Trang chủ     EURO 2020   /   Kết quả, Tỷ số Đan Mạch vs Bỉ, 23h00 ngày 17/6/2021

Kết quả, Tỷ số Đan Mạch vs Bỉ, 23h00 ngày 17/6/2021

Cập nhật nhanh chóng Kết quả bóng đá, tỷ số trận đấu giữa Đan Mạch vs Bỉ trong khuôn khổ bảng B tại VCK Euro 2020.

Đan Mạch khởi đầu vòng bảng EURO 2020 đầy khó khăn khi để thua Phần Lan với tỷ số 0-1, bất chấp được chơi trên sân nhà. Bỉ thì lại dễ dàng khuất phục Nga với tỷ số 3-0 ngay tại sào huyệt Saint-Petersburg của đối thủ.

Eriksen mặc áo thi đấu để cổ vũ đồng đội từ giường bệnh

Eriksen mặc áo thi đấu để cổ vũ đồng đội từ giường bệnh Christian Eriksen sẽ mặc chiếc áo thi đấu của đội tuyển quốc gia Đan Mạch vào thứ Năm này để cổ vũ cho các đồng đội từ giường bệnh của mình khi Những Chú Lính Chì tiếp đón Quỷ Đỏ Bỉ trên sân vận động Parken, tại thủ đô Copenhagen.

Vua phá lưới EURO  2020 sau vòng 1: Lukaku, Schick sánh vai cùng Ronaldo

Vua phá lưới EURO 2020 sau vòng 1: Lukaku, Schick sánh vai cùng Ronaldo Sau lượt trận thứ nhất, Romelu Lukaku, Cristiano Ronaldo cùng với Patrik Schick là những người dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 2 pha lập công.

Kết quả Đan Mạch vs Bỉ

QUẢNG CÁO

Với đẳng cấp vượt trội của mình, Quỷ đỏ chắc chắn sẽ dồn ép đến nghẹt thở hàng thủ của Đan Mạch. Kasper Schmeichel chắc chắn sẽ có một ngày làm việc vất vả để đứng vững trước đội tuyển số một thế giới.

Khó để mà diễn tả thành lời với những gì đã diễn ra trong trận đấu giữa Đan Mạch vs Bỉ khi mà những chú lính chì đã chơi tốt hơn và ngay bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 2 của trận đấu. Xuất phát từ pha phối hợp nhịp nhàng của các cầu thủ Đan Mạch, Yussuf Poulsen nhận bóng và tung ra một cú dứt điểm tuyệt vời để mở tỷ số. 1-0 cho Đan Mạch.

Kết quả Đan Mạch vs Bỉ

Với bàn thắng dẫn trước, tưởng chừng Đan Mạch sẽ dừng lại để phòng ngự. Nhưng không, họ quyết tâm đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng thứ 2 và nếu như Courtois không xuất sắc, có lẽ khoảng cách không còn là 1 bàn nữa.

Những phút tiếp theo, Đan Mạch vẫn bất ngờ cho thấy sự áp đảo của mình với hàng loạt những tình huống nguy hiểm, còn Bỉ lại thể hiện sự bạc nhược của mình. Dẫu vậy cho đến khi hiệp 1 kết thúc, những chú lính chì vẫn không thể ghi thêm được bất kỳ bàn thắng nào.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Đan Mạch vẫn thể hiện một tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Thế nhưng sau khi Kevin de Bruyne vào sân, thế cuộc đã khác hẳn và nó được khẳng định bằng bàn thắng quân bình tỷ số của Quỷ Đỏ châu Âu. Bàn thắng ấy đến vào phút thứ 55 của trận đấu và nó xuất phát từ đường chuyền của Kevin de Bruyne. Thorgan Hazard là người hưởng lợi bằng cú đánh đầu lái bóng ở cự ly gần.

Kết quả Đan Mạch vs Bỉ

Đến phút 70 của trận đấu, tỷ số đã được nâng lên thành 2-1 cho đội tuyển Bỉ. Và lại là Kevin de Bruyne, anh đón một đường chuyền của đồng đội và tung một cú sút hoàn hảo từ rìa vòng cấm đưa bóng đi vào phía trong cột dọc bên trái khung thành, vượt quá tầm với của thủ môn. Một bàn thắng chất lượng và có thể là siêu phẩm để đời của Kevin de Bruyne.

Kết quả Đan Mạch vs Bỉ

Đây cũng là bàn thắng cuối cùng và trận đấu khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía đội tuyển Bỉ. Với chiến thắng này, Bỉ chính thức giành vé bước vào vòng đấu loại trực tiếp. Còn với Đan Mạch, Euro 2020 đã chính thức khép lại với họ ngay trên chính mảnh đất Copenhagen.

Quang Dũng

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích