Trang chủ     EURO 2020   /   Danh sách triệu tập đội tuyển Đan Mạch dự Euro 2020: Những chú lính chì sẵn sàng tạo nên bất ngờ

Danh sách triệu tập đội tuyển Đan Mạch dự Euro 2020: Những chú lính chì sẵn sàng tạo nên bất ngờ

Với một đội bóng thuộc nhóm các đội tuyển ở mức khá thì Đan Mạch đang sở hữu một đội hình tương đối chất lượng. Ở mỗi tuyến họ đều có những gương mặt đã khẳng định được bản thân trong màu áo các đội bóng lớn. Họ là ai, hãy Cùng điểm danh danh sách đội tuyển Đan Mạch Euro 2020

Ở vị trí người gác đền, Kasper Schmeichel đương nhiên có một suất bắt chính. Với việc nhiều khả năng đây sẽ là kì Euro cuối cùng của mình, chắc chắn thủ thành 34 tuổi sẽ nỗ lực hết mình để có thể giúp đội bóng của anh có được những kết quả tốt nhất.

Danh sách triệu tập đội tuyển Ukraine tham dự Euro 2020: Oleksandr Zinchenko - Thủ lĩnh mới

Danh sách triệu tập đội tuyển Ukraine tham dự Euro 2020: Oleksandr Zinchenko - Thủ lĩnh mới Đội tuyển Ukraine với nòng cốt từ hai ông lớn trong nước là Dynamo Kyiv và Shakhtar Donetsk sẽ được dẫn dắt bởi huyền thoại Andriy Shevchenko tại kỳ Euro sắp tới.

Danh sách triệu tập đội tuyển Xứ Wales dự Euro 2020: Đầu tàu Gareth Bale

Danh sách triệu tập đội tuyển Xứ Wales dự Euro 2020: Đầu tàu Gareth Bale Đội tuyển xứ Wales Euro 2020 lần này một đội hình hết sức trẻ trung, nhiều cái tên tiềm năng đã ghi được dấu ấn không nhỏ ở mùa giải vừa qua. Cùng điểm danh danh sách đội duyển Xứ Wales Euro 2020

Hàng thủ của Đan Mạch cũng tương đối mạnh mẽ khi họ sở hữu nhiều cái tên đáng chú ý như Joachim Andersen, Andreas Christensen, Jannik Vestergaard hay Simon Kjaer. Cả 4 trung vệ này đều có phong độ không tệ ở mùa giải vừa qua và sẽ đem đến cho HLV Kasper Hjulmand nhiều sự lựa chọn ở vị trí này. Ở hai hành lang biên, Joakim Maehle hay Daniel Wass cũng đều đang có phong độ tốt ở cả màu áo CLB lẫn ĐTQG.

QUẢNG CÁO

aĐội hình đội tuyển Đan Mạch Euro 2020

Hàng tiền vệ với sự góp mặt của những Pierre-Emile Hojbjerg, Thomas Delaney và Christian Eriksen cũng khiến cho các CĐV Đan Mạch cảm thấy yên tâm. Nếu như Hojbjerg có thể đem lại sự chắc chắn cho hàng phòng ngự, thì Eriksen sẽ là ngòi nổ cũng như bộ não nơi tuyến giữa của Đan Mạch. Khả năng sáng tạo của cầu thủ thuộc biên chế Inter Milan là không cần phải bàn cãi và anh vẫn luôn là một trong những nhân tố chủ chốt trong đội hình của Những chú lính chì Đan Mạch.

Trên hàng công, chỉ có vị trí tiền đạo cắm là khiến cho HLV Hjulmand cảm thấy đôi chút lo lắng bởi cả hai sự lựa chọn của ông là Kasper Dolberg và Jonas Wind đều chưa chứng tỏ được nhiều trong màu áo tuyển. Trong khi đó, hai hành lang cánh với sự xuất hiện của hai cầu thủ kinh nghiệm là Yussuf Poulsen và Martin Braithwaite chắc chắn sẽ mang đến những phương án tấn công đa dạng cho tuyển Đan Mạch

Với một đội hình không quá nổi trội nhưng đồng đều và sở hữu nhiều gương mặt sáng giá, trong đó có sự kết hợp của các tài năng trẻ và những cái tên giàu kinh nghiệm, chắc chắn tuyển Đan Mạch sẽ là một ứng viên nặng kí cho vị trí đội bóng ngựa ô ở kì Euro lần này.

Danh sách triệu tập của đội tuyển Đan Mạch:

Thủ môn: Jonas Lossl (Midtjylland), Frederik Ronnow (Schalke), Kasper Schmeichel (Leicester)

Hậu vệ: Joachim Andersen (Fulham), Nicolai Boilesen (Copenhagen), Andreas Christensen (Chelsea), Mathias Jorgensen (Copenhagen), Simon Kjaer (AC Milan), Joakim Maehle (Atalanta), Jens Stryger Larsen (Udinese), Jannik Vestergaard (Southampton)

Tiền vệ: Anders Christiansen (Malmo), Thomas Delaney (Dortmund), Christian Eriksen (Inter), Pierre-Emile Hojbjerg (Tottenham Hotspur), Mathias Jensen (Brentford), Christian Norgaard (Brentford), Robert Skov (Hoffenheim), Daniel Wass (Valencia)

Tiền đạo: Martin Braithwaite (Barcelona), Andreas Cornelius (Parma), Mikkel Damsgaard (Sampdoria), Kasper Dolberg (Nice), Andreas Skov Olsen (Bologna), Yussuf Poulsen (Leipzig), Jonas Wind (Copenhagen)

Thethaoso247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích