Trang chủ     Bóng đá   /   HLV Southgate lo ngại Maguire và Henderson không thể tham dự Euro 2020

HLV Southgate lo ngại Maguire và Henderson không thể tham dự Euro 2020

HLV Gareth Southgate đang đối mặt với cuộc khủng hoảng chấn thương ngày càng gia tăng của ĐT Anh ở một tuần trước khi VCK EURO 2020 chính thức diễn ra. Sau Trent Alexander-Arnold, tình hình của Harry Maguire và Jordan Henderson cũng chưa có dấu hiệu khả quan.

HLV Gareth Southgate đang rất đau đầu với cuộc khủng hoảng chấn thương đang hoành hành ở ĐT Anh trước thềm Euro 2020. Sau Trent Alexander-Arnold, tình hình của Harry Maguire và cả Jordan Henderson vẫn chưa có tín hiệu lạc quan.

Những cái tên có thể thay thế Alexander Arnold ở Euro 2020

Những cái tên có thể thay thế Alexander Arnold ở Euro 2020 Việc Trent Alexander-Arnold dính chấn thương mới đây đã mở ra cánh cửa cơ hội cho 1 trong 6 cái tên bị loại trở lại danh sách 26 cầu thủ tham dự Euro 2020.

Arnold phản ứng ra sao khi có tên trong đội tuyển Anh tham dự Euro 2020

Arnold phản ứng ra sao khi có tên trong đội tuyển Anh tham dự Euro 2020 Trent Alexander-Arnold đã đưa ra một thông điệp thách thức trên mạng xã hội sau khi anh được điền tên vào đội tuyển Anh tham dự Euro 2020.

Maguire vs Henderson

QUẢNG CÁO

Chấn thương háng của thủ quân Liverpool đang hồi phục vô cùng chậm và Southgate phải thừa nhận rằng sự có mặt của anh ở kỳ Euro 2020 vẫn là dấu hỏi lớn. Với trường hợp của Harry Maguire, anh chỉ mới trở lại tập luyện nhẹ sau khi dính chấn thương mắt cá vào tháng trước ở Manchester United. Việc thủ quân của Quỷ Đỏ có thể quay trở lại đội tuyển Anh hay không vẫn cần phải theo dõi.

Đề cập về chấn thương của 2 ngôi sao trên, Southgate cho biết: “Với Henderson và Maguire, tôi đã sẵn sàng có 1 đội hình mà không cần 2 cầu thủ này. Nếu ĐT Anh có đội hình 23 người thì sẽ rất khó khăn. Nhưng chúng tôi có tận 26 người, và chọn 2 cầu thủ có nhiều kinh nghiệm với nhiều trận đấu lớn là điều ưu tiên của tôi”.

arnold vs southgate

Nhà cầm quân người Anh cũng cho biết tỷ lệ Maguire và Henderson có mặt ở trận gặp Croatia tại ngày ra quân Euro 2020 là khá thấp. Đó chắc chắn là thử thách cho thầy trò HLV Southgate khi Anh sẽ tham dự 3 trận đấu ở vòng bảng chỉ trong 9 ngày.

Cách đây chỉ vài ngày, Southgate buộc lòng phải loại bỏ 6 cái tên bao gồm Mason Greenwood, Jesse Lingard, Ben White, James Ward-Prowse, Ollie Watkins và Aaron Ramsdale. Nhưng với trường hợp chấn thương của Arnold, thuyền trưởng người Anh phải lựa chọn trở lại 1 trong 6 cái tên kể trên.

MIC

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích