Trang chủ     EURO 2020   /   Kết quả, Tỷ số Italia (Ý) vs Anh, 2h00, ngày 12/7/2021 | Chung Kết Euro 2020

Kết quả, Tỷ số Italia (Ý) vs Anh, 2h00, ngày 12/7/2021 | Chung Kết Euro 2020

Kết quả, tỷ số trận đấu Italia (Ý) vs Anh trong khuôn khổ vòng Chung kết Euro 2020/21, diễn ra lúc 2h ngày 12/07.

Kết quả Italia vs Anh

Làm thế nào để ngăn chặn cách đá phạt đền của Jorginho?

Làm thế nào để ngăn chặn cách đá phạt đền của Jorginho? Khi mà ngay cả những cầu thủ hàng đầu thế giới cũng có thể bị đánh gục bởi áp lực khủng khiếp, Jorginho đã cho tất cả thấy như thế nào là định nghĩa của hai từ bản lĩnh.

Thủ môn Euro 2020: Xuất sắc nhưng chưa xuất chúng?

Thủ môn Euro 2020: Xuất sắc nhưng chưa xuất chúng? Gianluigi Donnarumma hoặc Jordan Pickford sẽ là thủ môn xuất sắc nhất Euro 2020, tùy thuộc vào kết quả cuối cùng của trận chung kết với sự tham dự của cả hai đội tuyển họ đại diện.

Được thi đấu trên sân nhà Wembley với sự cổ vũ đông đảo từ người hâm mộ, tuyển Anh lập tức đẩy cao nhịp độ trận đấu và sớm có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 3 của trận đấu. 

QUẢNG CÁO

Xuất phát từ tình huống tổ chức tấn công của Tam Sư, Luke Shaw đón đường căng ngang hoàn hảo vào sâu bên trong vòng cấm từ Kieran Trippier và khống chế bóng một cách tinh tế trước khi tung ra một cú sút chuẩn xác, đưa bóng đi dội cột dọc bên trái rồi vào lưới. 1-0 cho tuyển Anh ngay phút thứ 3 của trận đấu.

Kết quả chung kết Euro 2020 Ý vs Anh

Có được bàn thắng dẫn trước, Anh càng lúc chơi càng hay và khiến các cầu thủ của Ý không ít lần phải phạm lỗi. Đến gần cuối hiệp 1, Ý mới dần lấy lại thế trận và suýt nữa họ đã làm nên chuyện khi vào phút 35 của trận đấu, Federico Chiesa vượt qua tất cả sự truy cản của đối phương và tung dứt điểm từ rìa vòng cấm. Nhưng đáng tiếc là cú sút của anh đã bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Kết quả Ý vs Anh chung kết Euro 2020

Sang hiệp 2, Ý dần chiếm lại thế chủ động và liên tục khiến cho hàng phòng ngự của Tam Sư phải sống trong lo sợ. Sau hàng loạt các tình huống đột phá thì bàn thắng quân bình tỷ số đã đến với Azzurri và nó xuất phát từ một cú đá phạt góc. Từ cú sút phạt của Domenico Berardi, quả bóng bật ra từ một tình huống lộn xộn trong vòng cấm đã được Leonardo Bonucci tận dụng triệt để để ghi bàn thắng gỡ hòa cho đội tuyển Ý.

Kết quả Ý vs Anh chung kết Euro 2020

Những phút sau đó chứng kiến sự nóng vội của tuyển Anh và sự tự tin của đội tuyển Ý. Cả hai giằng co liên tục nhưng đến khi trọng tài thổi còi báo hiệu trận đấu kết thúc thì vẫn không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi thêm và cả hai đội đành phải dắt tay nhau vào hiệp phụ.

Sau hơn 30 phút thi đấu của hiệp phụ, hai đội vẫn không thể ghi được bàn thắng quyết định và trận đấu phải giải quyết trên chấm luân lưu. Áp lực khi đấu đã khiến cho tuyển Anh sút hỏng tới 3 cú penalty liên tiếp và trận chung kết Euro 2020 đã khép lại với tỷ số luân lưu là 2-1 nghiêng về phía đội tuyển Ý. Với chến thắng này, Ý chính thức đăng quang ngôi vô địch Euro 2020. Còn với người Anh, có lẽ bóng đá vẫn chưa thể trở về nhà ở thời điểm này.

Quang Dũng

Tin thể thao 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích