Trang chủ     EURO 2020   /   Danh sách triệu tập đội tuyển Hungary tham dự Euro 2020: Thiếu vắng Szoboszlai, Hungary gặp khó

Danh sách triệu tập đội tuyển Hungary tham dự Euro 2020: Thiếu vắng Szoboszlai, Hungary gặp khó

Với việc rơi vào một bảng đấu quá khó khăn với sự xuất hiện của Pháp, Đức và Bồ Đào Nha, có lẽ cơ hội dành cho đội tuyển Hungary tại Euro 2020 là không nhiều. Không những vậy, họ còn thiếu vắng đi một trụ cột quan trọng là Dominik Szoboszlai vì chấn thương. Những cái tên còn lại có lẽ sẽ khó có thể làm nên điều bất ngờ.

Ở vị trí thủ môn, Peter Gulacsi vẫn sẽ là niềm hi vọng của Hungary. Thủ thành 31 tuổi được dự đoán sẽ là một trong những thủ môn bận rộn nhất ở kỳ Euro lần này.

Danh sách triệu tập đội tuyển Đức tham dự Euro 2020: Điểm tựa hàng tiền vệ, bùng nổ hàng công.

Danh sách triệu tập đội tuyển Đức tham dự Euro 2020: Điểm tựa hàng tiền vệ, bùng nổ hàng công. Trong kỳ Euro 2020 cuối cùng với tư cách HLV trưởng đội tuyển Đức, chắc chắn HLV Joachim Low sẽ muốn có một màn chia tay đẹp với các học trò của mình. Ông đang sở hữu trong tay một đội hình với rất nhiều những ngôi sao đẳng cấp

Danh sách triệu tập đội tuyển Pháp tham dự Euro 2020: Dàn sao của Didier Deschamps

Danh sách triệu tập đội tuyển Pháp tham dự Euro 2020: Dàn sao của Didier Deschamps Đội tuyển Pháp là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Euro 2020. HLV Didier Deschamps đã lựa chọn những gương mặt nào cho chiến dịch chinh phục chiếc cup bạc Euro 2020

Hai cầu thủ có lẽ là quen mặt nhất với các khán giả đại chúng trong đội hình của Hungary đều là những người thi đấu ở hàng thủ. Nếu như thủ thành Gulacsi là người trấn giữ khung thành thì đồng đội của anh ở CLB Leipzig là Willi Orban sẽ là người chỉ huy hàng hậu vệ. Những cái tên còn lại như Attila Szalai, Attila Fiola, Gergo Lovrencsics hay Adam Lang đều là những gương mặt tương đối xa lạ và chưa để lại được dấu ấn gì đáng kể.

QUẢNG CÁO

Danh sách triệu tập đội tuyển Hungary

Hàng tiền vệ cũng tương tự như vậy. Gương mặt nổi bật nhất của Hungary và cũng là người hùng đã đưa họ tới với Euro 2020, tiền vệ Dominik Szoboszlai đáng tiếc lại phải lỡ hẹn với ngày hội bóng đá lớn nhất Châu Âu bởi chấn thương. Đây sẽ là một tổn thất rất nghiêm trọng đối với đoàn quân của HLV Marco Rossi. Những Adam Nagy, Laszlo Kleinheisler, Daniel Gazdag hay Roland Varga sẽ phải khiến người ta nhớ tới mình bằng những màn trình diễn trên sân ở kỳ Euro sắp tới. Còn hiện tại, thông tin về họ hoàn toàn là ẩn số. 

Trên hàng tấn công, Adam Szalai và Roland Sallai có thể nói là có chút tiếng tăm hơn so với các đồng đội khi cả hai đều đang thi đấu tại Bundesliga. Tiền đạo đội trưởng Adam Szalai đã để mất suất đá chính tại Mainz 05 trong mùa giải vừa qua, và phong độ kém thuyết phục của anh sẽ là nỗi lo đối với các CĐV của Hungary.  Filip Holender hay Nemanja Nikolic sẽ là những phương án dự phòng cho bộ đôi tiền đạo này.

Danh sách triệu tập của đội tuyển Hungary:

Thủ môn: Adam Bogdan (Ferencvaros), Dénes Dibusz (Ferencvaros), Peter Gulacsi (Leipzig)

Hậu vệ: Bendeguz Bolla (Fehervar), Endre Botka (Ferencvaros), Attila Fiola (Fehervar), Akos Kecskes (Lugano), Adam Lang (Omonia Nicosia), Gergo Lovrencsics (Ferencvaros), Loic Nego (Fehervar), Willi Orban (Leipzig), Attila Szalai (Fenerbahce)

Tiền vệ: Tamss Cseri (Mezokovesd), Daniel Gazdag (Philadelphia Union), Laszlo Kleinheisler (Osijek), Adam Nagy (Bristol City), Andras Schafer (Dunajska Streda), David Siger (Ferencvaros), Kevin Varga (Kasımpasa), Roland Varga (MTK Budapest)

Tiền đạo: Janos Hahn (Paks), Filip Holender (Partizan), Nemanja Nikolic (Fehervar), Roland Sallai (Freiburg), Szabolcs Schon (FC Dallas), Adam Szalai (Mainz)

Web Thể Thao

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích