Trang chủ     EURO 2020   /   Kết quả, Tỷ số Xứ Wales vs Đan Mạch, 23h00 ngày 26/6/2021

Kết quả, Tỷ số Xứ Wales vs Đan Mạch, 23h00 ngày 26/6/2021

Kết quả, tỷ số trận đấu Xứ Wales vs Đan Mạch trong khuôn khổ vòng loại trực tiếp Euro 2020/21, diễn ra lúc 23h ngày 26/6.

ĐT Xứ Wales được dự đoán sẽ có trận cầu khó khăn gặp tuyển Đan Mạch tại vòng 1/8 Euro 2020.

Cả hai đều đang có cơ hội như nhau tại vòng knock-out lần này nên sẽ chơi hết mình để hướng đến một chiến thắng. Ở thời điểm hiện tại, hàng công của Đan Mạch đang được đánh giá cao hơn, nhưng Xứ Wales cũng cho thấy khả năng phòng ngự cực kỳ chắc chắn của mình. Đây sẽ là trận cầu hứa hẹn đầy kịch tính dành cho khán giả.

Kết quả Xứ Wales vs Đan Mạch

Diễn biến trận đấu

Trận đấu quyết định mang tính chất một mất một còn giữa Xứ Wales và đội tuyển Đan Mạch đã diễn ra theo một kịch bản khó tưởng. Cả hai đội dành khá nhiều thời gian ở đầu trận để thăm dò đối thủ trước khi Gareth Bale liên tục tạo ra sóng gió về phía khung thành của Đan Mạch nhưng vẫn không thể ghi bàn.

QUẢNG CÁO

Đến khoảng thời gian giữa hiệp 1, Đan Mạch tạo ra một sức ép khổng lồ với 3 quả phạt góc liên tiếp. Trước những sóng gió mà những chú lính chì tạo ra, hàng phòng ngự của Wales cuối cùng của đã sụp đổ khi vào phút thứ 28 của trận đấu, Kasper Dolberg thực hiện pha chạm một tuyệt vời để kiểm soát một đường chuyền sắc bén tại rìa vòng cấm và cứa bóng vào phía trong cột dọc bên phải theo đúng phong cách sở trường của mình! 1-0 cho Đan Mạch.

Kết quả Wales vs Đan Mạch

Có được bàn thắng dẫn trước, Đan Mạch chơi thanh thoát hơn rất nhiều và không ít lần khiến bầy Rồng phải hoảng hồn. Điển hình vào phút bù giờ thứ nhất của hiệp 1, Joakim Maehle có một cú dứt điểm vô cùng hiểm hóc ngay trong vòng cấm nhưng may cho Wales là Danny Ward đã chơi tỉnh táo để cản phá.

Sau giờ nghỉ giải lao, Đan Mạch tiếp tục dội cho Wales một gáo nước lạnh nữa khi vào phút thứ 48 của trận đấu,  Kasper Dolberg trong một tình huống tham gia tấn công đã chọn vị trí rất chính xác để đón lấy đường bóng bật ra và nhanh chóng sút thẳng vào lưới Danny Ward để nâng tỷ số lên thành 2-0 cho Đan Mạch.

Kết quả Wales vs Đan Mạch

Dù bị dẫn trước đến 2 bàn thế nhưng Wales vẫn tỏ ra bế tắc trước lối chơi của Đan Mạch. Mỗi lần họ dâng cao đều sẽ để lộ ra khoảng trống và đến phút thứ 88 của trận đấu, một sai lầm tương tự từ xứ Wales đã giúp Đan Mạch nâng tỷ số lên thành 3-0. Joakim Maehle đã xử lý tốt trước khi sút bóng và ghi tên mình lên bảng tỉ số!

Kết quả Wales vs Đan Mạch

Tới đây cơn ác mộng vẫn chưa dừng lại với những chú rồng khi vào phút thứ 90+4, Martin Braithwaite nhận một đường chuyền đẹp mắt từ đồng đội và tung cú sút chìm vào góc thấp bên trái khung thành. Một bàn thắng tuyệt vời và tỷ số bây giờ đã là 4-0.

Đây cũng là bàn thắng cuối cùng và trận đấu khép lại với chiến thắng 4-0 thuộc về Đan Mạch. Với chiến thắng này, Đan Mạch chính thức giành lấy tấm vé bước vào tứ kết và hành trình Euro 2020 đến đây coi như đã khép lại với Gareth Bales cùng các đồng đội!

Quang Dũng

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích