Trang chủ     Bóng đá   /   Sau Ter Stegen, Reus tuyên bố sẽ bỏ lỡ EURO 2020

Sau Ter Stegen, Reus tuyên bố sẽ bỏ lỡ EURO 2020

Kết thúc một mùa giải Bundesliga ở vị trí thứ hai cùng với danh hiệu cúp Quốc gia Đức, soái ca Marco Reus đã thông báo trên mạng xã hội rằng anh sẽ không tham dự EURO 2020 vào tháng tới. Quyết định này được cho sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới hàng tiền vệ của Die Mannschaft vào mùa hè năm nay, khi họ rơi vào bảng đấu tử thần cùng có Pháp và cả Bồ Đào Nha.

Mới đây, trên mạng xã hội Instagram, đội trưởng của Dortmund đăng một bức ảnh kèm nội dung như sau: “Sau một mùa giải căng thẳng, mệt mỏi và cuối cùng, “tạ ơn Chúa”, tôi đã thông báo với huấn luyện viên đội tuyển quốc gia rằng mình sẽ không tham dự giải đấu sắp tới. Quyết định này rất khó khăn đối với tôi vì tôi luôn tự hào khi được thi đấu cho màu cờ sắc áo của đất nước mình. Nhưng sau một năm rất căng thẳng đối với cá nhân tôi và đạt được mục tiêu của mình tại Dortmund, tôi đã quyết định cho cơ thể mình thời gian để phục hồi! Tôi sẽ tận dụng tốt thời gian nghỉ ngơi để có thể khởi đầu mùa giải mới một cách tốt nhất. Với tư cách là một người hâm mộ vào hè này, tôi mong những kết quả tốt nhất sẽ đến với đội tuyển của chúng tôi.”

Ter Stegen xác nhận sẽ bỏ lỡ EURO 2020

Ter Stegen xác nhận sẽ bỏ lỡ EURO 2020 Cách đây vài giờ(theo giờ Việt Nam), thủ thành số 1 của Barcelona, Marc-André ter Stegen đã đăng trên trang cá nhân Instagram xác nhận về việc mình sẽ bỏ lỡ kỳ EURO mùa hè năm nay.

Danh sách sơ bộ tuyển Nga tham dự Euro 2020: Có đủ Zhirkov, Dzyuba

Danh sách sơ bộ tuyển Nga tham dự Euro 2020: Có đủ Zhirkov, Dzyuba HLV Stanislav Cherchesov đang có những tính toán kỹ lưỡng cho danh sách sơ bộ tuyển Nga chuẩn bị cho Euro 2020.

 

QUẢNG CÁO

Đội trưởng của Dortmund sẽ bước sang tuổi 32 vào cuối tháng này. Với tiền sử chấn thương dày đặt, Marco Reus đã bỏ lỡ nhiều đợt tập trung cùng đội tuyển quốc gia trong các giải đấu quan trọng, có thể kể đến như: World Cup 2014 và EURO 2016 vì vấn đề chấn thương. Ngoài Marco Reus, trước đó Những cỗ xe tăng còn đón nhận sự vắng mặt của thủ môn số 2 Marc-André ter Stegen. Thủ môn của Barca đã quyết định sẽ phẫu thuật chấn thương đầu gối ngay sau khi kết thúc mùa giải này.

Ở mùa giải Bundesliga năm nay, Reus ra sân 31 lần cho đội chủ sân Signal Iduna Park, ghi 7 bàn và có 6 kiến tạo. Reus là một trong số ít những cầu thủ trung thành với Dortmund, khi các ngôi sao đạt đến độ chín muồi của sự nghiệp đều rời nơi đây để tìm bến đỗ mới.

Thanh Liêm

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích