Trang chủ     Bóng đá   /   Tiết lộ kẻ đột nhập vào SVĐ Wembley giữa trận chung kết Euro 2020

Tiết lộ kẻ đột nhập vào SVĐ Wembley giữa trận chung kết Euro 2020

Trận chung kết giữa Italia và Anh đã mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau cho các khán giả, với chiến thắng trên loạt sút luân lưu đồng nghĩa với chức vô địch dành cho Azzurri.

Thế nhưng, điều khiến cho các cổ động viên trở nên hưng phấn trong lúc trận đấu đang diễn ra chính là việc đã có 1 hooligan đột nhập vào sân. Các máy quay truyền hình đã không chiếu cảnh này, thế nhưng những ai xem trực tiếp trận đấu chắc chắn cũng đã nhận ra được điều này.

Harry Kane muốn cùng bóng đá trở về nhà để đoàn tụ với gia đình sau Euro 2020

Harry Kane muốn cùng bóng đá trở về nhà để đoàn tụ với gia đình sau Euro 2020 Harry Kane không thể chờ đợi một cuộc đoàn tụ đầy cảm xúc với gia đình nhỏ của mình - và dự định đem về huy chương của nhà vô địch Euro 2020 để thể hiện rằng sự hy sinh của anh bấy lâu nay khi phải cách xa gia đình là đáng giá.

Làm thế nào để ngăn chặn cách đá phạt đền của Jorginho?

Làm thế nào để ngăn chặn cách đá phạt đền của Jorginho? Khi mà ngay cả những cầu thủ hàng đầu thế giới cũng có thể bị đánh gục bởi áp lực khủng khiếp, Jorginho đã cho tất cả thấy như thế nào là định nghĩa của hai từ bản lĩnh.

Danh tính của kẻ đột nhập vào sân đã được tiết lộ bởi tờ The Sun. Đó là ca sĩ Adam Harison, người đang tham gia chương trình truyền hình Little Mix của đài BBC. Anh là một nhân vật khá nổi tiếng trong giới truyền hình, với hơn 40.000 lượt follow trên mạng xã hội Instagram. 

QUẢNG CÁO

Tiết lộ kẻ đột nhập vào SVĐ Wembley giữa trận chung kết Euro 2020

Tình huống xảy ra trong hiệp thi đấu thứ 2, khiến cho trận đấu phải gián đoạn trong một thời gian. 2 người trong đội an ninh kiểm soát sân đã phải khá vất vả mới có thể chặn được fan cuồng này của đội tuyển Anh. Harison đã chạy khắp chiều dọc sân, trong trạng thái cởi trần, và suýt chút nữa đã chạm được tay tới thủ môn Donnarumma bên phía đội tuyển Italia. Tình huống xảy ra ở cuối thời gian thi đấu chính thức của trận đấu, với tỉ số đang là 1-1. 

Rất may mắn khi không cầu thủ nào bị ảnh hưởng bởi tình huống này. Harison đã bị ngăn cản kịp thời bởi không chỉ 2 bảo vệ sân mà còn bởi 2 người nữa hộ tống từ khán đài bên kia sân. Ca sĩ này cũng đã dậy rất nhanh để tiếp tục gây ra những lộn xộn ở trên sân sau khi bị đốn ngã lần đầu. 

Trước khi có mặt ở trên khán đài, Harison đã đăng ảnh mình có mặt trong SVĐ Wembley để cổ vũ cho Tam Sư tại chung kết Euro 2020. Anh đã chụp ảnh với các cổ động viên ở trên khán đài cuồng nhiệt trước trận đấu, và quay lại cảnh mình và những người xung quanh ăn mừng bàn thắng sớm của Luke Shaw ở phút thứ 2 của trận đấu. 

Sau khi bị tống cổ ra khỏi sân, Harison đã đăng cảm xúc của mình trên Instagram, nói rằng: “Sẽ không phải là một trận chung kết nếu như không có những kẻ đột nhập vào sân”, và một tấm ảnh nữa ghi rằng: “Ồ, điều đó cũng vui đấy.”

Tiết lộ kẻ đột nhập vào SVĐ Wembley giữa trận chung kết Euro 2020

Chưa biết điều này có ảnh hưởng đến sự nghiệp ca hát của ca sĩ này hay không, hay hợp đồng của anh với bài của BBC có vấn đề như thế nào, nhưng các cổ động viên cũng đã có một phen xả hơi trong một hiệp 2 đầy căng thẳng trước sức tấn công của những cái bóng áo thiên thanh. Chung cuộc, Tam Sư đã ngã gục trên chấm phạt đền sau khi Marcus Rashford, Jadon Sancho và Bukayo Saka đá hỏng lượt sút của mình.

Trả lời về tình huống này, bình luận viên của BBC là Guy Mowbray đã đưa ra ý kiến của mình: “Ai đó thật ngu ngốc khi muốn về nhà sớm ở một trận đấu long trọng như thế này. Đây là điều không phải ai cũng mong muốn, và mong là cảnh sát Anh sẽ đưa ra hình phạt thích đáng.”

Không lâu sau khi trận đấu khép lại, trên các mạng xã hội đã phát tán một video quay lại cảnh các cổ động viên Anh sau trận đấu đã không giữ được sự bình tình của mình. Họ đã trút giận trận thua của đội nhà bằng cách tấn công người hâm mộ đội tuyển Ý khi họ muốn ra về sau khi trận đấu kết thúc. Có không ít các cổ động viên đã bị thương, và những người trong đội bảo vệ sân lại không có bất cứ hành động nào trong việc ngăn cản tình huống này xảy ra. 

The thao 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích