Trang chủ     Bóng đá   /   5 nàng WAGs nóng bỏng nhất EURO 2020

5 nàng WAGs nóng bỏng nhất EURO 2020

Không chỉ là những trận cầu sôi động, EURO 2020 sẽ còn là nơi quy tụ dàn mỹ nhân nóng bỏng sánh đôi cùng với những ngôi sao sân cỏ. Hãy cùng điểm qua 5 nàng WAGs tuyệt sắc nhất của EURO 2020.

1. Harriet Robson- bạn gái Mason Greenwood (ĐT Anh)

Trên trang Instagram cá nhân, Harriet Robson - bạn gái của tiền đạo Mason Greenwood (M.U) thu hút không ít người theo dõi với vòng một đầy cuốn hút.

TOP 5 hậu vệ hay nhất EURO 2020: Cuộc chiến bên hành lang cánh

TOP 5 hậu vệ hay nhất EURO 2020: Cuộc chiến bên hành lang cánh Bên cạnh những ngôi sao trên hàng tấn công, EURO 2020 cũng quy tụ những nhân tố vô cùng chất lượng ở hàng phòng ngự. Hãy cùng điểm qua 5 hậu vệ hay nhất EURO 2020 năm nay.

Karim Benzema có cơ hội dự EURO với ĐT Pháp?

Karim Benzema có cơ hội dự EURO với ĐT Pháp? Thi đấu nổi bật trong các vòng đấu gần đây, Karim Benzema khiến nhiều cổ động viên tin rằng, anh sẽ trở lại ĐT Pháp để tham dự Euro 2020. Tuy nhiên, HLV Didier Deschamps mới đây đã có câu trả lời.

Harriet Robson có hơn 170.000 người theo dõi trên mạng xã hội và được coi là một gương mặt trẻ có ảnh hưởng tại xứ sở sương mù. Bạn gái sao trẻ MU có thân hình đẹp cùng phong cách thời trang trẻ trung, cá tính. Harriet Robson làm mẫu cho loạt thương hiệu như 11 Degrees Women, The Couture Club, Stush Aura và Boohoo.

QUẢNG CÁO

2 Stephania Stegman - bạn gái Marcos Alonso (ĐT Tây Ban Nha)

Stephania Stegman sinh ngày 7/7/1992 tại Asuncion, Paraguay. Cô gây ấn tượng khi đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2015. Mỹ nhân 9x là Hoa hậu Paraguay người đã đoạt được danh hiệu quốc tế kể từ năm 1950. Stegman hiện đang là người mẫu, diễn viên khá nổi tiếng.

Hậu vệ Marcos Alonso (Chelsea) khiến bao người ghen tỵ khi chinh phục được cô bạn gái Hoa hậu. Cặp đôi đã hẹn hò được một thời gian nhưng chưa có ý định tiến tới hôn nhân.

3. Kennedy Alexa - bạn gái James Maddison (ĐT Anh)

Bạn gái của tiền vệ James Maddison, Kennedy Alexa là một người mẫu xinh đẹp và cá tính. Cô là một người mẫu rất xinh đẹp và có phong cách thời trang cá tính. Nàng WAG của Leicester City sở hữu khuôn mặt dễ thương và đôi mắt xanh đẹp hút hồn. Nhưng điều khiến các chàng trai phải mê mẩn là vóc dáng vô cùng nuột nà và gợi cảm của cô nàng.

Kennedy Alexa sinh ra ở Anh. Tuy nhiên, trước khi quen Maddison, cô chủ yếu phát triển sự nghiệp người mẫu ở Mỹ. Đây cũng là công việc chính của cô gái 27 tuổi. Hiện tại, theo The Sun, nữ người mẫu đã trở về Anh.

4. Izabel Andrijanic - vợ Mateo Kovacic (ĐT Croatia)

Izabel Andrijanic là cô bạn gái xinh đẹp của tân binh Mateo Kovacic. Cô từng là sinh viên ngành kinh tế của Đại học Zagreb. Sở hữu nhan sắc rực rỡ cùng một thân hình nóng bỏng trên từng cen-ti-mét, Izabel dễ dàng thu về hơn 400.000 người theo dõi trên trang mạng xã hội Instagram.

Hồi năm 2017, Izabel đã làm đám cưới với Mateo Kovacic tại thủ đô Zagreb của Croatia. Sau đó, mỹ nhân tóc vàng nhanh chóng trở thành một gương mặt vô cùng được yêu thích tại Croatia.

5. Maria Salaues - bạn gái Paul Pogba (ĐT Pháp)

Bạn gái của Pogba có tên đầy đủ trong giấy khai sinh là Maria Zulay Salaues Antelo, sinh năm 1994 ở Robore (Bolivia). Theo trang fabwags.com, cô là con gái út trong một gia đình giàu có sinh con một bề, cha là Ricardo Salaues và mẹ là Karla Antelo. Maria Salaues có 2 chị ruột là Gabriela Prudencio và Carla, đều làm người mẫu như cô.

Cô lần đầu được phát hiện cặp kè với Pogba vào năm 2017 tại Los Angeles. Điều này đã thúc đẩy suy đoán của dư luận về một đám cưới với tiền vệ của MU khi đeo một chiếc nhẫn lớn được coi như vật đính hôn của hai người trong lúc theo dõi World Cup 2018 trên các khán đài ở Nga để cổ vũ Pogba.

Theo Quang Huy

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích