận về không ít ý kiến chỉ trích. 

Messi từ chối gia hạn với PSG, chuẩn bị trở về Camp Nou?

Messi từ chối gia hạn với PSG, chuẩn bị trở về Camp Nou? Chủ tịch PSG đã lập tức bày tỏ ý định trói chân Messi bằng một bản hợp đồng mới, tuy nhiên ngôi sao của ĐT Argentina đã từ chối

Ronaldo, Messi, World Cup 2022

QUẢNG CÁO

Sau khi nâng cao chiếc cúp vô địch, Messi đã nhận về không ít lời khen, chúc mừng từ những người đồng đội, các huyền thoại bóng đá và cả làng giải trí. Vua Bóng Đá Pele mặc dù đang phải chống chọi với bệnh tật nhưng vẫn dõi theo từng bước chân của Messi nói riêng và cả giải đấu nói chung. Trên trang cá nhân của mình, ông có viết: 

“Ngày nay, bóng đá vẫn tiếp tục kể câu chuyện của nó như mọi khi theo cách đầy mê hoặc. Messi đã vô địch World Cup, cậu ấy xứng đáng với danh hiệu này. Cậu bé yêu quý của tôi, Mbappe đã ghi 4 bàn trong các trận chung kết World Cup. Tôi cũng không thể không giành lời ca ngợi Morocco vì họ đã có một giải đấu đáng kinh ngạc. Thật tuyệt vời khi thấy châu Phi thăng hoa. Xin chúc mừng Argentina. Chắc chắn Maradona trên thiên đàng đang mỉm cười.

Thứ bóng đá mà Messi tạo ra đã khiến đối thủ phải bó tay! Tôi đã thấy rất nhiều người dân Brazil và mọi người từ khắp mọi nơi trên thế giới đã cổ vũ cho Messi trong trận chung kết đầy hấp dẫn này. Một lời tạm biệt xứng đáng dành cho một thiên tài, người vượt xa hai từ siêu sao của một kỳ World Cup. Messi là đội trưởng vĩ đại của mọi thời đại. Xin được chúc mừng Messi!".

Ronaldo de Lima còn khẳng định “Tôi vui vì Messi vô địch World Cup". Neymar trên trang cá nhân của mình cũng gửi lời chức mừng đến Messi: “Xin chúc mừng người anh trai của tôi!”. Ngoài ra còn có rất nhiều nhân vật lớn khác, bao gồm cả chủ tịch của PSG. 

Đến cuối cùng, người ta quan tâm nhất là liệu Ronaldo sẽ như thế nào trước chiến tích vĩ đại của Messi. Siêu sao người Bồ Đào Nha là đối trọng lớn nhất của Messi và ngược lại. Cả hai đều vĩ đại theo cách của riêng mình. Tuy nhiên CR7 là người có cái tôi khá lớn, chứng kiến Messi vượt mặt mình hẳn là một cảm giác rất khó chịu nên đến giờ này anh vẫn im lặng.

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích