Trang chủ     EURO 2020   /   Lịch thi đấu đội tuyển xứ Wales Euro 2020: Gánh nặng đặt lên vai Gareth Bale một lần nữa

Lịch thi đấu đội tuyển xứ Wales Euro 2020: Gánh nặng đặt lên vai Gareth Bale một lần nữa

5 năm về trước, các cầu thủ Xứ Wales đã gây chấn động khắp Châu  u khi lọt vào tới bán kết của Euro 2016. Tuy vậy ở thời điểm hiện tại, đội bóng này cần một phép màu để tái hiện được thành tích tương tự.

Lịch thi đấu tuyển xứ Wales Euro 2020

20h00, ngày 12/06/2021: Xứ Wales vs Thụy Sĩ
23h00, ngày 16/06/2021: Thổ Nhĩ Kỳ vs xứ Wales
23h00, ngày 20/06/2021: Italia vs xứ Wales

Thành tích khó có thể được lặp lại

Đội tuyển xứ Wales không được đánh giá cao ở bảng đấu này. Thầy trò HLV Robert Page mang đến Euro một lực lượng không quá nổi bật, với những cầu thủ trẻ cần phải khẳng định được mình, còn các cầu thủ gạo cội chỉ còn là cái bóng của chính họ.

QUẢNG CÁO

Mọi hi vọng sẽ được đổ dồn vào hàng công, với sự xuất hiện của Harry Wilson, người đang thuộc biên chế của Liverpool; Daniel James, cỗ máy chạy trong thành phần của Manchester United; và Gareth Bale, người đội trưởng cần phải chứng tỏ được giá trị của mình ở Euro 2020 này.
Các cầu thủ xứ Wales sẽ ra sân với hi vọng có được 3 điểm trước các cầu thủ Thụy Sĩ. Đây được coi là một trận đấu chung kết sớm với đội bóng này, khi thất bại sẽ khiến cho cánh cửa vào vòng trong trở nên hẹp hơn bao giờ hết. 
Lượt trận thứ 2 cũng sẽ có một kịch bản tương tự trước các cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ. Đó được coi là 2 trận đấu kiên quyết của xứ Wales để nuôi hi vọng có được tấm vé vào trong.
Còn ở lượt trận cuối cùng, việc phải tiếp đón các cầu thủ Italia quá mạnh ở thời điểm hiện tại sẽ khiến cho hi vọng của Gareth Bale và các đồng đội sẽ phải giảm xuống thành 1 điểm quý giá để trông đợi vào kết quả của trận đấu cùng giờ
Với những gì đã thể hiện, Thethaoso247 dự đoán các cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ sẽ kết thúc chiến dịch vòng bảng ở vị trí thứ 4. 
 

 

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích