Trang chủ     EURO 2020   /   Kết quả, Tỷ số Croatia vs Scotland, 02h00 ngày 23/6/2021

Kết quả, Tỷ số Croatia vs Scotland, 02h00 ngày 23/6/2021

Kết quả, tỷ số Croatia vs Scotland bảng D Euro 2020. Croatia sẽ hướng đến chiến thắng đầu tiên trước các cầu thủ Scotland trong lịch sử tại lượt trận cuối cùng của bảng D Euro 2020.

Chưa đội nào giành được vé đi tiếp và cũng chưa đội nào chính thức bị loại ở bảng D. Tất nhiên, cơ hội vào vòng 1/8 sẽ rộng mở với Croatia và Scotland nếu họ giành được 3 điểm ở lượt trận cuối.

Trọng tài Croatia vs Scotland từng rút 8 thẻ đỏ trong 1 trận đấu

Trọng tài Croatia vs Scotland từng rút 8 thẻ đỏ trong 1 trận đấu Trọng tài người Argentina, ông Fernando Rapallini được phân công làm trọng tài chính cho trận đấu này.

[Live] Tường thuật Croatia vs Scotland, 2h00 ngày 23/6/2021

[Live] Tường thuật Croatia vs Scotland, 2h00 ngày 23/6/2021 [Live] Tường thuật TT Croatia vs Scotland lúc 2h00 ngày 23/6/2021 ✔️ Link xem trực tiếp Euro 2020 giữa Croatia vs Scotland ✔️ Xem trực tiếp bóng đá, có bình luận tiếng Việt

Trong trường hợp hòa nhau trong 90 phút sắp tới, cả Croatia và Scotland đều gần như chắc chắn bị loại. Vậy nên, một thế trận tấn công chắc chắn sẽ được cả hai đội thi triển.

QUẢNG CÁO

kết quả tỉ số croatia vs scotland

Diễn biến hiệp 1 Croatia vs Scotland

Những phút đầu, Scotland nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận. Phút thứ 6, John McGinn có pha treo bóng rất nguy hiểm, Che Adams chỉ kịp nhẹ vào bóng và không làm đổi hướng khiến Dominik Livakovic dễ dàng khiểm soát được tình hình. 4 phút sau, Adams chủ động sút xa gây bất ngờ nhưng bóng đi khá xa khung thành.

Tuy nhiên, ở phút 17 tỉ số đã được mở cho Croatia. Bắt nguồn từ pha phát động của Modric, Nikola Vlasic nhận bóng và tung một cú sút xuất sắc ở cự ly gần không cho Marshall bất kỳ cơ hội cản phá nào.

Kết quả Croatia vs Scotland

5 phút sau, tiếp tục là Luka Modric nhận một đường chuyền tầm thấp ở ngay bên ngoài vòng cấm và thực hiện ngay pha dứt điểm. David Marshall đã phản xạ rất nhanh đẩy bóng đi hết biên ngang, nhưng trọng tài lại không cho Croatia hưởng phạt góc.

Scotland không bỏ cuộc, John McGinn khi có bóng đã tung một cú vô-lê uy lực về phía góc thấp bên trái, nhưng lần này đến lượt thủ môn Livakovic trổ tài.

Kết quả Croatia vs Scotland

Những phút cuối hiệp 1, Croatia gần như không cho Scotland chơi bóng. Họ còn có thêm 2 pha dứt điểm nguy hiểm của Juranovic và Perisic nhưng không thành công. Thế nhưng bất ngờ xảy ra vào phút 42, từ một tình huống phản công, Callum McGregor đón bóng bật ra và từ rìa vòng cấm, anh tung một cú sút chìm đi vào thẳng khung thành, gỡ hòa 1-1.

Kết quả Croatia vs Scotland

Hiệp 2 trận đấu

Ngay đầu hiệp 2, Croatia đã có cơ hội. Một đường chuyền chính xác đưa bóng đến chân Josko Gvardio ở một ví trí rất trống trải bên trong vòng cấm, tuy nhiên thủ môn David Marshall đã lao ra cực nhanh từ chối bàn thắng của anh. Sau pha bóng này thì cả 2 đều phải nằm sân.

Kết quả Croatia vs Scotland

Phút 59, John McGinn bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời sau một quả tạt rất đẹp vào bên trong vòng cấm, pha dứt điểm của anh đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Phút 62, một siêu phẩm nữa tại EURO 2020 lại được tạo ra. Luka Modric thực hiện cú dứt điểm ngoài vòng cấm không cho Marshall bất kỳ cơ hội cản phá nào, nâng tỉ số lên 2-1.

Kết quả Croatia vs Scotland

Phút 75, Mateo Kovacic nhận bóng và thử vận may bằng một cú sút chìm rất nhanh về phía khung thành, nhưng thủ môn David Marshall đã phản xạ nhanh không kém và cản phá dễ dàng. Chỉ đúng 2 phút sau, Luka Modric thực hiện quả phạt góc, Ivan Perisic bật nhảy cao nhất trong vòng 5m50 để tung một cú đánh đầu chuẩn xác, nâng tỉ số lên 3-1.

Kết quả Croatia vs Scotland

Với trận thắng này, Croatia vươn lên vị trí thứ 2, còn Scotland đành nói lời chia tay giải đấu.

Đội hình thi đấu

  • Croatia: Livakovic, Juranovic, Vida, Lovren, Gvardiol, Kovacic, Modric, Brozovic, Vlasic, Perisic, Petkovic.
  • Scotland: Marshall, O’Donnell, McTominay, Hanley, Tierney, Robertson, McGinn, McGregor, Amstrong, Dykes, Adams.

The Flash

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích