Trang chủ     AFF Cup   /   Gọi đội hình mạnh nhất, Thái Lan quyết chơi tất tay tại AFF Cup 2020

Gọi đội hình mạnh nhất, Thái Lan quyết chơi tất tay tại AFF Cup 2020

Đặt mục tiêu lấy lại vị thế ông vua của Đông Nam Á, Liên Đoàn Bóng Đá Thái Lan đã quyết định gọi lên tuyển đội hình mạnh nhất để chuẩn bị cho AFF Cup 2020.

“Thật khó để chọn ra 30 cầu thủ cho một đội tuyển quốc gia. Nhưng tôi tin Thái Lan là một đội bóng có chiều sâu và tôi sẽ có nhiều phương án để lựa chọn. Nhiệm vụ của chúng tôi là phải cố gắng hết sức để mang chiếc cúp về nhà”. Tân HLV Thái Lan Polking cho biết sau khi chính thức công bố đội hình tuyển Thái Lan dự AFF Cup 2020.

Thầy Park cho ĐT Việt Nam tập bài tủ trước khi sang Singapore

Thầy Park cho ĐT Việt Nam tập bài tủ trước khi sang Singapore Vừa qua huấn luyện viên Park Hang-seo cùng ĐT Việt Nam đã có buổi tập cực kỳ quan trọng trước khi lên đường sang Singapore để bảo vệ danh hiệu vô địch AFF Cup.

Quyết tâm hạ Việt Nam,

Quyết tâm hạ Việt Nam, "Hổ Malay" triệu tập song sát nhập tịch Thất bại trước ĐT Việt Nam trong những trận đấu gần đây, Hổ Malay quyết định triệu tập cặp song sát nhập tịch Guilherme - Sumareh.

Đội hình Thái Lan AFF Cup 2020

QUẢNG CÁO

Danh sách đội tuyển Thái Lan tham dự AFF Cup 2021

  • Thủ môn: Kawin Thammasatchanan, Siwarak Tedsungnoen, Chatchai Butprom, 
  • Hậu vệ: Philip Roller, Theerathon Bunmathan, Peerapat Notchaiya, Phansa Hemwiboon, Narubadin Weerawatnodom, Manuel Bihr, Tristan Do, Elias Dolah, Jonathan Khemdee
  • Tiền vệ: Thanawat Suengchitthawon, Supachok Sarachat, Pathompol Charoenrattanapirom, Worachit Kanitsribampen, Kritsada Kaman, Sarach Yooyen, Bordin Phala, Pakorn Prempak, Pokklaw Anan, Phitiwat Sukjitthammakul, Siwakorn Tiatrakul, Weerathep Pomphan, Picha Uthra, Chanathip Songkrasin, Thitipan Puangchan.
  • Tiền đạo: Supachai Jaided, Teerasil Dangda, Adisak Kraisorn

Trong danh sách tham dự AFF Cup 2020 của Thái Lan có khá nhiều cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài có thể kể đến như: Khemdee (Đan Mạch), thủ môn Kawin Thammasatchanan (Bỉ), hậu vệ Theerathon Bunmathan (J-League Nhật Bản), Thanawat (Ngoại Hạng Anh) và Chanathip (J-League Nhật Bản). Với những cái tên trên, Thái Lan được đánh giá là đội hình có chất lượng tốt nhất khu vực.

Ở giải đấu năm nay, Voi Chiến được xếp ở bảng A cùng với Myanmar, Philippines, Singapore, Đông Timo và được xem là ứng cử viên nặng ký cho chiếc cúp vô địch. Thái Lan sẽ mở màn AFF Cup 2020 bằng trận đấu gặp Đông Timo diễn ra vào ngày 5/12 sắp tới đây. 

- Theo Thethaoso247 -

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích