Trang chủ     EURO 2020   /   Danh sách triệu tập đội tuyển Đức tham dự Euro 2020: Điểm tựa hàng tiền vệ, bùng nổ hàng công.

Danh sách triệu tập đội tuyển Đức tham dự Euro 2020: Điểm tựa hàng tiền vệ, bùng nổ hàng công.

Trong kỳ Euro 2020 cuối cùng với tư cách HLV trưởng đội tuyển Đức, chắc chắn HLV Joachim Low sẽ muốn có một màn chia tay đẹp với các học trò của mình. Ông đang sở hữu trong tay một đội hình với rất nhiều những ngôi sao đẳng cấp, có sự kết hợp giữa cả sức trẻ cùng kinh nghiệm, và được đánh giá sẽ là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Ở vị trí người gác đền, mặc dù Bernd Leno có phong độ khá tốt trong màu áo Arsenal ở mùa giải vừa qua, thế nhưng cửa bắt chính vẫn là quá khó khi trước mặt anh vẫn còn đó một Manuel Neuer đẳng cấp và kinh nghiệm.

Danh sách triệu tập đội tuyển Pháp tham dự Euro 2020: Dàn sao của Didier Deschamps

Danh sách triệu tập đội tuyển Pháp tham dự Euro 2020: Dàn sao của Didier Deschamps Đội tuyển Pháp là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Euro 2020. HLV Didier Deschamps đã lựa chọn những gương mặt nào cho chiến dịch chinh phục chiếc cup bạc Euro 2020

Danh sách triệu tập đội tuyển Thuỵ Điển tham dự Euro 2020: Không Ibra

Danh sách triệu tập đội tuyển Thuỵ Điển tham dự Euro 2020: Không Ibra Chấn thương của Zlatan Ibrahimovic chỉ ít tuần trước khi Euro 2020 khởi tranh là một thiệt thòi không nhỏ với đội tuyển Thuỵ Điển, tuy nhiên với những cái tên còn lại trong đội hình, đại diện đến từ Bắc Âu hứa hẹn vẫn sẽ là một ẩn số thú vị

Hàng phòng ngự là nỗi lo của đội tuyển Đức tại kỳ Euro lần này khi đây được đánh giá là hàng thủ tệ nhất của tuyển Đức trong nhiều năm qua. Không chỉ bởi những màn trình diễn thất vọng trên sân, tiêu biểu là thất bại nặng nề 0-6 trước tuyển Tây Ban Nha trong khuôn khổ Nations League, mà còn bởi không có cái tên nào thật sự nổi bật trong những gương mặt được HLV Joachim Low lựa chọn. Matthias Ginter, Mats Hummels, Emre Can, Niklas Sule sẽ là những cái tên phải cạnh tranh cho một suất đá chính ở vị trí trung vệ. Còn Antonio Rudiger nhiều khả năng sẽ là sự lựa chọn số một sau khi trung vệ 28 tuổi thể hiện một phong độ rất cao ở nửa cuối mùa giải vừa qua và giành được chức vô địch Champions League. Ở hành lang cánh trái, Robin Gosens được dự đoán sẽ đá chính sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Atalanta. Tương tự ở cánh phải với trường hợp của Lukas Klostermann.

QUẢNG CÁO

Danh sách cầu thủ triệu tập đội tuyển Đức Euro 2020

Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng Joshua Kimmich sẽ được đẩy xuống vị trí hậu vệ phải bởi hàng tiền vệ của tuyển Đức đang tỏ ra quá chật chội. Đây có thể coi là một trong những hàng tiền vệ mạnh nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại, với sự góp mặt của những gương mặt đẳng cấp và đều có phong độ rất cao. Kimmich là một trong những số 6 hay nhất ở Châu Âu, Toni Kroos thì vẫn đẳng cấp như vậy, Ilkay Gundogan vừa có mùa bóng hay nhất trong sự nghiệp tại nước Anh, còn Leon Goretzka cũng ngày một chứng minh sự tiến bộ vượt bậc của mình. Để có thể sử dụng cả bốn cái tên này một cách tối ưu nhất thật sự là một bài toán khó dành cho Joachim Low, và việc đưa Kimmich về hành lang cánh phải có thể sẽ là một phương án mà vị chiến lược gia 61 tuổi tính đến.

Trên hàng công, sức trẻ sẽ là nòng cốt của Die Mannschaft. Bộ đôi của Bayern Munich là Serge Gnabry - Leroy Sane hay bộ đôi vừa vô địch Champions League cùng Chelsea là Kai Havertz - Timo Werner đều là những phương án tấn công rất đáng gờm trong tay của Joachim Low. Sự kết hợp giữa kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu đã được trui rèn qua nhiều giải đấu lớn của Thomas Muller, cùng với tốc độ, sức trẻ và nhiệt huyết của những tài năng trẻ hứa hẹn sẽ đem tới một hàng công bùng nổ cho Những cỗ xe tăng Đức tại kỳ Euro lần này.

Danh sách cầu thức và dự bị đội tuyển Đức Euro 2020

Danh sách triệu tập của đội tuyển Đức: 

Thủ môn: Bernd Leno (Arsenal), Manuel Neuer (Bayern Munich), Kevin Trapp (Eintracht Frankfurt)

Hậu vệ: Matthias Ginter (Borussia Monchengladbach), Robin Gosens (Atalanta), Christian Gunter (Freiburg), Marcel Halstenberg (RB Leipzig), Mats Hummels (Borussia Dortmund), Lukas Klostermann (RB Leipzig), Robin Koch (Leeds United), Antonio Rudiger (Stuttgart), Niklas Sule (Bayern Munich)

Tiền vệ: Emre Can (Borussia Dortmund), Serge Gnabry (Bayern Munich), Leon Goretzka (Bayern Munich), Ilkay Gundogan (Manchester City), Kai Havertz (Chelsea), Jonas Hofmann (Borussia Monchengladbach), Joshua Kimmich (Bayern Munich), Toni Kroos (Real Madrid)

Tiền đạo: Thomas Muller (Bayern Munich), Jamal Musiala (Bayern Munich), Florian Neuhaus (Borussia Monchengladbach), Leroy Sane (Bayern Munich), Kevin Volland (Monaco), Timo Werner (Chelsea)

Thethaoso247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích