Trang chủ     AFF Cup   /   Điểm mặt 3 vấn đề nghiêm trọng của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020

Điểm mặt 3 vấn đề nghiêm trọng của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020

AFF Cup 2020 đang cận kề, và hơn bao giờ hết các cổ động viên Việt Nam đang rất hy vọng đội tuyển nước nhà sẽ bảo vệ thành công chức vô địch mình từng giành được vào năm 2018.

Chứng kiến những gì các chiến binh Sao Vàng đã thể hiện tại chiến dịch vòng loại World Cup 2022, chẳng hề quá khi khẳng định rằng Việt Nam có thực lực hơn hẳn phần lớn các đội còn lại ở khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, chúng ta vẫn không được phép chủ quan vì 3 lý do sau:

Toát mồ hôi với mức tiền thưởng nếu Thái Lan vô địch AFF Cup 2020

Toát mồ hôi với mức tiền thưởng nếu Thái Lan vô địch AFF Cup 2020 Mới đây, thông tin tiền thưởng cho ĐTQG Thái Lan đã được công bố, nếu như họ giành được chức vô địch AFF Cup năm nay.

Top tiền đạo đáng xem nhất AFF Cup 2020: Tử thần đến từ ĐT Việt Nam

Top tiền đạo đáng xem nhất AFF Cup 2020: Tử thần đến từ ĐT Việt Nam Nguyễn Tiến Linh, Mohamadou Sumareh cùng với Teerasil Dangda, họ là 3 cây săn bàn hứa hẹn sẽ khiến các cầu thủ phòng ngự phải vất vả tại AFF CUP 2020.

Tuyển Việt Nam sẽ không có lực lượng mạnh nhất

ĐT Việt Nam AFF CUP 2020

QUẢNG CÁO

Tại chiến dịch AFF Cup 2020, huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ không có đủ những quân bài mạnh nhất khi mà Đặng Văn Lâm, Nguyễn Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu vẫn không thể ra sân.

Đẳng cấp của Văn Lâm là không cần bàn cãi. Kể cả Tấn Trường có kinh nghiệm hết sức dày dạn đi nữa thì anh cũng không thể sánh bằng “Lâm Tây”. Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu cùng với Nguyễn Trọng Hoàng đều là những hậu vệ hàng đầu và rất khó để Vũ Văn Thanh, Hồ Tấn Tài hay Nguyễn Phong Hồng Duy có thể thay thế. 

Vấn đề về thể trạng của một số cầu thủ

ĐT Việt Nam AFF CUP 2020

Trong số những cái tên được huấn luyện viên Park Hang-seo triệu tập cho hành trình sắp tới tại Singapore, có một số cái tên có nguy cơ sẽ gặp vấn đề thể lực hoặc tái phát chấn thương, đó là Trần Minh Vương, Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng, Nguyễn Thành Chung và Nguyễn Tuấn Anh.

Đáng chú ý, Đỗ Hùng Dũng cũng được thầy Park triệu tập dù cầu thủ này bị gãy chân và phải bỏ lỡ các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022. Một khi quyết định để HùngDũng ra sân, nhà cầm quân người Hàn Quốc chẳng khác nào chấp nhận đánh một canh bạc lớn.

Yếu tố tâm lý

ĐT Việt Nam AFF CUP 2020

Theo giới truyền thông, với việc đã để thua cả 6 trận tại vòng loại cuối cùng của World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam sẽ lấy đó làm động lực để quyết tâm bảo vệ ngôi vương AFF Cup. Tuy nhiên, cũng có thể mọi thứ sẽ diễn ra theo chiều hướng không ai mong muốn, đó là việc liên tiếp nhận thất bại sẽ khiến cho tâm lý của các chiến binh Sao Vàng bị ảnh hưởng, từ đó không còn giữ được sự bình tĩnh, tự tin nữa.

Theo Thethaoso247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích