Trang chủ     AFF Cup   /   Toát mồ hôi với mức tiền thưởng nếu Thái Lan vô địch AFF Cup 2020

Toát mồ hôi với mức tiền thưởng nếu Thái Lan vô địch AFF Cup 2020

Mới đây, thông tin tiền thưởng cho ĐTQG Thái Lan đã được công bố, nếu như họ giành được chức vô địch AFF Cup năm nay.

Nữ tỷ phú Nualphan Lamsam - Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan đã tiết lộ một thông tin quan trọng rằng, nếu giành chức vô địch AFF Cup 2020, tuyển Thái Lan sẽ nhận mức thưởng 20 triệu baht (tương đương với 13,4 tỷ đồng).

Ngôi sao số 1 vắng mặt, HLV Thái Lan vẫn

Ngôi sao số 1 vắng mặt, HLV Thái Lan vẫn "gáy to" HLV Mano Polking tự tin, đội tuyển Thái Lan đủ sức giành lấy ngôi vô địch AFF Cup từ đội tuyển Việt Nam.

Tuyển thủ Thái Lan

Tuyển thủ Thái Lan "giả đau" để né AFF Cup Người dân Thái Lan cho rằng cầu thủ Pansa Hemviboon đã cố tình giả chấn thương để từ chối nghĩa vụ quốc gia, nhằm tiếp tục thi đấu cho CLB Buriram United.

Đội tuyển Thái Lan

QUẢNG CÁO

Tiền thưởng không phải mục tiêu cuối cùng của đội tuyển Thái Lan. Toàn đội hướng đến chức vô địch AFF Cup. Chức vô địch này sẽ dành cho toàn bộ người dân Thái Lan”, bà Lamsam nói.

Ngoài số tiền Liên đoàn bóng đá Thái Lan trao thưởng ra, Chanatip và các đồng đội sẽ nhận 300.000 USD (khoảng 6,7 tỷ đồng) từ BTC AFF Cup trong trường hợp vô địch.

Như vậy, nếu lật đổ ngôi vương của ĐT Việt Nam, các học trò của HLV Polking sẽ nhận khoảng 20 tỷ đồng, một con số rất lớn.

Đội tuyển Thái Lan

Phần thưởng này tất nhiên sẽ dành cho mọi thành viên, được chia đều cho bất kỳ ai trong đội”, nữ trưởng đoàn Thái Lan nói thêm.

Rõ ràng rằng sau nhiếu thất bại trong các năm qua, người Thái đang rất quyết tâm vô địch AFF Cup 2020 nhằm khẳng định vị thế ở khu vực ĐNA.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích