Trang chủ     EURO 2020   /   Kết quả, Tỷ số Phần Lan vs Bỉ, 02h00 ngày 22/6/2021

Kết quả, Tỷ số Phần Lan vs Bỉ, 02h00 ngày 22/6/2021

Kết quả Phần Lan vs Bỉ bảng B Euro 2020. Đụng độ Quỷ đỏ ở trận đấu cuối cùng của bảng B là một thử thách quá lớn đối với Phần Lan. Sẽ rất khó để tân binh đến từ Bắc Âu tạo ra bất ngờ.

Căn cứ vào tình hình hiện tại, rõ ràng Bỉ đang được đánh giá cao hơn. Những ngôi sao sáng nhất trong đội hình của họ đã trở lại và giờ mới chính là lúc Qủy đỏ sẵn sàng nghiền nát bất cứ đối thủ nào.

[Highlight Euro] Video bàn thắng Phần Lan vs Bỉ (2h00, 22/6/2021)

[Highlight Euro] Video bàn thắng Phần Lan vs Bỉ (2h00, 22/6/2021) Video bàn thắng giữa Phần Lan vs Bỉ ✓ Highlight bóng đá giữa Phần Lan vs Bỉ tại VCK Euro 2020/21 ✓ Tổng hợp những bàn thắng đẹp của Phần Lan vs Bỉ

Kết quả, Tỷ số Nga vs Đan Mạch, 02h00 ngày 22/6/2021

Kết quả, Tỷ số Nga vs Đan Mạch, 02h00 ngày 22/6/2021 Cập nhật Kết quả Nga vs Đan Mạch lúc 02h ngày 22/6, Xem Tỷ số bóng đá Nga vs Đan Mạch ✓ Cập nhật kết quả bóng đá VCK Euro Nga vs Đan Mạch nhanh chóng, chính xác nhất

Phần Lan thi đấu dựa dẫm quá nhiều vào hàng phòng ngự và đó không phải là cách để có thể tạo nên bất ngờ trước những ông lớn. Không bất ngờ khi Phần Lan sẽ chơi phòng ngự số đông trong trận đấu này. Lý do là bởi, họ đang có 3 điểm và nếu có điểm trước Bỉ, họ vẫn còn cơ hội đi tiếp.

QUẢNG CÁO

tỉ số phần lan vs bỉ

 

Đội hình thi đấu

  • Phần Lan: Hradecky, Toivio, Arajuuri, Uronen, Hamalainen, Sparv, Schuller, Soiri, Lod, Pohjanpalo, Pukki.
  • Bỉ: Courtois, Vertonghen, Denayer, Alderweireld, Dendoncker, Tielemans, De Bruyne, Hazard, Carrasco, Mertens, Lukaku

Diễn biến trận đấu

Bước vào trận đấu lần này, Phần Lan chỉ mong có thể cầm chân được Bỉ để nuôi hi vọng đi tiếp. Họ đã làm điều đó rất tốt trong hiệp 1 khi không cho Bỉ tung ra bất kỳ pha dứt điểm nguy hiểm nào.

Sau giờ nghỉ giải lao, Phần Lan tiếp tục chọn lối đá phòng ngự nhằm vớt lấy 1 điểm để nuôi hi vọng đi tiếp. Thế nhưng sự cố đã đến với đội bóng lần đầu tham dự Euro khi vào phút 74 của trận đấu, Lukas Hradecky trong một tình huống phòng ngự đã vô tình để bóng chạm vào người sau đó đổi hướng bay vào lưới, một pha đốt lưới nhà tai hại đã thay đổi kịch bản trận đấu.

Kết quả Phần Lan vs Bỉ

Đến phút thứ 82 của trận đấu, Bỉ tiếp tục dội cho đoàn quân Markku Kanerva một gáo nước lạnh nữa khi Lukaku tận dụng rất tốt đường chuyền của Kevin de Bruyne để dứt điểm gọn vào vào góc thấp bên phải khung thành. 2-0 cho bầy Quỷ Đỏ châu Âu.

Kết quả Phần Lan vs Bỉ

Những phút còn lại, các cầu thủ Phần Lan muốn cố gắng lên bóng để tìm bàn gỡ nhưng trước sức ép quá lớn của đội tuyển Bỉ, họ vẫn không thể nào ngóc đầu lên nổi. Chung cuộc, trận đấu khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về phía đội tuyển Bỉ và hành trình tại Euro 2020 đã chấm hết với đội tuyển Phần Lan.

Quang Dũng

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích