Trang chủ     AFF Cup   /   Danh sách đội tuyển Indonesia dự AFF Cup 2020: Chờ đợi sao trẻ 1m94

Danh sách đội tuyển Indonesia dự AFF Cup 2020: Chờ đợi sao trẻ 1m94

Thời điểm hiện tại, đội tuyển Indonesia vẫn là một trong số những đội tuyển nằm ở nửa trên tại khu vực Đông Nam Á. Dẫu vậy, chắc chắn là sẽ rất khó khăn để họ vượt qua vòng bảng AFF Suzuki Cup 2021 khi không may nằm chung nhóm với cả nhà đương kim vô địch lẫn đương kim á quân của giải đấu.

Nhằm hiện thực hóa mục tiêu vượt qua vòng bảng trước khi nghĩ tới những điều cao xa hơn nữa, đương nhiên huấn luyện viên Shin Tae-yong sẽ cần triệu tập dàn nhân sự tốt nhất có thể.

Danh sách các cầu thủ Indonesia tham gia AFF Cup 2020

Danh sách đội tuyển Indonesia

Các thủ môn

Muhammad Riyandi (Barito Putera), Syahrul Trisna Fadilllah (Persikabo), Nadeo Argawinata (Bali United), Ernando Ari Sutaryadi (Persebaya)

QUẢNG CÁO

Các hậu vệ

Fachrudin Aryanto (Madura United), Victor Chukwuekezie Igbonefo (Persib), Ryuji Utomo Prabowo (Penang), Alfeandra Dewangga Santosa (PSIS), Elkan Elkan Baggott (Ipswich Town), Pratama Arhan Alif Rifai (PSIS), Moh. Edo Febriansah (Persita), Rizky Ridho Ramadhani (Persebaya), Asnawi Mangkualam (Ansan Greeners), Marckho Sandi Merauje (Borneo), Rachmat Irianto (Persebaya)

Các tiền vệ

Rizky Dwi Febrianto (Arema FC), Evan Dimas Darmono (Bhayangkara), I Kadek Agung Widnyana Putra (Bali United), Ahmad Agung Setia Budi (Persik Kediri), Ricky Richardo Kambuaya (Persebaya), Syahrian Abimanyu (JDT), Witan Sulaeman (Lechia Gdanks), Egy Maulana Vikri (FK Senica)

Các tiền đạo

Irfan Samaling Kumi (PSS Sleman), Ramai Melvin Rumakiek (Persipura), Yabes Roni Malaifani (Bali United), Kushedya Hari Yudo (Arema FC), Ezra Harm Ruud Walian (Persib), Hanis Saghara Putra (Tira Persikabo), Dedik Setiawan (Arema FC)

Những nhân tố đáng chú ý trong đội hình tuyển Indonesia tại AFF Cup 2021

Ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình của Merah Putih đương nhiên là tiền vệ Evan Dimas. Anh là linh hồn trong lối chơi của đại diện xứ vạn đảo. Và để đội tuyển Indonesia có thể đạt được những kết quả tốt trong các màn so tài với đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia, họ rất cần Dimas tỏa sáng.

Danh sách đội tuyển Indonesia

Ngoài ra, không thể bỏ qua tài năng trẻ Elkan Baggott, người hiện đang ăn tập tại Ipswich Town – đội bóng thuộc EFL League One, giải đấu có cấp độ cao thứ 3 ở Anh, chỉ sau Premier League và Championship. Với việc được tập luyện trong một môi trường phát triển cũng như sở hữu thể hình tuyệt vời (cao 1m94), anh hứa hẹn sẽ là một nhân tố đáng chú ý của Garuda ở giải năm nay.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích