Trang chủ     EURO 2020   /   Danh sách triệu tập đội tuyển Ba Lan tham dự Euro 2020: Chờ đợi niềm hi vọng Lewandowski

Danh sách triệu tập đội tuyển Ba Lan tham dự Euro 2020: Chờ đợi niềm hi vọng Lewandowski

Những gì tinh tuý nhất của đội tuyển Ba Lan tham dự Euro 2020 có thể nói là đã tập trung hết ở hàng công khi họ sở hữu nhiều tiền đạo chất lượng, với sự dẫn dắt của trung phong số một thế giới ở thời điểm hiện tại là Robert Lewandowski. Ngoài tiền đạo của Bayern Munich, còn những cái tên đáng chú ý nào khác trong đội hình của Ba Lan ở giải đấu lần này?

Vị trí trấn giữ khung thành Ba Lan từ lâu đã là cuộc cạnh tranh giữa hai cái tên rất xuất sắc là Lukasz Fabianski và Wojciech Szczesny. Với phong độ cao trong màu áo Juventus ở mùa giải vừa qua, sẽ không có gì khó hiểu nếu như Szczesny tiếp tục được lựa chọn là người bắt chính.

Danh sách triệu tập đội tuyển Scotland tham dự Euro 2020: Sức mạnh tới từ Premier League

Danh sách triệu tập đội tuyển Scotland tham dự Euro 2020: Sức mạnh tới từ Premier League Đội tuyển Scotland Euro 2020 là một đội hình gồm rất nhiều gương mặt thân quen đối với những khán giả của giải Ngoại hạng Anh. Hãy cùng điểm qua những cái tên đó ngay sau đây

Danh sách triệu tập đội tuyển Cộng hoà Czech tham dự Euro 2020: Cặp bài trùm Coufal - Soucek

Danh sách triệu tập đội tuyển Cộng hoà Czech tham dự Euro 2020: Cặp bài trùm Coufal - Soucek Đội tuyển cộng hòa Czech từ lâu đã không còn được xem là một đội bóng có thể gây ra nhiều khó chịu cho các ông lớn. Giờ đây trong thành phần của đội tuyển cộng hòa Czech Euro 2020 lần này chỉ còn một vài gương mặt được coi là quen thuộc

Ở hàng thủ, Jan Bednarek và Kamil Glik là những gương mặt đáng chú ý nhất. Ngoài ra, Michal Helik hay Pawel Dawidowicz cũng sẽ là những cái tên có thể tạo nên bất ngờ. Ở hai hành lang biên, Ba Lan cũng có khá nhiều sự lựa chọn như Bartosz Bereszynski, Kamil Jozwiak, Tomasz Kedziora hay Maciej Rybus.

QUẢNG CÁO

Danh sách cầu thủ Ba Lan được triệu tập tham dự Euro 2020

Hàng tiền vệ của Ba Lan sở hữu nhiều gương mặt quen thuộc hơn, có thể kể đến như Grzegorz Krychowiak, Mateusz Klich hay Piotr Zielinski. Mặc dù Klich vừa trải qua một mùa giải với phong độ không quá tốt trong màu áo Leeds United, thế nhưng Zielinski lại đá rất hay ở CLB Napoli và anh được dự đoán sẽ là ngòi nổ chính ở hàng tiền vệ của Ba Lan trong những trận đấu sắp tới.

Mặc dù không sở hữu quá nhiều ngôi sao ở các tuyến dưới, thế nhưng hàng công của tuyển Ba Lan lại khiến cho rất nhiều đội tuyển khác phải thèm muốn. Trong những năm gần đây Ba Lan đã sản sinh ra rất nhiều tiền đạo xuất sắc, trong đó tiêu biểu nhất chính là trung phong số một thế giới ở thời điểm hiện tại, Robert Lewandowski. Tiền đạo 32 tuổi vừa trải qua một trong những mùa giải bùng nổ nhất trong sự nghiệp khi anh phá vỡ kỉ lục ghi bàn đã tồn tại 50 năm tại Bundesliga của huyền thoại Gerd Muller. Niềm hi vọng của người Ba Lan tại kỳ Euro lần này sẽ đặt cả lên đôi vai của Lewy. Với phong độ rất cao trong thời gian qua, tiền đạo đội trưởng của tuyển Ba Lan chắc chắn sẽ là nỗi khiếp sợ của bất kì hàng thủ nào. Hỗ trợ cho ngôi sao số một Lewandowski sẽ là những cái tên cũng chất lượng không kém như Dawid Kownacki hay Arkadiusz Milik. Thậm chí Ba Lan còn chưa có được hàng công  mạnh nhất ở kì Euro lần này khi họ mất đi tiền đạo Krzysztof Piatek vì chấn thương.

Danh sách triệu tập của đội tuyển Ba Lan: 

Thủ môn: Lukasz Fabianski (West Ham), Wojciech Szczesny (Juventus), Lukasz Skorupski (Bologna)

Hậu vệ: Jan Bednarek (Southampton), Bartosz Bereszynski (Sampdoria), Pawel Dawidowicz (Verona), Kamil Glik (Benevento), Michal Helik (Barnsley), Tomasz Kedziora (Dynamo Kyiv), Kamil Piatkowski (Rakow Czestochowa), Tymoteusz Puchacz (Lech Poznan), Maciej Rybus (Lokomotiv Moskva)

Tiền vệ: Przemyslaw Frankowski (Chicago Fire), Kamil Jozwiak (Derby), Mateusz Klich (Leeds), Kacper Kozlowski (Pogon Szczecin), Grzegorz Krychowiak (Lokomotiv Moskva), Karol Linetty (Torino), Jakub Moder (Brighton), Przemysław Placheta (Norwich), Piotr Zielinski (Napoli)

Tiền đạo: Dawid Kownacki (Fortuna Dusseldorf), Robert Lewandowski (Bayern), Arkadiusz Milik (Marseille), Karol Swiderski (PAOK), Jakub Swierczok (Piast Gliwice)

Web The Thao 247

 

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích