Trang chủ     Bóng đá   /   Ter Stegen xác nhận sẽ bỏ lỡ EURO 2020

Ter Stegen xác nhận sẽ bỏ lỡ EURO 2020

Cách đây vài giờ(theo giờ Việt Nam), thủ thành số 1 của Barcelona, Marc-André ter Stegen đã đăng trên trang cá nhân Instagram xác nhận về việc mình sẽ bỏ lỡ kỳ EURO mùa hè năm nay.

Quyết định được thủ thành người Đức đưa ra một ngày sau thất bại của Barca trước Celta Vigo. Với thất bại trên, Messi cùng các đồng đội đành lặng nhìn cuộc đua vô địch La Liga trở thành cuộc chiến nội bộ ở Madrid. 

Danh sách sơ bộ tuyển Nga tham dự Euro 2020: Có đủ Zhirkov, Dzyuba

Danh sách sơ bộ tuyển Nga tham dự Euro 2020: Có đủ Zhirkov, Dzyuba HLV Stanislav Cherchesov đang có những tính toán kỹ lưỡng cho danh sách sơ bộ tuyển Nga chuẩn bị cho Euro 2020.

CHÍNH THỨC - Đội tuyển Bỉ chốt danh sách tham dự Euro 2020: Vẫn có Hazard

CHÍNH THỨC - Đội tuyển Bỉ chốt danh sách tham dự Euro 2020: Vẫn có Hazard Đội tuyển Bỉ là một trong hai đội bóng đầu tiên công bố danh sách chính thức tham dự Euro 2020 vào chiều 17/5 (theo giờ Việt Nam).

Trên Instagram, Ter Stegen bày tỏ rõ sự buồn bã, anh đăng hình ảnh kèm dòng caption như sau: 

QUẢNG CÁO

- “Tôi thất vọng về kết quả trong trận đấu hôm qua, bây giờ chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội vô địch La Liga. Sau một khởi đầu mùa giải khó khăn, chúng tôi đã có chuỗi 19 trận bất bại nhưng lại không duy trì được sự ổn định này. Tôi đã hội ý với đội ngũ y tế của câu lạc bộ và đi đến quyết định rằng tôi sẽ can thiệp với chấn thương đầu gối của mình. Tôi rất buồn khi phải đành bỏ lỡ EURO vào mùa hè này với đội tuyển Đức. Lần đầu tiên sau nhiều năm, tôi sẽ trở thành một khán giả ở nhà ủng hộ các đồng đội thi đấu, tôi hy vọng chúng tôi sẽ giành chiến thắng ở giải đấu năm nay. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ trong suốt một mùa giải khó khăn và chúc các bạn luôn khỏe mạnh!”

Đây được cho là một thiếu sót lớn với đội tuyển Đức ở kỳ EURO 2020 sắp diễn ra vào tháng tới. Bây giờ trong tay HLV Joachim Loew chỉ còn 1 thủ môn dự bị là Bernd Leno của Arsenal. Việc Ter Stegen bỏ lỡ giải đấu sắp tới sẽ bắt buộc ông triệu tập lên tuyển một thủ môn khác, có thể Kevin Trapp sẽ là phương án thứ 3 cho khung gỗ của Die Mannschaft. Đây được cho là kỳ EURO cuối cùng của Neuer và là giải đấu cuối cùng mà Joachim Loew đồng hành cùng tuyển Đức. Sau kỳ EURO năm nay, HLV mới của tuyển Đức nhiều khả năng sẽ là ông Hansi Flick, người sẽ rời Bayern Munich khi Bundesliga năm nay kết thúc. 

Thanh Liêm

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích