Trang chủ     EURO 2020   /   Nhận định Hungary vs Pháp, 20h00 ngày 19/6/2021

Nhận định Hungary vs Pháp, 20h00 ngày 19/6/2021

Nhận định Euro 2021 giữa Hungary vs Pháp. Những chú gà trống Gaulois sẽ tiếp đón các cầu thủ Hungary ở loạt trận thứ 2 của Bảng F. Hãy cùng Thethaoso247 dự đoán xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

 

Chiếc Go-Kart Giroud: Đức tin dẫn lối

Chiếc Go-Kart Giroud: Đức tin dẫn lối Nếu Les Bleus tiếp nối lịch sử để lên ngôi vô địch EURO 2020, sẽ nhiều người dành những ngợi ca cho những ngôi sao như Mbappe, Griezmann, Pogba, Kante, hưng hãy nhớ đến Olivier Giroud, anh rất có khả năng là con người tạo nên lịch sử.

Pháp 3-0 Bulgaria: Griezmann lập siêu phẩm, Les Bleus chạy đà hoàn hảo trước Euro

Pháp 3-0 Bulgaria: Griezmann lập siêu phẩm, Les Bleus chạy đà hoàn hảo trước Euro Pháp dành chiến thắng áp đảo trước các vị khách Bulgaria nhờ công của Antoine Griezmann và Olivier Giroud, qua đó hoàn thành màn chạy đà hoàn hảo trước thềm Euro 2020.

Pháp 3-0 Xứ Wales: Les Bleus thắng dễ trong ngày Benzema trở lại đội tuyển quốc gia

Pháp 3-0 Xứ Wales: Les Bleus thắng dễ trong ngày Benzema trở lại đội tuyển quốc gia Đội tuyển Pháp dưới sự chỉ đạo của HLV Didier Deschamps đã có được một màn chạy đà hoàn hảo trước các cầu thủ xứ Wales.

QUẢNG CÁO
Benzema và Giroud: Họ sẽ chạm mặt nhau thế nào đây?

Benzema và Giroud: Họ sẽ chạm mặt nhau thế nào đây? Benzema đã từng công kích Giroud một cách công khai trong quá khứ. Giờ đây, cả 2 sẽ là đồng đội của nhau tại Les Bleus. Hai người sẽ phải đối mặt với nhau như nào để có thể giữ được hòa khí cho cả hai.

Thông tin trận đấu Hungary vs Pháp

Đây sẽ lần đầu tiên Hungary chào đón các cầu thủ Pháp kể từ năm 1990. Hungary đã có lần thứ 2 liên tiếp góp mặt tại đấu trường Euro, còn ở 5/6 kì Euro gần nhất của các cầu thủ Pháp, đội tuyển này chưa bao giờ dừng bước trước vòng tứ kết.

Kì Euro trước là một sự thành công ngoài mong đợi đối với các cầu thủ Hungary. Đội bóng này đứng đầu bảng đấu của mình với sự góp mặt của đương kim vô địch Bồ Đào Nha. Tuy vậy, một đội tuyển Bỉ quá mạnh đã dập tắt giấc mơ của họ. Ở kì Euro này, họ phải cần tới vòng playoff để chính thức có được tấm vé dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu lục.

Les Bleus đang tràn đầy khí thế để có thể phục thù tại Euro 5 mùa trước trên sân nhà. Nhà đương kim vô địch của World Cup chắc chắn sẽ muốn tiếp nối thành công của mình ở sân chơi châu lục. Pháp vượt qua vòng loại với vị trí nhất bảng, cùng thành tích 8 thắng, 1 hòa, 1 thua. Không nằm ngoài dự kiến, Pháp là ứng cử viên số 1 cho đội bóng dẫn đầu bảng F của Euro 2020.

Nhận định Euro 2020 giữa Hungary vs Pháp

 

Thông tin đối đầu Hungary vs Pháp

Tương quan lực lượng

2 nhân tố sáng giá của Hungary chính là Willi Orban và thủ thành Peter Gulacsi. Tất cả đều thuộc biên chế Leipzig và giúp đội bóng này sở hữu hàng phòng ngự trắng lưới nhiều nhất Bundesliga mùa giải vừa rồi với 15 trận. Hungary có những thiệt hại, tiêu biểu là trường hợp Dominik Szoboszlai gặp chấn thương.

ĐT Pháp đương nhiên chẳng phải tay mơ. Hàng thủ do Gulacsi chỉ huy sẽ bị đặt vào thử thách cực lớn khi đối đầu với Mbappe, Griezmann. 2 tuyến dưới của đội tuyển áo xanh là cực kỳ chất lượng và đồng đều. Varane, Lucas Hernandez, Pogba, Kante đều là những tên tuổi hàng đầu thế giới. 

Nhận định Hungary vs France

 

Lịch sử đối đầu Hungary vs Pháp

Đây sẽ là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau kể từ năm 2005. Pháp kết thúc trận đấu với chiến thắng 2-1, bằng các bàn thắng của Djibril Cissé và Florent Malouda. Cầu thủ ghi bàn thắng danh dự cho các cầu thủ Hungary là Zsombor Kerekes.

Đây cũng là lần thứ 5 mà 2 đội bóng này gặp nhau tại vòng chung kết Euro. Ở 3/4 lần trước đó, Hungary là những người giành được chiến thắng, vào các năm 1964 và 1972. Pháp có lần duy nhất không gặp thất bại, bằng thắng lợi 2-0 trên đất Paris.

Soi kèo Hungary vs Pháp

 

Phong độ gần đây

Nhận định euro Hungary vs France

 

Đội hình thi đấu

  • Hungary: Gulacsi, Orban, Adam Lang, Attila Szalai, Laszlo Kleinheisler, Zsolt Kalmar, Adam Nagy, Szilveszter Hangya, Gergo Lovrencsics, Adam Szalai, Nemanja Nikolic.
  • Pháp:  Lloris, Pavard, Varane, Kimpembe, Lucas, Kante, Tolisso, Pogba, Griezmann, Mbappe, Giroud.

 

Dự đoán kết quả

Với những nhận định trên, Web Thể Thao 247 dự đoán

  • Full time: Hungary 0-2 Pháp
  • O/U: Updating...
  • 1/2: Updating..
  • Lựa chọn: Updating



 

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích